“นัท มีเรีย” สวมหัวใจหิน ครวญเพลงรักกล่อมแฟนๆ “กรีนเวฟ”

ข่าวทั่วไป Monday May 8, 2006 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ชวนแฟนๆไปท้าลมร้อนต้อนรับช่วงซัมเมอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “COVER NIGHT PLUS” (คัพเวอร์ ไนท์ พลัส) นอกสถานที่ กิจกรรมดีๆที่ทางคลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 FM…เพลงดีๆกับความรู้สึกดีๆ จัดขึ้น เพื่อให้แฟนๆชาวคลื่นสีเขียวได้ร่วมกันต้อนรับช่วงซัมเมอร์ร้อนที่กำลังจะมาถึงพร้อมๆกันในตอนที่ชื่อว่า “Summer Blue’s Season” (ซัมเมอร์ บลู ซีซั่น) โดยได้ศิลปินชื่อดังอย่าง นัท มีเรีย และ ศิลปินจากอัลบั้ม Project Gift นำทีมโดย กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์, โรส-ศิรินทิพย์, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงศ์, เบล วงพาย และ ปราโมทย์ วิเลปะนะ มาร่วมกันโชว์เพลงซึ้งๆให้แฟนๆชาวกรีนเวฟได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม โดยได้ “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” บิ๊กบอสแห่งเอ-ไทม์และดี.เจ.คลื่นสีเขียว คอยควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด
บรรยากาศภายหน้า INFINICITY HALL ชั้น 5 PARAGON CINEPLEX นั้นนอกจากจะเนืองแน่นไปด้วยผู้ฟังกว่า 600 ชีวิตที่เดินทางมาร่วมกันท้าลมร้อนและมาให้กำลังใจศิลปินทั้ง 6 คน ในครั้งนี้แล้ว ยังได้รับความสนใจจากผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาอีกเป็นจำนวนมาก และทันทีที่การแสดงเริ่มขึ้นเสียงปรบมือก็ดังสนั่นทันที เมื่อเหล่าศิลปินจากอัลบั้ม Project Gift อย่าง “โรส-โมทย์-เบล-อ๊อฟ และ กบ-เสาวนิตย์” ต่างทยอยกันออกมาถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆซึ้งๆให้แฟนๆชาวกรีนเวฟได้ฟังกันแบบต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเพลง “เกิดมาแค่รักกัน, ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ, รักเธอให้น้อยลง, ความทรงจำสีจาง” ฯลฯ ทำเอาแฟนๆนั่งปล่อยอารมณ์ซึ้งแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว ก่อนที่เหล่าศิลปินจาก Project Gift ทั้ง 5 คนต่างพร้อมใจกันเลือกเพลง “ฉันอยู่ตรงนี้” มาโชว์กันแบบสดๆ เพื่อมอบให้เป็นกำลังใจกับนักร้องสาวสวยเสียงดี “นัท มีเรีย” โดยเฉพาะ จากนั้น 2 ดี.เจ.แห่งคลื่นสีเขียว “ดี.เจ.หน่อง-วินัยสุขแสวง” และ “ดี.เจ.แบม พลาดิสัยสวัสดิ์” ออกมาสร้างบรรยากาศความสนุกสนานให้กับแฟนๆที่มาชมก่อนที่จะเศร้าไปกว่านี้ จากนั้นเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นฮอลขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักร้องสาว “นัท มีเรีย” ออกมาครวญเพลงรักซึ้งๆให้แฟนๆได้ฟังกันต่อ ซึ่งแต่ละเพลงที่นักร้องสาวเลือกมาโชว์นั้น เรียกว่าถูกอกถูกใจผู้ฟังชาวกรีนเวฟทุกๆคนแทบทุกเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง “เรื่องเดียวที่อยู่ในใจ, ส่วนเกิน, รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ, คนเจ้าน้ำตา” ฯลฯ ก่อนที่เจ้าตัวจะขอเลือกเพลง “รักไม่ช่วยอะไร” เป็นการส่งท้ายกิจกรรม COVER NIGHT PLUS (คัพเวอร์ ไนท์ พลัส) ครั้งนี้
งานนี้สาว “นัท มีเรีย” ได้เผยความรู้สึกว่า “ขอขอบคุณแฟนๆชาวกรีนเวฟทุกๆคนมากนะคะที่มาให้กำลังใจนัทในกิจกรรมคัพเวอร์ ไนท์ พลัส ที่แสนจะอบอุ่นในวันนี้ขอให้ทุกๆคนเก็บความทรงจำดีๆแบบนี้ไว้นะคะ นัทจะไม่มีวันลืมบรรยากาศวันนี้เลย ขอบคุณทุกกำลังใจมากค่ะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6, 0-2669-9491
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ