"ป้อง" ยิ้มร่า ย้อนวัยแต่งชุดนักเรียนขาสั้น ลงจอซิทคอม "หนึ่งมิตรชิดใกล้"

ข่าวทั่วไป Thursday January 5, 2006 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--ซีเนริโอ
กลายเป็นลูกรักของบอสใหญ่ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" แห่งค่ายซีเนรีโอ ไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มนิสัยดี "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เพราะนอกจากจะมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องแล้ว ล่าสุดยังโดดลงจอซิทคอม "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ซีรี่ส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีอีกด้วย โดย "ป้อง" กล่าวว่า
"เรื่องลูกรักคงไม่ใช่หรอกครับ เพราะทุกเรื่องที่ผมเล่นผู้ใหญ่คงเห็นว่าเป็นบทที่เหมาะกับผมจริงๆ แล้วผมก็น่าจะเล่นได้ ซึ่งทุกอย่างที่ผ่านมาต้องขอขอบคุณ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" และพี่ๆ ทุกคนด้วยครับที่ให้โอกาสผมมาตลอดสำหรับ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ถือเป็นซิทคอมอีกเรื่องที่จะออกอากาศในปี 49 ทางช่อง 9 และเป็นซิทคอมเรื่องแรกของผม โดยในเรื่องผมรับบทเป็น "นาย" ผู้จัดการทั่วไปของคลื่นวิทยุ โดยมี "แก้มบุ๋ม" (แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล) หลานสาวเจ้าของคลื่นวิทยุแห่งนี้มาช่วยดูแล ซึ่งตัวนายกับแก้มบุ๋มเคยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว แต่ทั้งสองคนจะไม่ถูกกัน เป็นไม้เบื่อไม้เมา กันมาตลอด ด้วยความที่เราเป็นเด็กหลังห้อง และเป็นดาวเด่นของโรงเรียนมีแต่สาวคอยตามกรี๊ด ส่วนแก้มบุ๋มเค้าจะน่าตาขี้เหร่มาก ใส่แว่นตาหนาๆ มีตกกระที่หน้าดูเป็นเด็กเรียนเราก็เลยชอบแกล้งเค้า ซึ่งเค้าเองก็จะไม่ค่อยยอมให้เราแกล้งอยู่ฝ่ายเดียวทีนี้ก็เลยกลายเป็นเรื่องสนุก ที่ได้แกล้งกันไปแกล้งกันมาครับ...ในเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่ผมมีโอกาสได้กลับไปใส่ชุดนักเรียนขาสั้นอีกครั้ง รู้สึกเขินมากอายเลยล่ะ โดนล้อว่าเป็นเด็กโข่งไปเลย เพราะวันที่ถ่ายละครไปถ่ายกันที่โรงเรียนบดินเดชา ซึ่งเป็นวันที่น้องๆ เค้าเรียนกันก็เลยกลายเป็นว่าเราแก่มากที่สุดที่ใส่ชุดนักเรียน น้องๆ เค้ามาดูขอถ่ายรูปก็มีแซวบ้าง ขำดีเหมือนกัน"
ติดตามชม"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" กับการย้อนวัยกว่า 10 ปี กับชุดนักเรียนขาสั้น ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร.02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ