ชาวกรีนเวฟรวมพลังน้ำใจ ควงเพื่อนซี้บริจาคเลือด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ฉลองครบรอบ 60 ปี

ข่าวทั่วไป Wednesday March 29, 2006 18:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ถือเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจมาโดยตลอดตั้งแต่ต้นปี 2549 สำหรับกิจกรรม “GREEN CHARITY” (กรีนแชริตี้) กิจกรรมการกุศลที่เปิดโอกาสให้ผู้ฟังโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกมสะสมเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิและสมาคมต่างๆ ล่าสุดคลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 FM ได้จัดกิจกรรม “GREEN CHARITY” นอกสถานที่ขึ้น ในตอนที่ชื่อว่า “BLOOD BUDDY” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติ ครบรอบ 60 ปี ณ ลาน PARC PARAGON (ปาร์ค พารากอน) สยามพารากอน งานนี้มีทั้งผู้ฟังที่ควงเพื่อนซี้, ดาราและศิลปินพร้อมใจเดินทางมาร่วมงานการกุศลกันอย่างคับคั่ง อาทิ คริสติน่า อากีล่าร์, ฌัชชา รุจินานนท์, วรรธนา วีรยวรรธน, อารีวรรณ จตุทอง, มณีรัตน์ คำอ้วน, สมบัษร ถิระสาโรช, โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ, ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ฯลฯ
บรรยากาศภายในงานคึกคักเป็นพิเศษ นำทีมโดย ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่แห่งบ้านเอ-ไทม์ ที่ครั้งนี้อยากจะร่วมบริจาคโลหิตเหลือเกิน แต่ไม่สามารถร่วมบริจาคเลือดได้เพราะไม่สบาย แต่ก็ยังคอยดูแลและให้กำลังใจแฟนๆชาวกรีนเวฟกันแบบใกล้ชิดถึงขอบเตียงเป็นระยะๆ ก่อนที่นักร้องสาว เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน จะพกพาความตั้งใจขอร่วมบริจาคเลือดก่อนใครเพื่อน ต่อด้วยอดีตนางเอกสาว หญิง-ฌัชชา รุจินานนท์ ที่เดินทางเพื่อมาบริจาคเลือดโดยเฉพาะด้วยความตั้งใจจริง แม้เจ้าตัวจะไม่ได้แจ้งล่วงหน้ากับทางทีมงานว่าจะมาร่วมงานไว้ก่อน, อ้วน-อารีวรรณ จตุทอง บริจาคดวงตา, โรส-ศิรินทิพย์ บริจาคเลือด, ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช บริจาคอวัยวะและดวงตา, โจ และ ว่าน 2 หนุ่มจากวง PLAM บริจาคเลือด ฯลฯ ก่อนปิดท้ายด้วยสาวสวย คริสติน่า อากีล่าร์ ที่เดินทางมาร่วมบริจาคโลหิตให้กับคนที่กำลังขาดแคลนกรุ๊ปเลือดเดียวกันอยู่
งานนี้นอกจากกิจกรรมการบริจาคแล้วในงานยังมีโชว์คอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ศิลปินจากอัลบั้ม GIFT นำโดย กบ-สาวนิตย์,อ๊อฟ-ปองศักดิ์, โรส-ศิรินทิพย์, เบล วงพาย และโมทย์, วงโซฟา, โบ-สุรัตนาวี, วงลิปตา, วงอินคา, เป็ก-ผลิตโชค, วงเอ็นโดรฟิน ฯลฯ ปิดท้าย ดี.เจ.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน และ ดี.เจ.อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล สรุปยอดการบริจาคตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึง 5 โมงเย็น ปรากฏว่ายอดการบริจาคเลือดมีจำนวนสูงถึง359 ยูนิต, ดวงตา 111 คู่ และบริจาคออวัยวะ 104 คน นอกจากนี้ยังมีเงินบริจาคจากการร่วมเล่นเกมภายในรายการจากแฟนๆชาวกรีนเวฟทุกๆคนอีกจำนวน 100,000 บาท ซึ่งคุณกรองกาญจน์ สรรค์ศุภกิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้กล่าวขอบคุณกรีนเวฟที่ได้จัดโครงการดีๆอย่างนี้เพื่อสังคมมาโดยตลอด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6, 0-2669-9491
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก กรีนเวฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ