ประกาศธนาคารอาคารสงเคราะห์ เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2006 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
ด้วยธนาคารอาคารสงเคราะห์มีความประสงค์รับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 1 อัตรา ด้วยวิธีการคัดเลือกตามที่ธนาคารกำหนด โดยมี รายละเอียดหน้าที่ความรับผิดชอบของตำแหน่งและคุณสมบัติผู้สมัครดังต่อไปนี้ :-
1. หน้าที่ความรับผิดชอบ
1.1 บริหารกิจการของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ และหน้าที่ของศูนย์ข้อมูลฯ ระเบียบ ข้อบังคับ ข้อกำหนด นโยบาย ประกาศ มติคณะกรรมการของศูนย์ข้อมูล
1.2 สรุปและวิเคราะห์สถานะของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะ Housing Indicators ของประเทศตามเวลาที่กำหนด และให้เป็นไปอย่างถูกต้อง และเป็นผู้กลั่นกรองรายงานการวิจัยต่าง ๆ ของ ศูนย์ข้อมูล
1.3 เสนอแนะ ส่งเสริม และสนับสนุนให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีการเติบโตอย่างมั่นคงสอดคล้องกับทิศทางเศรษฐกิจของประเทศ
1.4 เสนอเป้าหมาย แผนงาน และโครงการต่อคณะกรรมการของศูนย์ฯ เพื่อให้การดำเนินงานของศูนย์ข้อมูลฯ บรรลุวัตถุประสงค์การดำเนินงาน
1.5 เสนอรายงานประจำปีเกี่ยวกับผลการดำเนินงานด้านต่าง ๆ ของศูนย์ข้อมูลฯ รวมทั้งรายงานการเงินและบัญชี ตลอดจนเสนอแผนการเงินและงบประมาณประจำปีต่อคณะกรรมการของศูนย์ข้อมูลฯ เพื่อพิจารณา
1.6 เสนอความเห็นเกี่ยวกับการปรับปรุงกิจการและการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูลฯให้มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ต่อคณะกรรมการของศูนย์ข้อมูล
2. คุณสมบัติทั่วไป
2.1 มีสัญชาติไทย
2.2 ไม่เป็นบุคคลวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ
2.3 ไม่เป็นหรือเคยเป็นบุคคลล้มละลาย
2.4 ไม่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
2.5 ไม่เป็นข้าราชการการเมือง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมาชิกวุฒิสภา สมาชิกสภาท้องถิ่น หรือผู้บริหารท้องถิ่น
2.6 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่นกรรมการหรือผู้ดำรงตำแหน่งซึ่งรับผิดชอบการบริหารพรรคการเมือง ที่ปรึกษาพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
2.7 ไม่เป็นผู้มีส่วนได้เสียในกิจการที่กระทำกับศูนย์ข้อมูลฯ หรือในกิจการที่ขัดหรือแย้งกับวัตถุประสงค์ของศูนย์ข้อมูลฯ ทั้งนี้ ไม่ว่าโดยทางตรงหรือทางอ้อม
2.8 ไม่เป็นผู้อยู่ระหว่างถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดวินัย หรืออยู่ในระหว่างการสอบสวน หรือการพิจารณาทางวินัย หรือถูกพักงานหรือถูกสั่งให้หยุดงานเป็นการชั่วคราวในลักษณะเดียวกับถูกพักงาน
2.9 ไม่เคยถูกไล่อออก ปลดออก หรือให้ออกจากหน่วยงานของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือบริษัทเอกชน เพราะประพฤติชั่ว หรือกระทำความผิดวินัยอย่างร้ายแรง หรือหย่อนความสามารถ
3. คุณสมบัติเฉพาะ
3.1 คุณวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาโท
3.2 มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ด้านบริหาร เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 10 ปี
3.3 มีความสามารถในการเขียน และการสื่อสารเป็นอย่างดี
3.4 มีความรู้ภาษาอังกฤษระดับพูดและเขียนได้เป็นอย่างดี
3.5 เคยผ่านงานวิจัยที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นหลัก
4. เอกสารประกอบการรับสมัคร
4.1 ประวัติ (Resume) จำนวน 8 ชุด
4.2 รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว ที่ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 8 รูป
4.3 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน /ทะเบียนบ้าน จำนวนอย่างละ 8 ชุด
4.4 สำเนารับรองการศึกษา (Transcript) จำนวนอย่างละ 8 ชุด
4.5 หนังสือรับรองประสบการณ์ /การผ่านงาน จำนวนอย่างละ 8 ชุด พร้อมทั้งให้ระบุ บุคคลอ้างอิงในประเทศไทย อย่างน้อย 3 คน
4.6 วิสัยทัศน์ในหัวข้อ “การบริหารงานในตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์” เนื้อหาไม่เกิน 3 หน้ากระดาษ A4 แยกซองปิดผนึก จำนวน 8 ชุด
5. เงื่อนไขการจ้าง
5.1 มีวาระการดำรงตำแหน่งไม่เกิน 4 ปี นับจากวันที่เริ่มดำรงตำแหน่งตามสัญญาจ้าง หรือเมื่ออายุครบ 60 ปีบริบูรณ์ แล้วแต่วาระใดจะถึงก่อน
5.2 เมื่อครบกำหนดตามสัญญาจ้างแล้ว หากมีอายุไม่เกิน 60 ปีบริบูรณ์ สามารถเข้ารับ การประเมินเพื่อต่ออายุสัญญาจ้าง หรือคัดเลือกเป็นผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ได้ และให้อยู่ในวาระได้อีกไม่เกิน 4 ปี หรือเมื่ออายุครบ 60 ปีบริบูรณ์ แล้วแต่วาระใดจะถึงก่อน
5.3 การจ้างตามสัญญาจ้างไม่อยู่ในบังคับแห่งกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองแรงงาน กฎหมายว่าด้วยแรงงานสัมพันธ์ กฎหมายว่าด้วยแรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ กฎหมายว่าด้วยประกันสังคม และกฎหมายว่าด้วยเงินทดแทน
5.4 อัตราเงินเดือนและผลประโยชน์ตอบแทนของผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติและประสบการณ์ของผู้สมัคร และตามที่ตกลงกับคณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทนของธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการธนาคารอาคารสงเคราะห์
ทั้งนี้ คณะกรรมการสรรหาฯ สงวนสิทธิ์ที่จะพิจารณาคัดเลือกเฉพาะผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตามที่เห็นสมควรเท่านั้น เพื่อเสนอคณะกรรมการธนาคารอาคารสงเคราะห์พิจารณา และผู้สมัครต้องยอมรับในผลการตัดสินของคณะกรรมการสรรหาฯ โดยถือว่าเป็นที่สิ้นสุด
6. การรับสมัคร
ผู้สมัครสามารถยื่นเอกสารหลักฐานประกอบการรับสมัคร ได้ดังนี้
ด้วยตนเอง
มอบหมายให้บุคคลอื่นยื่นแทน ต้องมีหนังสือมอบอำนาจให้กระทำการแทน
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือยื่นเอกสารหลักฐานประกอบการรับสมัครเป็นหนังสือปิดผนึกถึงประธานกรรมการสรรหาผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ สำนักกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ชั้น 10 อาคาร 1 เลขที่ 63 ถนนพระรามที่ 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 โทรศัพท์ 0-2202-1302 และ 0-2202-1779-80 โทรสาร 0-2246-1789 Internet : www.ghb.co.th ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปในเวลาทำการระหว่างเวลา 08.30 — 16.30 น. จนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2549

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ