การบินไทย รุกขายเน็ทเวิร์คแบบครบวงจร เปิดตลาดภูฏาน ภายใต้ เดอะเกรท เอสเคป โปรแกรม ตอบกระแสตลาดพรีเมียม

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 21, 2006 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สายการบินแห่งชาติ ได้คัดเลือกประเทศภูฏาน ดินแดนมังกรสายฟ้า เข้าเป็นส่วนหนึ่งของ เดอะเกรท เอสเคป โปรแกรม ภายใต้การบริหารจัดการของ รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ส เพื่อตอบสนองเทรนด์ท่องเที่ยวในตลาดพรีเมียม พร้อมจัดทริปพิเศษแนะนำภูฏาน โดยเชิญอาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ เป็นไกด์กิตติมศักดิ์ นำทริป ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม — 1 พฤศจิกายน 2549 ผู้สนใจทริปพิเศษ หรือ ภูฏาน เดอะเกรท เอสเคป โปรแกรม สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานการบินไทย โทร. 0-2545-1724 หรือในงาน นิทรรศการภาพ “เลียบหิมาลัย จากแชงกรี-ลา สู่หลังคาโลก” ระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม — 3 กันยายน 2549 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
นายดนุช บุนนาค ผู้อำนวยการแผนกรอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ส บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กระแสของภูฏานมาแรง หลังจากการมาเยือนของมกุฎราชกุมารจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก ในประเทศไทย ทำให้มีผู้สนใจอยากไปเยือน แต่ขาดข้อมูลที่ชัดเจน เรื่องของวีซ่า ค่าใช้จ่าย ต่าง ๆ การเดินทาง ซึ่งภูฏานถือเป็นเอ็กซอติคเพลส ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตควรไปเยือน การบินไทยจึงตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ด้วยการนำภูฏาน เข้าสู่เดอะเกรท เอสเคป โปรแกรม ซึ่งสามารถไปเยือนเป็นการส่วนตัว เป็นกลุ่มของตัวเอง สามารถเลือกที่พัก ระดับ 3-5 ดาว เลือกสถานที่ท่องเที่ยว เลือกเวลา และจำนวนวันที่เหมาะสม
คอนเซ็ปต์ของเดอะเกรท เอสเคป โปรแกรม ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ขายทั่วโลก จะเลือกสถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นความใฝ่ฝันของกลุ่มผู้บริโภค สถานที่ครั้งหนึ่งในชีวิตควรไปเยือนไปสัมผัส หรือ สถานที่ที่อาจไปได้ไม่ง่ายนัก เช่น ไอซ์ โฮเต็ล ในเมืองคิรูนา ประเทศสวีเดน (Ice Hotel in the mining town Kiruna, Sweden), มอสโค-เซ็นต์ปีเตอร์เบอร์ก ประเทศรัสเซีย (Moscow - St.Peterburg, Russia) , คุนหมิง-ลี่เจียง ประเทศจีน (Kunming - Li Jiang, China) , อิสลามาบัด ประเทศปากีสถาน (Islamabad, Pakistan) โดยไม่จำเป็นว่าต้องเป็นสถานที่ ที่การบินไทยบินถึงที่ แต่เป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ปัจจุบันนโยบายการบินไทยเน้นขายเน็ทเวิร์ค หรือเครือข่ายแบบครบวงจร เช่น ชาวญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นนักท่องเที่ยวอันดับสองของประเทศภูฏาน รองจากอเมริกา จะเดินทางไปภูฏานโดยบินจากญี่ปุ่นเข้ากรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย แล้วจากกรุงเทพฯ ต่อด้วยสายการบินดรุกแอร์ สายการบินแห่งชาติภูฏาน ซึ่งการบินไทยเป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินในไทย นำสู่ประเทศภูฏาน เป็นต้น ฉะนั้น เดอะเกรท เอสเคป โปรแกรม ภายใต้การบริหารจัดการของ รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ส เป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค ระดับพรีเมี่ยม”
เพื่อเป็นการแนะนำภูฏาน หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของ เดอะเกรท เอสเคป โปรแกรม การบินไทยจะได้จัดทริปพิเศษขึ้น สำหรับผู้สนใจ ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม-1 พฤศจิกายน 2549 โดยมีอาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ กูรูผู้รอบรู้ด้านประวัติศาสตร์ และโบราณคดี ให้เกียรติเป็นไกด์กิตติมศักดิ์นำทริป
ครั้งหนึ่งในชีวิตกับความประทับใจที่ควรจะไปเยือนภูฏาน สถานที่ once-in-a lifetime ควรไปสัมผัสกับเดอะ เกรท เอสเคป โปรแกรม ของการบินไทย ผู้ที่สนใจ ร่วมทริปพิเศษ หรือเดินทางเป็นการส่วนตัว สู่ประเทศภูฏาน สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานการบินไทย โทร. 0 - 2545 -1724 หรือในงาน นิทรรศการภาพ “เลียบหิมาลัย จากแชงกรี-ลา สู่หลังคาโลก” ระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม — 3 กันยายน 2549 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ