มงคลเมเจอร์ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ แนวตลก/ระทึกขวัญ เรื่อง Santa's Slay

ข่าวทั่วไป Thursday November 30, 2006 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--มงคลเมเจอร์
ประเภท ตลก / ระทึกขวัญ
กำกับการแสดง เดวิด สตีแมน
นำแสดง บิล โกลด์เบิร์ก (The Longest Yard), เอมิลี่ เดอ เรวิน (The Hill Have Eyes), ดักลาส สมิธ (Rock the Paint), โรเบิร์ท คัลพ์ (The Almost Guy), เดฟ โธมัส (Love on the Side), ซอล รูบิเน็ก (Pursued)
กำหนดฉาย 28 ธันวาคม 2006
จัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์
เรื่องย่อ
โลกจะเป็นอย่างไรถ้าจู่ๆซานตาคลอสใจดีของเด็กทั่วโลกกลายเป็นฆาตกรใจโหดที่พกความอำมหิตมาแจกแทนของขวัญวันคริสมาสต์ Santa's Slay บอกเราว่าแท้จริงแล้วซานตาคือบุตรของซาตานที่แพ้พนันเทวดาเมื่อ 1000 ปีก่อนจึงต้องทำตัวเป็นคุณลุงใจดีเดินทางไปแจกของขวัญให้เด็กทั่วโลกในวันคริสมาสต์เป็นเวลา 1000 ปี แต่วันนี้ครบกำหนดเวลาแห่งสัญญานั้นแล้ว ซานตาจึงกลับมาเป็นซาตานและเริ่มลงมือหยิบยื่นความตายแก่ชาวโลกด้วยการกำหนดรายชื่อขึ้นมา และตามเก็บชีวิตเหล่านั้นทีละคน เพราะฉะนั้นแทนที่จะบอกให้ลูกหลานสวดขอให้ซานตาเอาของขวัญมาให้ ก็จงสวดขอให้ไม่มีชื่อในลิสต์นั้นดีกว่า
เกร็ดภาพยนตร์
บิล โกลด์เบิร์ก ผู้รับบท ซานตาคลอส คือนักมวยปล้ำจอมซ่าแห่งเวที WWE (World Wrestling Entertainment) ที่ตีบทแตกกระจุย ทั้งซานตาฉบับใจดี และฉบับโหด
อำนวยการสร้างโดย เบร็ท แรทเนอร์ ผู้กำกับหนังฟอร์มยักษ์ X-Men: The Last Stand, Red Dragon, Rush Hour, Rush Hour 2, Rush Hour 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ