ฮอนด้า มอเตอร์ อินโดนีเซีย เลือกระบบป้องกันความปลอดภัยของ Fortinet เพื่อขยายกำลังผลิต

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 21, 2006 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--แอด ยัว เซอร์วิส
ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย เลือกเทคโนโลยี End-to- end ของฟอร์ติเน็ตปกป้องเครือข่าย
ฟอร์ติเน็ต ผู้บุกเบิกและผู้นำระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat - ได้ประกาศว่า PT Astra Honda Motor ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย ได้จัดซื้อและติดตั้งอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบ end-to-end จากฟอร์ติเน็ต ผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดทั้งส่วนกลางและสำนักงานสาขา
อุปกรณ์ที่ ฮอนด้า เลือกใช้ประกอบด้วย FortiGate-800 จำนวน 2 ชุด สำหรับการรักษาความปลอดภัยในองค์กรขนาดใหญ่ และ FortiAnalyzer 1 ชุดสำหรับการล็อกกิ้ง, การวิเคราะห์, การรายงายผล และ ซอร์ฟแวร์ รักษาความปลอดภัย FortiClient จำนวน 100 license
โดยพนักงานฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ของฮอนด้า ได้ทำการวิเคราะห์และประเมินจากผู้จัดจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยหลายๆเจ้าด้วยกันทั้ง Symantec, SonicWall และ SecureGuard สุดท้ายได้ตกลงใจเลือกใช้ Fortinet เนื่องจากประสิทธิภาพการทำงานที่ครอบคลุมทั้งระบบ สามารถใช้งานและจัดการได้อย่างง่ายดาย
ฮอนด้าวางแผนงานให้สามารถนำไปใช้งานจริงได้กับทุกหน่วยงาน ในระบบการขนส่งข้อมูลจากส่วนกลางไปยังทุกภูมิภาคทั่วอินโดนีเซียได้ทันที โดยประเมินจากโครงสร้างพื้นฐานของระบบรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ พบว่าความต้องการในการรักษาความปลอดภัยจะต้องดีขึ้นสามารถปกป้องได้ทั้งระบบและในระดับ content base ทั้งยังมีการรักษาความปลอดภัยที่เชื่อมต่อจากสำนักงานสาขาไปยังผู้ใช้ได้ มีการจัดการแบบรวมระบบ การวิเคราะห์และการรายงานผล ระบบรักษาความปลอดภัยแบบใหม่ต้องมีการทำงานที่เปรียบเทียบตรวจสอบกับ firewall ที่มีอยู่ซึ่งต้องรวมไปในความสามารถของระบบด้วย
“เรารู้สึกประทับใจมากกับความสามารถของ FortiGate-800 หลังจากได้ทำการใช้งานมา ไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมเอา VPN เอาไว้ช่วยให้เราประหยัดงบประมาณในขณะที่ง่ายต่อการสั่งการไปยังสาขาและการติดต่อไปยังโรงงานรวมทั้งยังได้รับความร่วมมือเป็นอันดีจากพนักงานในสำนักงานใหญ่ การรายงานผลของ FortiAnalyzer ไม่เพียงแต่จะให้ราย ระเอียดชนิดของการโจมตีเท่านั้นแต่ยังมีประสิทธิภาพที่จะแจ้งเราถึงปัญหาก่อนที่จะเกิดได้อีกด้วย” Henky Sumardy, technical engineering senior staff ของ PT Astra Honda Motor กล่าว “ผลลัพธ์สูงสุดที่ได้จากการติดตั้งระบบทำให้เราหลับได้อย่างสนิทตลอดคืน”
ผลิตภัณท์ FortiGate ของ Fortinet ที่มีการป้องกันครอบคลุมหลายระดับชั้น รวมการปกป้องถึง 8 ประเภท และการบริการ — รวมการ antivirus, firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), anti-spam, anti-spyware, Web filtering และ traffic shaping ระบบสามารถจะอัพเดทอย่างอัตโนมัติโดยบริการ FortiGuard Subscription ทำแน่ใจได้ว่าระบบจะปลอดภัยจากภัยร้ายล่าสุดทั้ง ไวรัส , worm, โทรจัน , และภัยอื่นๆ ได้ตลอดเวลาและทั่วทั้งโลก
FortiAnalyzer ทำงานผ่าน HTML browser ทั้งการวิเคราะห์ การรายงานผล และการเฝ้าติดตามจาก syslog ของ FortiGate รวมทั้ง FortiClient ซอร์ฟแวร์ที่ใช้กำจัดไวรัส, spyware, worms และ โทรจัน ด้วยการปกป้องแบบ real-time ใช้ได้ทั้งเครื่อง คอมพิวเตอร์ทั่วไปและผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ
“ด้วยประสิทธิภาพในระดับสูงของฟอร์ติเน็ต แน่ใจได้ว่าสามารถปกป้องได้ทุกๆที่และทุกปัญหา ทั้งการปกป้องในระบบควบคุมและระบบปฏิบัติการ รวมทั้งการจัดการและการรายงานผลที่เหมาะสำหรับทุกขนาดองค์กร” Hansen Chang, รองประธานเขตเอเชียแปซิฟิก กล่าว “ฮอนด้าเป็นตัวอย่างแห่งความสำเร็จที่ดีที่ประสบความสำเร็จจากการใช้ฟอร์ติเน็ต
เกี่ยวกับ PT Astra Honda Motor ( www.astra-honda.com )
บริษัท PT Astra Honda Motor เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์และผู้จำหน่าย licensee ที่ใหญ่ที่สุดในอิโดนีเซีย ก่อตั้งเมื่อปี 1971 โดย PT Federal Motor บริษัทลูกของ PT Astra International และถูกซื้อหุ้นโดย บริษัทฮอนด้า ญี่ปุ่นในปี 2000 ปัจจุบันมีพนักงาน 8,000 คน 3 โรงงานอุตสาหกรรม ใน 2 เมืองใหญ่ Jakarta และ Cikarang สามารถผลิตได้ถึง 2 หมื่นล้านคันตั้งแต่ปี 1971 และคาดว่าจะสามารถผลิต เพิ่มขึ้นได้มากกว่า หนึ่งแสนห้าหมื่นล้านคัน
เกี่ยวกับ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ