กรมส่งเสริมการส่งออก จัดกิจกรรมจับคู่นักธุรกิจ พบผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์จากทั่วโลก ฟรี

ข่าวทั่วไป Friday June 9, 2006 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
กรมส่งเสริมการส่งออก จัดกิจกรรมจับคู่ทางการค้า หรือ B2B Matching ระหว่างผู้ประกอบการของไทย กับผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ (Services Provider) ชั้นนำจากต่างประเทศ ทั้งอเมริกา ยุโรป และเอเชีย หวังลดต้นทุนในการดำเนินการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการกระจายสินค้า รวมทั้งเกิดธุรกิจโลจิสติกส์แนวใหม่ ในงาน Thailand Logistics Fair 2006
นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวว่า งาน Thailand Logistics fair 2006 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13-15 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะมีผู้ประกอบการด้าน โลจิสติกส์ทั้งไทยและต่างประเทศมาจัดแสดงกว่า 120 บริษัท 180 คูหา ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจคือ กิจกรรมการจับคู่ทางธุรกิจด้าน Services Provider หรือ B2B Matching ซึ่งจัดขึ้นเพื่อต้องการสร้างเครือข่ายการกระจายสินค้าของไทยและในต่างประเทศให้มากขึ้น รวมทั้งเป็นการเพิ่มช่องทางในการกระจายสินค้าในต่างประเทศให้มากขึ้น
ในงานนี้ กรมส่งเสริมการส่งออก ได้เชิญผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำจากประเทศต่างๆ มาร่วมงาน อาทิ ประเทศสหรัฐอเมริกา จากรัฐไมอามี่ ลอสแองเจลลิส นิวยอร์ค ชิคาโก ซานดิเอโก กลุ่มประเทศยุโรป เช่น เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี อิตาลี เดนมาร์ก ประเทศจีน จากคุนหมิง กวางโจว เซี่ยงไฮ้ รวมทั้งประเทศอินเดียและเมือง ดูไบ เป็นต้น
“ผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์จากประเทศดังกล่าว จะเป็นบริษัทที่สนใจสรรหาพันธมิตรในประเทศไทย เพื่อเปิดโอกาสให้ประเทศไทยมีธุรกิจที่ประกอบการด้านการกระจายสินค้า วิธีการที่เหมาะสม รวมทั้งเทคนิคใหม่ ๆ ของการให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจร เพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทเหล่านี้จะมานำเสนอการบริการ เช่น การจัดการด้านการตลาด การกระจายสินค้า ซึ่งเชื่อว่าผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวจะได้รับประโยชน์จากการนำเสนอบริการ และถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะสามารถสร้างเครือข่ายการกระจายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ ได้กว้างขวางยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ผู้สนใจกิจกรรมดังกล่าว สามารถติดต่อขอร่วมกิจกรรมที่กรมส่งเสริมการส่งออก โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น” นางจันทรา กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ