ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารรายใหญ่มั่นใจเร้าเตอร์จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เห็นความสำคัญการสร้างความน่าเชื่อถือสำหรับบริการวีพีเอ็นสำหรับองค์กรธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Monday July 10, 2006 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารรายใหญ่มั่นใจเร้าเตอร์จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เห็นความสำคัญการสร้างความน่าเชื่อถือสำหรับบริการวีพีเอ็นสำหรับองค์กรธุรกิจ เอ็กซ์แอลเลือกใช้เอ็ม ซีรี่ส์เอ็มพีแอลเอสบนวีพีเอ็นและทรีจีในอนาคต
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ประกาศข่าว หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการการสื่อสารชั้นนำจากประเทศอินโดนีเซีย “เอ็กซ์แอล” (XL - PT Excelcomindo Pratama Tbk) ได้เลือกใช้เร้าเตอร์รุ่นเอ็มซีรีส์ เพื่อการพัฒนาสมรรถภาพของการให้บริการ MPLS บนพื้นฐาน VPN (MPLS-based VPN) และเพื่อสร้างพื้นฐานของเครือข่ายที่มั่นคงสำหรับงานบริการระดับแอดวานซ์ให้แก่ลูกค้าของตน เช่น บริการสื่อสารแบบ 3G ประเภทไร้สาย เป็นต้น ทั้งนี้เอ็กซ์แอลเลือกใช้เอ็มซีรีส์เพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ตอกย้ำฐานะผู้นำแห่งวงการอุตสาหกรรม รวมถึงความน่าเชื่อถือ และความสามารถเฉพาะด้านที่สนับสนุนคุณภาพการให้บริการในหลายๆ ระดับในประเทศของตน ซึ่งจะเอื้อผลให้เอ็กซ์แอลสามารถรับประกันตามข้อตกลงการให้บริการระดับสูงสำหรับการไหลเวียนของข้อมูลเสียง ภาพ และ VPN ที่มีความสำคัญสูงได้
เอ็กซ์แอล บริษัทย่อยของเทเลคอม มาเลเซีย (Telekom Malaysia) ให้บริการทางด้านเสียงและข้อมูลของโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งข้อเสนอในรูปแบบฟิกซ์ไลน์ (fixed-line) ตลอดจนการให้บริการอินเตอร์เน็ต โปรโตคอลในรูปแบบแบบ VoIP และการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบเหมาต่อให้กับผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นที่
เร้าเตอร์สำหรับงานบริการหลายรูปแบบของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ รุ่นเอ็ม ซีรี่ส์ ได้รับการยอมรับให้ใช้งานบนเครือข่ายไอพีที่ใหญ่ที่สุดตลอดแปดปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รวบรวมผลงานที่น่าเชื่อถือ แสดงให้เห็นถึงความเสมอต้นเสมอปลาย และความสามารถในการปรับแผนและกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เอ็ม ซีรี่ส์นี้มีความสามารถในการรองรับการใช้งาน VPN ที่เพียบพร้อมที่สุดในอุตสาหกรรม ผสมผสานกับความสามารถในการสนับสนุนงานบริการบนชั้นเลเยอร์ที่ 2 และ 3 ได้อย่างทันท่วงที การสร้างสรรค์งานเทคโนโลยีเพื่อแบ่งแยกการทำงานในแต่ละส่วนอย่างชัดเจนเริ่มต้นจากระบบควบคุม การส่งผ่านข้อมูล และงานบริการ นอกจากนี้ เร้าเตอร์ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์รุ่นนี้สามารถรองรับงานบริการหลากหลายรูปแบบโดยมุ่งเน้นการเพิ่มโอกาสในการสร้างตัวเลขรายรับในขณะที่มีความสามารถในการลดค่าใช้จ่ายต้นทุนและการปฏิบัติการ
คุณ วาน อะเหมด คามาล (Wan Ahmad Kamal) ผู้อำนวยการงานขาย จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ มาเลเชีย อินโดนีเชีย และบรูไน กล่าวว่า “ด้วยศักยภาพของนวัตกรรม MPLS บนพื้นฐาน VPN และเครือข่าย 3Gในอนาคต เร้าเตอร์ของจูนิเปอร์คือทางเลือกที่เห็นผลเลิศชัดเจนที่น่าเชื่อถือที่สุด ความสามารถและความยืดหยุ่นในการปฏิบัติงานทำให้ เพื่อทำให้เอ็กซ์แอลสามารถทำงานตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ชัดเจน และมีประสิทธิภาพ นับเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับการทำงานกับลูกค้าที่จำเป็นต้องสร้างเครือข่ายที่ได้รับการปรับเปลี่ยน”
เกี่ยวกับเอ็กซ์แอล
เอ็กซ์แอลหนึ่งในบริษัทการสื่อสารชั้นนำในอินโดนีซีย เป็นบริษัทย่อยของทีเอ็ม (TM) หนึ่งในบริษัทการสื่อสารชั้นนำในเอเชีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสาขาการลงทุนของทีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล (TM International Sdn Bhd.) เอ็กซ์แอลก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2538 และเริ่มดำเนินงานเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2539 ปัจจุบันนี้เอ็กซ์แอล เป็นผู้จัดหาคอนซูมเมอร์ โซลูชั่น (Consumer Solution) ด้วยเครือข่ายเซลลูล่าร์แบบดูอัลแบนด์ (Dual Band Cellular Networks) ผ่านบัตรพรีเพด Jempol และ Bebas และบัตรโพสท์ เพด Xplor ในขณะเดียวกันหน่วยงานพัฒนาโซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจยังเป็นผู้จัดหาสัญญาเช่าบรอดแบรนด์และโอพีบนพื้นฐานเดียวกับโซลูชั่นสำหรับองค์กร
ในปี พ.ศ. 2548 ทีเอ็มกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ที่มีหุ้นเสมอภาคกับเอ็กซ์แอลสูงถึง 56% ในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2549 ผู้ใช้บริการเอ็กซ์แอลมีถึง 8.2 ล้านคน
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายไอพีและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลก อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.juniper.net
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
มร. รอสส์ อิงกลิสส์ คุณ บูรณี จันทรปรรณิก, คุณ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
852-2587-6863 โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: ringlis@juniper.net อีเมล์: buranii@piton.biz , thitipan@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ