ควันหลง “สงกรานต์ฮาเฮ สาดน้ำที่เซ็นทรัล พาร์ค”

ข่าวทั่วไป Monday April 24, 2006 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ชุ่มชื่นทั้งร่างกายและจิตใจไปตามๆ กัน หลังจากผ่านพ้นเทศกาลสงกรานต์มาได้ไม่นาน ซึ่งหลายๆ แห่งก็ได้จัดงานนี้ กันอย่างสนุกสนานและมีไฮไลท์ที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป
สำหรับเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมานั้น ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ผู้บริหารสวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตบางขุนเทียน, สำนักพาณิชย์ จ.สมุทรสงคราม จัด “งานสงกรานต์ฮาเฮ สาดน้ำที่เซ็นทรัล พาร์ค” เพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย พร้อมเผยแพร่วัฒนธรรมอันดีงามนี้ให้เป็นที่รู้จักโดยทั่วไป พร้อมเป็นการสร้างสีสันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดงานด้วยกิจกรรม ทำบุญตักบาตร, สรงน้ำพระ "หลวงพ่อไปล่" องค์จำลอง จากวัดกำแพง เขตบางขุนเทียน ( หลวงพ่อไปล่ เป็นที่สักการะบูชาของชุมชนเขตบางขุนเทียน มีความเชื่อว่ามา กราบไหว้แล้วจะได้รับความรักความเมตตากับผู้ที่พบเห็น และอายุยืนคงกระพัน ), การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย กับละครนอก และการแสดงดนตรีไทย จากกลุ่มชมพูนุช ศิษย์เก่านิสิต นักศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ มินิคอนเสิร์ต Academy Fantasia 2 พบคอนเสิร์ตเปิดอัลบัมของ อ๊อฟ AF2 และ กลุ่มเพื่อน AF2 อาทิ โจ, เปรี้ยว พาส ศิลปิน ลูกทุ่ง ทศพล หิมพานต์ น้องกิ๊ฟ บุศรา นอกจากนี้ศิลปิลทั้งหลายยังได้ร่วมเล่นน้ำอย่างสนุกสนานกับผู้ร่วมงานกันอีกด้วย
นอกจากนี้ยังสร้างสีสัน...ภายในงานด้วยรูปแบบของงานวัด ซึ่งประกอบไปด้วย ซุ้มเครื่องเครื่องเล่น (ชิงช้าสวรรค์, สาวน้อย ตกน้ำ, ปาเป้า, ม้าหมุน ฯลฯ), ซุ้มจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพ, ซุ้มจำหน่ายอาหารไทย, และซุ้มจำหน่ายสินค้า OTOP จากชุมชนเขตบางขุนเทียนและจังหวัดสมุทรสงคราม นอกจากนี้ยังมีบูธจำหน่ายลิ้นจี่ จำนวนกว่า 100 บูธ ซึ่งรับรองว่าไม่มีงานสงกรานต์ที่ไหน จะชุ่มฉ่ำทั้งร่างกาย จิตใจ และอิ่มท้อง ได้มากขนาดนี้อีกแล้วจ้า...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105
โทรสาร 02-264-5576
Call Center 02 — 635 - pr.ho@centralplaza.co.th สุนัดดา วัดอ่อน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ