ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเปิดให้สมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติผ่านเครื่องกรุงศรี ATM

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสมัครใช้บริการหักบัญชีชำระค่าสินค้าและบริการที่เครื่องกรุงศรี ATM ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ โดยไม่ต้องกรอกเอกสารที่สาขา ลดขั้นตอนการสมัครจาก 2 สัปดาห์เหลือเพียง 1-2 วัน ขึ้นกับบริการที่สมัคร วางเป้าเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 20 % พร้อมคาดเก็บค่าธรรมเนียมได้ปีละ 25 ล้านบาท
นางจันทรจรัส บุญคุณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสสายงานการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารได้ให้บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ประกอบด้วย การไฟฟ้านครหลวงและการประปานครหลวง บริการโทรศัพท์มือถือของ AIS DTAC True Move Hutch และ True Internet ด้วยวิธีการหักบัญชีอัตโนมัติ โดยปัจจุบันมีผู้ใช้บริการ ดังกล่าวกว่า 230,000 ราย สร้างรายได้จากค่าธรรมเนียมให้กับธนาคารไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาทต่อปี ธนาคารจึงได้เล็งเห็นว่าบริการดังกล่าวนอกจากจะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังเป็นการเพิ่มรายได้ค่าธรรมเนียมให้กับธนาคารอีกทางหนึ่งด้วย ธนาคารจึงได้พัฒนาบริการเพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยการเปิดให้ลูกค้าสมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ หรือ บริการ Krungsri Autopay Debit โดยการสมัครใช้บริการผ่านเครื่องกรุงศรี ATM ที่มีขั้นตอนที่สะดวกง่ายดาย เพียงลูกค้านำบัตรกรุงศรี ATM หรือ กรุงศรี VISA Electron ทำรายการที่เครื่องกรุงศรี ATM ตามขั้นตอนที่ระบบแนะนำ เมื่อเสร็จสิ้นระบบจะบันทึกข้อมูลของท่านเพื่อทำการหักบัญชีชำระค่าสินค้าและบริการที่ลูกค้าได้เลือกไว้ตามรอบบัญชีตามความต้องการของลูกค้าต่อไป
จากความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลาในการสมัคร ที่ลูกค้าได้รับจากบริการอิเล็กทรอนิกส์แบงก์กิ้งของธนาคาร ทำให้ธนาคารมีความมั่นใจว่าบริการดังกล่าวจะได้รับความนิยม และมีอัตราการเติบโตของผู้ใช้บริการไม่น้อยกว่า 20% และสร้างรายได้จากค่าธรรมเนียมให้กับธนาคารไม่น้อยกว่า 25 ล้านบาท นางจันทรจรัสกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พงษ์พันธุ์ ศิลปพิบูลย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2296-4025

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ