2 คอนเสิร์ตยักษ์ร่วมเทิดพระเกียรติในหลวงในงาน MIND 2006

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2006 12:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--ไอเดียลิสท์ คอมมิวนิเคชั่นส์
สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับเอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จัดงาน 2 คอนเสิร์ตใหญ่การกุศลในงาน “นิทรรศการแสดงสินค้าด้านดนตรีและศิลปะครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชีย” (MIND 2006) ระหว่างวันที่ 7 — 11 ธันวาคม 2549 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมนำเงินทูลเกล้าถวายในหลวงในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
นายวินัย พันธุรักษ์ นายกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด จัดงานคอนเสิร์ตการกุศล 2 คอนเสิร์ต เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในงาน “นิทรรศการแสดงสินค้าด้านดนตรีและศิลปะครั้งยิ่งใหญ่สุดในภาคพื้นเอเชีย” หรือ MIND 2006 ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 7 — 11 ธันวาคม 2549 ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
คอนเสิร์ตทั้ง 2 งาน จะแสดงที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ประกอบด้วย
- คอนเสิร์ต “เสียงจากใจที่อยากให้พ่อฟัง” (Unsung for Dad) ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตพ่อลูกดูโอ ให้คุณเพลิดเพลินกับพ่อลูกดูโอที่จะสร้างความประทับใจหลายคู่ อาทิ วินัย พันธุรักษ์ และน้องตอง-วิตดิวัต และน้องตังค์-กาญจน์กันต์, นคร เวชสุภาพรและน้องเต๋-พรรศักดิ์, เศรษฐา ศิระฉายา และน้องอีฟ-พุทธิดา, 3 พี่น้องแห่งสินเจริญบราเธอร์และคุณพ่อ, ชรัส เฟื่องอารมย์ และน้องพีท-ปฐม น้องแพรว-ชนัดดา, สุนทร สุจริตฉันท์ และน้องสวีต-เต็มศิริ, ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ เจ้าของงานมอเตอร์เอ็กซ์โป, วิโรจน์ ควันธรรมและน้องแม็ป-วงศกร ซึ่งจะแสดงในวันที่ 9 ธันวาคม 2549 โดยเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะร่วมสร้างอาคารสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานที่ดินให้
- คอนเสิร์ต “Keep in Mind with Suntaraporn” หวนรำลึกถึงสุนทราภรณ์ในคอนเสิร์ตสุดประทับใจในวันที่ 11 ธันวาคม 2549 ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ตทั้ง 2 งาน สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ “ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์” ในราคาตั้งแต่ 500 — 2,000 บาท โดยรายได้จะนำขึ้นทูลเกล้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และเพื่อเทิดพระเกียรติพระอัจฉริยภาพทางดนตรีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งนอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตแล้ว ภายในงาน MIND 2006 ยังได้จัดนิทรรศการและกิจกรรมด้านศิลปะและดนตรีที่จะแสดงเพื่อส่งเสริมและเผยแพร่งานด้านศิลปะและวัฒนธรรมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางงานดนตรีและศิลปะของเอเชียแปซิฟิค และยังมี Royal Pavillion เพื่อแสดงพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรี ความเป็น “องค์อัครศิลปิน” ของพระองค์ท่าน พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมทางด้านดนตรีอีกมากมาย
หาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmaster.com / จุดจำหน่าย Thaiticketmaster.com หรือ TTM Call Center 0-2262-3456

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ