ข้อมูลเกี่ยวกับเอ็มทีวี ม็อบ (MTV MOBBED)

ข่าวบันเทิง Tuesday May 30, 2006 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
Mobbed - วัฒนธรรมที่คุณสร้างได้
Mobbed (ม็อบ) คือรูปแบบใหม่ของการสื่อสารโต้ตอบระหว่างกัน ที่ให้ทุกคนสามารถแสดงออกอย่างเต็มที่ผ่านวัฒธรรรมมือถือ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อรองรับกลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์มือถือที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นอกเหนือจากความบันเทิงทางช่องโทรทัศน์เอ็มทีวี ม็อบจะพาคุณสู่มิติใหม่ของความบันเทิงอันน่าตื่นตาตื่นใจ ที่ครอบคลุมถึง 9 รูปแบบของความสนุกสุดมันส์ ซึ่งคุณสัมผัสได้อย่างครบถ้วนผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ตั้งแต่ดาวน์โหลดฟรีไปจนถึงโอกาสที่จะได้มีส่วนร่วมในการสร้างเรื่องราวของการ์ตูนตอนต่างๆนอกจากนั้น Mobber (ผู้ใช้บริการม็อบ) และเพื่อนๆยังมีโอกาสได้ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ ผ่านการส่ง sms หรือจะแวะเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Mobbed ( www.mtvmobbed.com/thailand ) ที่จะพาคุณเข้าสู่ความบันเทิงมิติใหม่ ร่วมสมัครเป็น Mobber (ผู้ใช้บริการม็อบ) วันนี้ เพื่อให้ชีวิตมีสีสันแบบสุดๆ
นิยามความเป็น Mobber(ผู้ใช้บริการม็อบ)
Mobber คือเหล่าสมาชิก ที่จะค่อยๆมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ในสังคมของผู้รักการสื่อสารสุดฮิปแห่งยุคดิจิตอล พวกเขาจะสนุกไปกับการใช้เทคโนโลยีมือถือ เติมเต็มสีสันให้มีชีวิตชีวา เพีงปลายนิ้วสัมผัสที่แป้นพิมพ์ คุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับรูปแบบของควาบันเทิงที่คุณร่วมสร้างสรรค์ได้
Moolah (มูล่าห์) คะแนนรางวัล ที่ Mobber (ผู้ใช้บริการม็อบ) ไม่ยอมพลาดโอกาส
ไม่ว่าคุณจะร่วมสนุกกับม็อบ (Mobbed) ผ่านช่องทางไหน -ออนไลน์ หรือ โทรศัพท์มือถือ Mobber (ผู้ใช้บริการม็อบ) ก็สามารถสะสม Moolah (มูล่าห์) -คะแนนรางวัลในโลกของม็อบ ได้ตลอดเวลา ยิ่งสะสมคะแนนรางวัล หรือ Moolah ได้มากเท่าไหร่ ก็มีสิทธิ์แลกรับ Booty (บู๊ตตี้) ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่ง Booty (บู๊ตตี้) คือของรางวัล และสิทธิพิเศษมากมาย ที่จัดสรรไว้เพื่อชาวม็อบเบอร์โดยเฉพาะ อาทิ บัตรคอนเสิร์ต ของที่ระลึกจากคนดัง และของที่ระลึกจา Mobbed (ม็อบ) อีกมากมาย
พบกับ Mobbed (ม็อบ) ได้ทางรายการโทรทัศน์ ทางเว็บไซต์ และทางโทรศัพท์มือถือ
สนุกกับ Mobbed ทางช่องเอ็มทีวี
สำหรับ ประเทศไทย วีเจต่าย ณัฐพล ลียะวนิช รับหน้าที่เป็นผู้คอยอัพเดทเรื่องราว ม็อบ (Mobbed) ใหม่ล่าสุดในแต่ละสัปดาห์ ให้กับม็อบเบอร์ (Mobber) ทั่วเมืองไทย ทุกวันทางช่องเอ็มทีวี ตามเวลาด้านล่างนี้
- ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.30 น. (รอบพรีเมียร์)
- ทุกวันศุกร์ เวลาเที่ยงคืน
- ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น.
- ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 น.
- ทุกวันจันทร์ เวลา 15.50 น.
- ทุกวันอังคาร เวลา 11.00 น.
- ทุกวันพุธ เวลา 17.00 น.
สนุกกับ Mobbed ผ่านทางเว็บไซต์:
เพียง Log on เข้ามาที่เว็บไซต์ www.mtvmobbed.com/thailand
สนุกกับ Mobbed ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ:
ด้วยปุ่มควบคุมการทำงานบนมือถือ Mobber หรือผู้ใช้บริการม็อบก็สามารถเข้าสู่โลกแห่งความสนุกน่าตื่นใจของ Mobbed (ม็อบ) โดยคุณสามารถดาวน์โหลดจาวา Mobbed (ม็อบ) ลงในโทรศัพท์มือถือของคุณ เพื่อร่วมสนุกกับ Mobbed (ม็อบ) ได้ทุกที่ทุกเวลา สำหรับประเทศไทย คุณสามารถดาวน์โหลดจาวา Mobbed ง่ายๆเพียง พิมพ์คำว่า 'MOBME' แล้วส่ง sms มาที่ 4520000 (อัตราค่าส่ง sms ครั้งละ 5 บาท ไม่รวมค่าบริการ GPRS รายนาทีของแต่ละผู้บริการโทรศัพท์)
ไอคอนต่างๆของ Mobbed (ม็อบ)
Home
เป็นที่ซึ่ง Mobber (ผู้ใช้บริการม็อบ) สามารถเข้ามาลงทะเบียน และเมื่อลงทะเบียนแล้ว พวกเขาก็สมารถสะสม Moolah (มูล่าห์) ในแต่ละครั้งที่เข้ามาร่วมสนุกใน Mobbed (ม็อบ) โดยเหล่า Mobber สามารถเข้ามาที่นี่เพื่อเช็คจำนวน Moloah (มูล่าห์) ที่ได้สะสม หรือจะแลก (มูล่าห์) เป็น Booty (บู๊ตตี้) -ของรางวัลมากมาย อาทิ ของที่ระลึกจาก Mobbed (ม็อบ) บัตรคอนเสิร์ตและของที่ระลึกจากศิลปิน
The Mob Squad
The Mob Squad เป็นการ์ตูนแนนิเมชั่นสุดสนุก ของเหล่าตัวการ์ตูนที่มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์อย่าง กัส (Gus) ดอนนี่ ซันไชน์ (Donny Sunshine) และเลนนี่ (Lenny) คุณสามารถเข้ามาที่นี่ เพื่อติดตามชมการผจญภัยของพวกเขา รวมทั้งดาวน์โหลดม็อบ สค็อด ทุกตอน สกรีนเซฟเวอร์ วอลเปเปอร์และเสียงเรียกเข้าได้ที่นี่เช่นกัน
Mobtage
Mobtage (ม็อบทาจ) คือช่องทางที่ Mobber (ผู้ใช้บริการม็อบ) จะได้มีส่วนร่วมกับรายการของเรา เราจะกำหนดหัวข้อ เพื่อให้ Mobber ผู้ใช้บริการม็อบ) ถ่ายรูปตามหัวข้อที่กำหนด แล้วส่ง sms เข้ามาร่วมสนุกในรายการ จากนั้นรูปแบบที่เด็ดและโดนที่สุด จะได้รับคัดเลือกให้ออกอากาศทางช่อง MTV ในช่วง Mobtage (ม็อบทาจ) !
ยิ่งกว่านั้น ในทุกเดือนเราจะคัดเลือก sms ที่เจ๋งที่สุดในแต่ละหัวข้อ เพื่อมอบโทรศํพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่นล่าสุดให้กับเจ้าของผลงานเหล่านั้น งานนี้ Mobber (ผู้ใช้บริการม็อบ) อาจได้กลายเป็นนักปั้นดาวรุ่ง เรียกได้ว่าแสดงออกถึงความสร้างสรรค์ของตัวเอง และยังมีโอกาสนำภาพของตัวเอง ครอครัว และเพื่อนๆออกอากาศผ่านรายการ MTV อีกด้วย
ส่งอีเมล์ภาพของคุณมาที่ mms@mtvmobbed.com หรือส่งภาพของคุณผ่านทางระบบโทรศัพท์ที่มี GPRS มาที่ mms@mtvmobbed.com หรือจะอัพโหลดรูปของคุณมาที่เว็บไซต์เหล่านี้ ( www.mtvmobbed.com/thailand แล้วคลิก mobtage)
Stuff
Stuff (สตัฟฟ์) มาพร้อม Ringtone (เสียงเรียกเข้า) สุดเจ๋ง วอลล์เปเปอร์และกรีนเซฟเวอร์ สวยๆมากมาย มาให้ชาว MObber (ผู้ใช้บริการม็อบ) เลือดาวน์โหลดตามใจชอบ
Biurbs
Blurbs (เบลิบส์) ที่นี่ให้คุณอัพเดทข้อมูลข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ไม่ว่าจะป็นข่าวเด็ด กระแสหรือเทรนด์ที่กำลังจะฮิต และมาแรงในเร็วๆนี้
MOTOALERT
MOTOALERT (โมโตอเลิร์ท) คือรายการที่นำเสนอศิลปินที่มาแรงและมีแววจะดังไปทั่วเอเชีย Mobbed (ม็อบ) จะเป็นที่แรกที่นำเสนอประวัติของศิลปิน MOTOALERT (โมโตอเลิร์ท) เพื่อให้ Mobber (ผู้ใช้บริการม็อบ) ได้ทำความรู้จักพวกเขาก่อนใครๆใน MTV
Contest
Contest (คอนเทสท์) การแข่งขันที่หลากหลาย พร้อมให้ Mobber (ผู้ใช้บริการม็อบ) ได้ร่วมสนุก เพื่อชิงรางวัลสุดเจ๋ง เพียงแค่ใช้ความคิดกับบริหารปลายนิ้วเล็กน้อย ก็มีสิทธิชนะรางวัลมากมาย รวมทั้งโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่นล่าสุด ของที่ระลึกจำนวนจำกัด จากศิลปินคนโปรด และของรางวัลสุดเจ๋งอื่นๆ
Blogs
Blogs (บล็อกส์) คือบันทึกประจำวันทางมือถือและอินเตอร์เน็ต ย่อมาจากเว็บล็อกซึ่งเป็นช่องทาง ที่คุณสามารถแสดงความเป็นตัวเอง ให้ผู้อื่นได้รู้จัก พร้อมเกาะติดข่าวสาของวีเจคนโปรดและเพื่อนพ้องชาว Mobber (สำหรับเนื้อหาในส่วนนี้บนเว็บไซต์และบนมือถือจะเป็นภาษาอังกฤษ เนื่องจากเป็นการใช้ร่วมกันของชาว Mobber ทั้ง 7 ประเทศทั่วเอเชีย)
Games
Games (เกมส์) สุดมันพร้อมให้ Mobber (ผู้ใช้บริการม็อบ) ดาวน์โหลดไปเล่นกันให้จุใจอย่างไม่จำกัด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ข้อมูล   ม็อบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ