เบ็นคิวเขย่าวงการมือถือ ส่งอีเอฟ 91 รุ่นแรกของโลกด้วยเทคโนโลยี เอชเอสพีเอ เพลิดเพลินได้ทั้งภาพยนตร์และดนตรีในรูปแบบเรียลไทม์กับ อีเอฟ91

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 3, 2006 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เบ็นคิวโมบาย โดย เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัดได้สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการมือถืออีกครั้งโดยการเปิดตัว โทรศัพท์มือถือ อีเอฟ91 ถือโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกของโลกที่มีเทคโนโลยี เอชเอสดีพีเอ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่รวดเร็วโดยส่งผ่านไฟล์ในเครือข่าย ยูเอ็มทีเอสที่มีความเร็วหลายเท่ามากกว่าการส่งในแบบธรรมดา ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้การดาวน์โหลด ภาพยนตร์,รายการทางโทรทัศน์ และการใช้อินเตอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ไม่ก่อให้เกิดภาพติดขัดหรือสั่นไหวระหว่างวีดีโอ คอล
ด้วยเทคโนโลยีมัลติมีเดีย อีเอฟ91 ที่สามารถนำความสนุกสนานและไลฟ์สไตน์สู่ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสารระหว่างเพื่อน, ครอบครัวหรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน อีเอฟ91 มีดีไซน์แบบฝาพับสุดคลาสสิค ประกอบไปด้วย กล้องดิจิตอลที่มีความละเอียดสูง และอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือที่ทันสมัย ช่วงเวลาที่มีคุณค่าจะถูกบันทึกเป็นรูปภาพอย่างเป็นธรรมชาติโดยกล้องโฟกัสอัตโนมัติที่มีความละเอียดถึง 3.2 เมกาพิกเซล, ดิจิตอล ซูม, โฟโต้ไลท์และฟังค์ชั่นการถ่ายวีดีโอ ง่ายมากขึ้นด้วยการส่งผ่านไฟล์ทางโทรศัพท์มือถือส่งตรงถึงคนพิเศษ
นอกจากการชมรูปภาพหรือวีดีโอที่เป็นส่วนตัวแล้ว อีเอฟ91ยังเยี่ยมยอดด้วยจอสี 262,000 และ 240x 320 พิกเซล ขนาด 2 นิ้ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวตลาดหุ้นหรือข่าวสำคัญก็สามารถส่งผ่านอินเตอร์เน็ตมายังโทรศัพท์มือถือได้โดยตรง เช่นเดียวกับการดาวน์โหลดเพลงและภาพยนตร์ก็สามารถทำได้โดยตรงจากอินเตอร์เนตสู่โทรศัพท์มือถือ อีเอฟ91 ได้อย่างง่ายดายเช่นกันโดยผ่าน เทคโนโลยี เอชเอสดีพีเอ ทุกรูปแบบของมัลติมีเดียและสามารถเก็บไว้ในไมโครเอสดี คาร์ด ซึ่งการใช้งานก็ง่ายดายแค่เพียงเสียบการ์ดเข้าไปในช่องเฉพาะที่มีอยู่บนโทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่น เอ็มพี 3 ที่มีอยู่ในตัวเครื่องสามารถให้เสียงเซอร์ราวน์แบบ 3 ทิศทางซึ่งทำให้มีเสียงเสมือนจริง บลูทูธ เฮดเซทแบบไร้สายหลากหลายรุ่นที่ให้คุณภาพเสียงแบบสเตอริโอ ซึ่งรวมถึงรุ่น บลูทูธ สเตอริโอ (อียู/ยูเค) เอชเอชบี-180/181 พร้อมรีโมทคอนโทรล มากไปกว่านั้น อีเอฟ91 ยังสามารถใช้แสงและเฮดเซทคลิปรุ่นใหม่ (อียู/ยูเค) 130/131 สำหรับคำสั่งโทรออกแบบไม่ต้องอาศัยการกดเบอร์ ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดในและยังสามารถใช้ได้กับ ท็อป-นอคช์ คาร์ คิท บลูทูธ เอสไอเอ็ม เอชเค-720 จากรูปแบบที่สวยงามรวมไปถึงเทคโนโลยีที่หลากหลายของนวัตกรรมความหรูหรา สุดคลาสสิคของอีเอฟ91แล้ว ความกะทัดรัด สีสันเมทาลิคเรืองรอง และรูปทรงที่สวยงาม ถือเป็นการนำเสนอที่สมบูรณ์แบบทั้งความงามและการใช้งาน
โทรศัพท์มือถือรุ่น อีเอฟ91 จะออกวางขายในราวๆ กลางปีพ.ศ. 2549 ด้วยความหลากหลายทั้งสีสันและราคาสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ตัวแทนจำหน่าย
เกี่ยวกับเบ็นคิวโมบาย
เบ็นคิวโมบายเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์การสื่อสารไร้สาย โดยมีจุดแข็งด้านการออกแบบที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ บริษัทมีสำนักงานใหญ่ที่มิวนิค (เยอรมัน) และเป็นหนึ่งในสามธุรกิจหลักของเบนคิวคอร์ปอเรชั่น และเป็นผู้รับอนุญาตให้ใช้เครื่องหมายการค้าของซีเมนส์ เอจี
เบนคิวโมบายมีรายได้มากกว่า 5.6 พันล้านยูโรในปี 2004* มีพนักงานกว่า 7,000 คนทั่วโลก รวมถึงสำนักงานวิจัยและพัฒนาและโรงงานที่ล้ำหน้ากว่าใครในอัลบอร์ก (เยอรมัน) ปักกิ่ง ซูโจว (จีน) เคมพ์-ลินท์ฟอร์ท มิวนิค อูล์ม (เยอรมัน) มานาวส์ (บราซิล) เมซิกาลิ (เม็กซิโก) ไทเป (ไต้หวัน) และโวรคราว (โปแลนด์) ตลอดจนเครือข่ายฝ่ายขาย การตลาดและบริการที่แข็งแกร่ง ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เบนคิวโมบายได้ประโยชน์จากโยงใยที่กว้างขวางทั่วโลกของตัวเอง เบนคิวโมบายจะนำความสามารถรวมทั้งทรัพยากรที่มีส่วนเสริมซึ่งกันและกันระหว่างเบนคิวและซีเมนส์ มาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ พัฒนาเครื่องมือที่น่าตื่นเต้นแต่ดูดีจับตาจับใจ เพื่อทำให้ผู้บริโภคใช้อุปกรณ์ได้อย่างสะดวกสบายท่ามกลางวิถีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งตลอดเวลาให้ดีกว่าเดิม--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ