กสิกรไทย เปิดฝากประจำพิเศษ 8 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 4.50%

ข่าวทั่วไป Tuesday March 21, 2006 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ธ.กสิกรไทย
กสิกรไทยชิงเงินฝาก รับลมร้อน ออกเงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือน จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนสูงถึง 4.5%ต่อปี เปิดรับฝาก 22 มี.ค.-21 เม.ย.นี้เท่านั้น ตั้งเป้าเงินฝาก 3 หมื่นล้านบาท
นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดบริการเงินฝากประจำพิเศษเพื่อเพิ่มทางเลือกในการออมเงินให้แก่ลูกค้าธนาคาร โดยเงินฝากประจำพิเศษมีอายุ 8 เดือน จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนในอัตรา 4.50% ต่อปี ซึ่งลูกค้าทั้งรายใหม่และเก่าสามารถฝากตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ จะรับฝากตั้งแต่ 22 มีนาคม-21 เมษายน 2549 นี้เท่านั้น ซึ่งธนาคารคาดว่าจะสามารถระดมเงินฝากประจำได้ 30,000 ล้านบาท
สำหรับการจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนจะโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันที่มีชื่อบัญชีเดียวกัน ณ สาขาใดของธนาคารก็ได้โดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ หากมีการไถ่ถอนเงินฝากก่อน 3 เดือนนับจากวันที่ฝากจะไม่ได้รับดอกเบี้ย และหากถอนหลัง 3 เดือน จะได้รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ ทั้งนี้ หากมียอดเงินคงเหลือบางส่วนที่ฝากต่อจนครบกำหนด ยอดเงินที่เหลืออยู่ก็จะยังคงได้รับอัตราดอกเบี้ย 4.50%
นายประสาร กล่าวว่า เงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือนนี้ จะเป็นการเพิ่มทางเลือกอีกทางหนึ่งสำหรับลูกค้าที่ออมเงินไว้ในบัญชีเงินฝากประเภทอื่น หรือฝากไว้กับสถาบันการเงินอื่น รวมทั้งลงทุนในตราสารหรือกองทุนต่างๆ แต่มีความต้องการฝากเงินที่ให้ผลตอบแทนสูงเป็นพิเศษ และได้รับดอกเบี้ยตอบแทนทุกเดือน มีความมั่นคงและมีสภาพคล่องสูง นอกจากนั้นแล้วลูกค้ารายย่อยส่วนใหญ่ยังสามารถใช้บริการเงินฝากประจำพิเศษได้ เนื่องจากมีวงเงินฝากเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
รังษี บูรณประภาพงศ์
ฝ่ายสื่อสารและส่งเสริมงานบริหารองค์การ ธนาคารกสิกรไทย
โทรศัพท์ 0 2470 2655 โทรสาร 0 2470 2746
e-mail: rungsee.b@kasikornbank.com
www.KASIKORNBANK.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ