ไฟว์ สตาร์ หวั่น คนดูสับสน จัดงานใหญ่ เปิดชื่อ “ลาง-หลอก-หลอน” พร้อมโชว์ เบื้องหลังเสียงพากษ์ มะหมี่, โบ-ที เค, แทน ลิปตา

ข่าวทั่วไป Thursday March 23, 2006 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
หลังจากเปิดตัว ภาพยนตร์ เรื่อง BLACK NIGHT ในงานเทศกาลภาพยนตร์ กรุงเทพฯ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และมีกระแสเสียงตอบรับอย่างดี จากสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ ทางไฟว์สตาร์ จัดงานใหญ่ เปิดชื่อ ภาษาไทย อย่างเป็นทางการ ของภาพยนตร์ เรื่องนี้ พร้อมเปิด ตัวนักพากษ์ ซึ่งประกอบด้วย มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์ , โบ - สุรัตนาวี สุวิพร (โบ ทีเค) และแทน ลิปตา ในวันที่ 21 มีนาคม 2549 ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอ็ฟเอ็กซ์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ เปิดเผยว่า “ แบล็กไนท์ เป็นภาพยนตร์ การร่วมทุนของสามชาติ คือฮ่องกง ญี่ปุ่น และประเทศไทย เราเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว แต่คนส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยรู้จักชื่อไทย ทางเรา เลยจัดงานเปิด ชื่อหนังอย่างเป็นทางการ พร้อมกับ เปิดตัวทีมพากษ์ ที่ให้เสียงภาษาไทย ไปในคราวเดียวกัน โดยชื่อ BLACK NIGHT จะเป็นการใช้ ในตลาด ต่างประเทศ ส่วน ลาง-หลอก- หลอน จะเป็นชื่อที่ใช้ ในประเทศไทย”
ภาพยนตร์ เรื่อง ลาง-หลอก- หลอน แบ่งเป็นสามตอน โดยในส่วนของ ผู้กำกับ จากประเทศไทย คือ ธนิตย์ จิตนุกูล จะนำเสนอ ในตอน THE LOST MEMORY โดยมีเมย์ — พิชญ์นาฏ สาขากร, จอน — ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย, ปู - นัชชา บุตรศรี และ น้องหนิว — เด็กชายอธิพันธ์ ฉันทอภิชัย นำแสดง มีกำหนดเข้าฉาย ทุกโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 6 เมษายนนี้
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
อุ้ม โทร. 09 1168837, ป๋อม 09 8913191, ปาน 09 4996450
เวปไซต์ติดต่อ: อุมาภรณ์ โทร. 01 8905700
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ