“บีม-กวี” ชื่นใจ “มังกรฯ” ฟีดแบ็คดี ติดใจอยากเล่นละคร “ดราม่า” อีก

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--อาร์เอส
แม้ว่าจะเครียดและเหนื่อยจากการรับบทหนักในละครดราม่า “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ทางช่อง 3 มากแค่ไหน แต่ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ก็ออกปากว่าคุ้มเพราะได้รับฟีดแบ็คจากแฟนๆ ละครอย่างดีเยี่ยม งานนี้ทำเอานายบีมถึงกับยิ้มหน้าบานและเผยว่า
“ตอนแรกผมคิดว่าผมคงเล่นละครแนวดราม่าได้ไม่ดี เพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่ถนัดแนวนี้ แต่พอได้ลองเล่นอีกครั้งในเรื่องนี้ ก็รู้สึกสนุกท้าทายอย่างมาก และยิ่งผลตอบรับที่ได้กลับมาดีเกินที่ผมคาดหวังไว้ บ้างก็บอกว่าไม่น่าเชื่อว่าผมจะเล่นละครแนวนี้ได้ บ้างก็บอกว่าผมพัฒนาเรื่องการแสดงขึ้นเยอะ โดยเฉพาะเรื่องนี้ที่สามารถทำให้คนดูเชื่อว่าผมเป็น “มรกต” ได้จริงๆ และจากฟีดแบ็คที่มีเข้ามาทำให้ผมหายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้ง แถมยังทำให้ผมมั่นใจกับการเล่นละครแนว ดราม่ามากขึ้นด้วย บอกตามตรงว่าก่อนหน้านี้ผมไม่เคยมั่นใจเลยว่าตัวเองจะเล่นละครแนวนี้ได้ ซึ่งคนที่มีส่วนเพิ่มความมั่นใจให้กับผมคือพี่ชนะ (ผู้กำกับฯ) ที่คอยเคี่ยวเข็ญผมทุกอย่างจนงานออกมาดี และตอนนี้ก็คิดอยากเล่นละครแนวดราม่าหนักๆ ดูอีกสักครั้ง ถ้ามีบทบู๊ผสมด้วยก็ยิ่งดีครับ”
ติดตามชมฝีมือของ บีม-กวี ตันจรารักษ์ พร้อมกับการประชันบทบาทกับดาราอีกคับคั่งอาทิ อู๋-ธนากร โปษยานนท์, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, โบกี้-จักรินทร์ สุนทรศิลป์ชัย, หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย, เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ, ยุ้ย-พิมพ์พรรณ จันทะ, เกด-ธิญาดา พรรณบัว, อ๊อฟ-อภิชาต พัวพิมล, อาร์ต-สัจจากาจ จิตรพึงธรรม, ฯลฯ ในละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30-22.00 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ