ฟอร์ดอวดโชว์รูมโฉมใหม่ ยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2006 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ นางแก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย วี.พี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหาร ได้แก่ ดร. ปราณี เผอิญโชค ในโอกาสเปิดโชว์รูมฟอร์ด วี. พี. เค. ออโต้ แจ้งวัฒนะบนถนนแจ้งวัฒนะ ตรงข้ามเมืองทองธานี
โชว์รูมฟอร์ด วี. พี. เค. ออโต้ แจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นโชว์รูมฟอร์ดแห่งที่ 4 ภายใต้การบริหารของบริษัท ไทย วี.พี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดตกแต่งในรูปแบบเดียวกันกับแนวคิด Brand@retail ของฟอร์ด ซึ่งจะสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นมิตร และทันสมัย พร้อมจะต้อนรับลูกค้าตั้งแต่ย่างเท้าก้าวเข้าสู่โชว์รูมของฟอร์ด โดยมีการออกแบบและจัดตกแต่งให้เป็นรูปแบบเดียวกันทั่วประเทศ เช่นเดียวกับในต่างประเทศ เพื่อให้ลูกค้าฟอร์ดรู้สึกคุ้นเคย วางใจ และได้รับความสะดวกเช่นเดียวกันไม่ว่าจะไปที่โชว์รูมแห่งใดก็ตาม
นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายขายและพัฒนาตัวแทนผู้จำหน่าย ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ฟอร์ดมีนโยบายที่จะสร้างความเข้มแข็งให้กับ แบรนด์ฟอร์ด ด้วยการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นนโยบายหนึ่งที่ทำให้ฟอร์ดได้รับรางวัลความพึงพอใจของลูกค้าจากสถาบันเจ.ดี. เพาเวอร์มาแล้วเมื่อปี 2547 ในขณะเดียวกัน ฟอร์ดก็มุ่งมั่นในการสนับสนุนการพัฒนาการบริการของผู้จำหน่ายฟอร์ด เพื่อให้สามารถสนองความต้องการของลูกค้าในระดับเหนือความคาดหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“โชว์รูมดังกล่าว จะเป็นศูนย์กลางในการให้บริการลูกค้าที่อยู่ทางตอนเหนือของกรุงเทพฯ รวมทั้งนนทบุรี ซึ่งเป็นตลาดซึ่งมีลูกค้าที่มีศักยภาพสูง เป็นที่ตั้งของโครงการที่อยู่อาศัย และหน่วยงานราชการจำนวนมาก การที่เรามีโชว์รูมที่ทันสมัย มีความพร้อม และบริหารด้วยผู้จำหน่ายมืออาชีพที่อยู่กับฟอร์ดมานาน จะช่วยให้เราสร้างและขยายตลาด รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งให้กับฟอร์ดได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
โชว์รูมฟอร์ด วี. พี. เค. ออโต้ แจ้งวัฒนะ มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยโดยแยกส่วนบริการไว้อย่างชัดเจน ทั้งในส่วนงานขาย การจัดแสดงรถ มีสินค้าหลากประเภท หลายรุ่นให้ลูกค้าได้สัมผัส และเลือกชมตรงกับความต้องการในการใช้งานส่วนงานบริการหลังการจำหน่าย จัดสถานที่ไว้อย่างพร้อมสรรพ พร้อมทีมช่างมืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของฟอร์ดอย่างเข้มงวด มีช่องจอดซ่อม 12 ช่องจอด คลังอะไหล่ที่เพียบพร้อม และห้องรับรองลูกค้าที่ทันสมัยสะดวกสบาย รวมถึงส่วนบริการอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่มาติดต่อได้รับความประทับใจ และความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ เมื่อเข้ามาใช้บริการทุกครั้ง
บริษัท ไทย วี.พี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้จำหน่ายที่ทำงานร่วมกับฟอร์ดมานาน และมีผลงานโดดเด่นทั้งในด้านยอดขาย และคุณภาพการบริการลูกค้า จนทำให้บริษัทฯ ได้รับรางวัล President’s Award ถึง 2 ปีซ้อนในปี 2547 และ 2548 รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่ฟอร์ดมอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มียอดขายและคุณภาพการให้บริการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งในแต่ละปี
โชว์รูม ฟอร์ด วี.พี.เค ออโต้ แจ้งวัฒนะ เป็นโชว์รูมแห่งที่ 36 ของฟอร์ด ในกรุงเทพฯ และเป็นแห่งที่ 93 ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ