ทรูผงาดโชว์โซลูชั่นสื่อสารครบวงจรเพื่อที่อยู่อาศัย ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 14

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 4, 2006 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--พีอาร์ โซลูชั่น
ทรู ผู้นำชีวิต Convergence นำเทคโนโลยีสื่อสารครบวงจรผ่านไฮสปีด อินเทอร์เน็ต มาผสานเป็นโซลูชั่นสำหรับบ้านพักอาศัย - Home Solutions ให้อิสระติดต่อสื่อสาร ใช้ชีวิตอย่างเป็นสุข อำนวยความสะดวกสบาย และเพิ่มความปลอดภัยแก่เจ้าของบ้านได้ ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมโชว์ศักยภาพสถานีใหม่ของความสุขส่วนตัว-IPTV เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่อย่างตรงใจ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 14 ระหว่าง 4-7 พฤษภาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อเอาใจลูกค้าที่สนใจโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาตรฐาน ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 14 ทรูออกบูธนำเสนอโซลูชั่นระบบติดต่อสื่อสาร และบริการใหม่ๆ ผ่านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ภายใต้แนวคิด “Home Solutions by True” โซลูชั่นที่จะให้บริการควบคุมดูแลฟังค์ชั่นต่างๆภายในที่พักอาศัย ทั้งในด้านความปลอดภัย ความสุข ความสะดวกสบายแก่เจ้าของบ้าน และผู้อยู่อาศัย ซึ่งรวมทั้ง Home Entertainment ที่ในงานนี้จะนำเสนอ True IPTV “ทีวี ส่วนตัว” (My Personal TV) สถานีใหม่ของความสุขส่วนตัวผ่านไฮสปีด อินเทอร์เน็ต ที่สามารถเลือกรับชมรายการทีวีช่องโปรดไม่ซ้ำใคร จ่ายเท่าที่ดู เพิ่มอิสระในการเลือกช่องเองได้ตามใจ ทั้งช่องเพลงระดับโลก หนัง Hollywood ช่องแฟชั่นอินเทรนด์ ช่องข่าว รวมถึงรายการการ์ตูน ที่มีมาให้เลือกชมตลอด 24 ชั่วโมง และบริการสั่งหนัง เพลง คาราโอเกะ รายการโปรด มาดูได้ พร้อมบริการ Personal Storage เก็บรายการโปรดไว้ดูใหม่
นอกจากนี้ ยังรวมถึง Home Monitoring บริการรับชมภาพเหตุการณ์ภายในบ้านจากระยะไกล ผ่านคอมพิวเตอร์ โน้ตบุค โทรศัพท์มือถือ และพอคเกต พี ซี ให้สามารถรับชมภาพภายในบ้านแบบ Real Time Broadcast ได้ตลอดเวลาขณะอยู่ข้างนอก และสามารถสั่งการให้ระบบมีการแจ้งเตือนเจ้าของบ้าน ในกรณีเกิดสิ่งผิดปกติ หรือมีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้าน โดยทำการส่งภาพเหตุการณ์ที่น่าสงสัยแจ้งเตือนมายังอีเมล์หรือโทรศัพท์มือถือ, Home Automation ให้บริการระบบควบคุมอุปกรณ์ในบ้านอัตโนมัติสำหรับคนรุ่นใหม่ผ่านทั้งบรอดแบนด์, Wi-Fi, Mobile GPRS หรือ WAP ทั้งการเปิดปิดน้ำ ไฟ ประตู เครื่องปรับอากาศ รวมถึงอุปกรณ์การให้อาหารสุนัขได้อย่างอัตโนมัติ, Home Security ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน ระบบแรกของประเทศไทย ที่เชื่อมระบบเตือนภัยการบุกรุกผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตลอด 24 ชั่วโมง และ Wi-Fi @ Home บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายภายในบ้าน พร้อมระบบ Fire Wall ป้องกันการเข้ามาดึงข้อมูลระหว่างการใช้งาน โดยไม่ได้รับอนุญาต
“และพิเศษในงานนี้ ทรูได้จัดบรรยาย “Home Solutions by True” ทิศทางบ้านและคอนโดยุคใหม่ และสัมผัสการใช้งานจริง ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 14 วันที่ 6-7 พฤษภาคม ณ โซนบี Meeting Room2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ หรือชมการสาธิตโซลูชั่นครบวงจรได้ที่บูธทรู ระหว่างวันที่ 4-7 พฤษภาคม ณ โซนซี บล็อค C187-188 ซึ่งทรูมั่นใจว่า การนำเสนอ Home Solutions ที่รวบรวมความบันเทิง และบริการต่างๆในงานนี้ จะตรงใจลูกค้าเป้าหมายที่มาเยี่ยมชม ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในชีวิตประจำวัน ซึ่งโซลูชั่นนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรูในความเป็นผู้นำชีวิต Convergence ได้เป็นอย่างดี” นายไพบูลย์ กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น PR SOLUTION
พิมลพรรณ / วิภาดา ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร
โทรศัพท์ 02 699-2772, 2778 โทรศัพท์ 0-2656-8059,0-1827-7354

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ