ภาพยนตร์โฆษณา เทรน เย็นใจ ไม่ทอดทิ้ง .... ชุดโลมา

ข่าวทั่วไป Wednesday March 29, 2006 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--โฟร์ฮันเดรท
เทรน เป็น เครื่องปรับอากาศชั้นนำที่มีจุดขายในเรื่องการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด จากจุดขายที่ได้รับการตอกย้ำเรื่อยมาผ่านสโลแกน “เย็นใจ ไม่ทอดทิ้ง” โฆษณาชุดใหม่ของเทรน จึงเป็นโอกาสอีกครั้งที่เทรนจะยืนยันถึงจุดขายที่ชัดเจน ซึ่งครั้งนี้จะเน้นให้เห็นถึงความสำคัญของบริการหลังการขายกับสินค้าเครื่องปรับอากาศ เพราะเครื่องปรับอากาศเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องมีการตรวจเช็คดูแลและบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน ดังนั้น การดูแลที่ไม่ได้มาตรฐานย่อมส่งผลต่อการทำงานของเครื่องปรับอากาศได้ จึงเป็นที่มาของแนวความคิด “อะไรก็เกเรได้ ถ้าดูแลไม่ดี”
หนังโฆษณาชุดนี้ จึงนำเรื่องของเจ้าสัตว์แสนเชื่องอย่างปลาโลมา ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า เมื่อผ่านการฝึกและเลี้ยงดูอย่างดีก็สามารถเป็นสัตว์ที่แสนเชื่องและน่ารัก แต่ครั้งนี้ กลับเป็นเรื่องราวของเจ้าปลาโลมาเกเร ซึ่งไปมีเรื่องกับนักท่องเที่ยวจนถึงขั้นจับขึ้นโรงพัก เพราะสาเหตุเกิดจากครูฝึกได้ “ทอดทิ้ง” ปลาโลมา มัวไปดูแลเจ้าสมาชิกตัวใหม่ ทำให้ปลาโลมาSandy (แสนดี) กลายเป็นปลาจอมเกเรไปจนได้
ขณะที่ปลาโลมากำลังมีเรื่องกับนักท่องเที่ยวอยู่นั้น ครูฝึกปลาโลมาก็ได้มาที่โรงพัก แล้วตำหนิเจ้าโลมาว่า “แซนดี้ หยุดเดี๋ยวนี้นะ เป็นปลาโลมาเกเรได้ไง” แล้วเจ้าปลาโลมาน่าสงสารก็ตอบกลับมาด้วยความน้อยใจว่า “ก็ครูอ่ะ ไม่ดูแลผมเลย ตั้งแต่มีเจ้านั่น” หลังจากเกิดการถกเถียงกันระหว่าง ครูฝึก กับ โลมา ช่างของแอร์เทรนก็พูดออกมาว่า “ครูฝึกครับ อะไรก็เกเรกันได้ ถ้าดูแลไม่ดี เราถึงดูแลแอร์เทรนของเราอย่างดี”พร้อมกับมีเสียงประกาศออกมาว่า “ช่างแสนดี….. เทรน เย็นใจ ไม่ทอดทิ้ง” ส่วนเจ้าปลาโลมาที่โดนทอดทิ้งจะน่าสงสารเพียงใด ก็ต้องเชิญติดตามชมได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องแล้วคุณจะรู้ว่าทำไมแอร์เทรน ถึงต้อง เย็นใจ ไม่ทอดทิ้ง...
สร้างสรรค์งานโดย : TBWA (Thailand)
ทีมงานสร้างสรรค์ : ธรากร กมลเปรมปิยะกุล Associate Creative Director TBWA\THAILANDเอกลักษณ์ กิจดุสิตพงษ์ Senior Art Director TBWA\THAILAND
คนิสรณ์ ปิติเจริญชัยรัตน์ Art Director TBWA\THAILAND
คุณอรรณพ ชั้นไพบูลย์ Film Director บริษัท กู๊ดบอยส์ เฮาส์ จำกัด
นำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์ในนาม เทรน (ประเทศไทย) โดย บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง 01-913-1291, 02-510-5514-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ