"โกยเถอะเกย์" จับเหล่าเสนาคืนจอ แต่งแต๋วคาวบอย เซอร์ไพร์สวันเกิด "หอย"

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2006 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
หลังจากที่ไม่ได้เห็นเหล่าเสนาเล่นหนังกันมานานแสนนาน "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" เลยได้โอกาสคว้าตัว "เสนาเพ็ชร-พุทธิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร", แป๊ปซี่-ธีวัฒน์ ทองจิตติ, เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ,และนักแสดงตลกน้องใหม่แรงสุดๆ อย่าง เหลิม-เฉลิมศักดิ์ แย้มคะมัง มารวมตัวกันเล่นเป็นแก๊งค์คาวบอยเพื่อนสาวของ "เสนาหอย" ซะเลยในภาพยนตร์เลิฟสุดฮาแอบสยองปนสยิวแบบฉบับต้อม เรื่อง "โกยเถอะเกย์" นำแสดงโดยคู่นางเอกสุดเตี๋ยวกับพระเอกเสียวสุดๆ คู่ใหม่ของวงการ "เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย" (ใหญ่) และ "หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" (อู๊ด) แก๊งค์แขกรับเชิญทั้งสี่คนจะต้องใส่ชุดเป็นคาวบอยสีสันสดใส พูดจาจีบปากจีบคอ กรีดนิ้วยื่นคางตลอดเวลาที่พูดคุยกันแต่ทั้งสี่คนก็ไม่มีอาการเก้อเขินแถมทำได้คล่องกว่าปรกติซะอีก
โดยฉากที่ถ่ายทำกันในวันนี้ถ่ายที่ ไร่ทองสมบูรณ์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ฉากที่อู๊ด(หอย)กำลังหัวซุกหัวซุนกับการหนีผีที่อาศัยอยู่ในส้วมของปั้มน้ำมันร้างที่ตนซื้อไว้เป็นรังรักของตนกับคู่ขา (เปิ้ล) แต่ระหว่างที่กำลังจะสติแตกอยู่นั้นเพื่อนสาวทั้งสี่คนสุดแจ๋น ซี่ (เสนาเพ็ชร), แป๊ปนึง(แป๊ปซี่), ลิง(เสนาลิง), ดุก(เหลิม) เดินทางมาที่ปั้มน้ำมันตอนกลางคืนเพื่อที่จะเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับเพื่อนสาว อู๊ดเลยตัดพ้อ และแอบดีใจที่เพื่อนๆมาทำเซอร์ไพร์สให้กับตนเองถึงที่ปั้มในขณะที่อู๊ดกำลังเข้าตาจนต้องการที่พึ่งและเพื่อนแก้เหงา ระหว่างที่ถ่ายทั้งเสนาลิง,เสนาเพ็ชร,แป๊ปซี่และเหลิม ต่างคนก็ต่างงัดลีลาอ่อนระทวย กรีดนิ้วจีบปากร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์กันอย่างไม่มีใครยอมใคร แม้กระทั่งเสนาหอยก็ค้อนปลายตาได้อย่างน่าหมันไส้ไม่แพ้กัน
"หลังจากที่ไม่ได้เล่นหนังด้วยกันมานาน พวกเราก็ได้มารวมตัวกันในเรื่องนี้เพราะอยากร่วมงานกับต้อมเค้าอยู่แล้ว และก็ได้เล่นร่วมกันกับแป๊ปซี่ กับลิง เปิ้ล หอยด้วย พอรู้ว่ามาเล่นรวมกันอีกก็รับงานเลยไม่คิดอะไรมากเลย ให้มาเล่นเป็นออกจะแต๋วๆ หน่อยก็สบายมากของมันเคยๆ กันอยู่แล้ว เรื่องจีบปากจีบคอไม่ใช่เรื่องยากยิ่งเรื่องต่อมุขกันไปมายิ่งสบายใหญ่เรารู้ทางกัน แล้วบรรยากาศกองถ่ายที่นี่กำลังหนาวดีเลย มันก็ไม่เหนื่อยไม่ร้อนอะไร มีบางฉากต้องวิ่งกันตับแล่ปก็เฉยๆ สนุกดีแก้หนาวไปในตัว ส่วนฉากนี้เป็นฉากที่พวกเราเพื่อนๆ ทั้งสี่คนได้ยินข่าวว่าอู๊ด(หอย)กับใหญ่(เปิ้ล) แฟนคู่นี้มาซื้อปั้มน้ำมันอยู่กันกลางหุบเขา พวกเราก็เลยอยากจะทำเซอร์ไพร์สวันเกิดอู๊ด แต่ดันมาผิดจังหวะไปหน่อยเลยเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย อันนี้อุบไว้ก่อนไว้ไปดูในหนังกัน แต่พออู๊ดเค้าโอเคแล้วเราก็เบิร์ดเดย์กันใหม่ก็ร้องเพลงอวยพรอู๊ด หอยเค้าก็อายสะบัดปลายตาซ้ายทีขวาทีจนขนตาจะกระเด็นติดหน้าพวกเราอยู่แล้ว ส่วนลิงนี่ก็ไม่ยอมเลยมีกรีดนิ้วปรบมือ แป๊ปซี่นี่เค้าจะเป็นแบบพูดเหนือด้วยแอบสาวด้วยพูดติดอ่างด้วย ส่วนเหลิมนี่น้องใหม่แค่เห็นหน้าตาเค้าก็ตลกแล้วเค้าจะเล่นแบบหน้าอารมณ์เดียวจะโกธรก็หน้าเดิม ส่วนผมเป็นปรกติแค่แอบสาวไปตามเรื่องตามราว พอเข้าฉากด้วยกันแล้วก็ต่างคนต่างงัดกันมารยาออกมาแข่งกัน แต่ต้อมเค้าก็จะคอยดูว่ามากไปหรือป่าว แบบไหนถึงจะดีอะไรอย่างนี้ครับ สนุกมากครับยังมีฉากสนุกๆ ของพวกเราอีกเยอะต้องไปดูครับ"
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก คาวบอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ