เนคเทคกระตุ้นหน่วยงานภาครัฐและสถาบันการศึกษาให้ความสำคัญในการพิจารณาเลือกซื้อระบบคอมพ์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 17, 2006 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--เนคเทค
เนคเทคกระตุ้นหน่วยงานภาครัฐและสถาบันการศึกษาให้ความสำคัญในการพิจารณาเลือกซื้อระบบคอมพ์
จัดสัมมนาครั้งใหญ่ เรื่อง “คุณสมบัติของคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมกับการเลือกซื้อและเทคนิค การตรวจรับคอมพิวเตอร์อย่างถูกต้อง”
ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ เร่งกระตุ้นหน่วยงานภาครัฐและสถาบันการศึกษาทั่วประเทศให้ตระหนักถึงความสำคัญของการจัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงการตรวจรับต่าง ๆ ให้เกิดประสิทธิภาพและคุ้มค่าการลงทุนที่สุด ระดมผู้รู้จัดสัมมนาใหญ่ “เรื่อง “คุณสมบัติของคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมกับการเลือกซื้อและเทคนิคการตรวจรับคอมพิวเตอร์อย่างถูกต้อง” วันที่ 24 มกราคม 2549
ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือ เนคเทคได้เล็งเห็นความสำคัญของการเผยแพร่ความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการจัดซื้อ/จัดจ้าง และการตรวจรับผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งในหน่วยงาน ภาครัฐ สถาบันการศึกษา และเอกชน ทางศูนย์ฯ จึงได้จัดการสัมมนา เรื่อง “คุณสมบัติของคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมกับการเลือกซื้อและเทคนิค การตรวจรับคอมพิวเตอร์อย่างถูกต้อง” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอแนวทางในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการปรับเปลี่ยนคุณสมบัติอย่างรวดเร็วตามแนวโน้มเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา รวมถึงรายละเอียดที่ควรให้ความสำคัญในการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ และการตรวจรับผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ เพื่อให้ได้รับคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมไว้ใช้งานในองค์กร
งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 มกราคม 2549 เวลา 08.30 — 16.00 น. ณ ห้องราชเทวีแกรนด์บอลรูม โรงแรมเอเซีย สำรองที่นั่งเพื่อเข้าร่วมการสัมมนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ภายในวันที่ 20 มกราคม 2549 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Call Center โทร. 02-264-9565
สุวรรณี รัตนาภรณ์พิศิษฐ์
โทร. 02-264-9827--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ