เมืองไทยประกันภัย ออกแบบประกันภัยใหม่ “P.A. For Love” แทนคำบอก “รัก”

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2006 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เมืองไทยประกันภัย
เมืองไทยประกันภัย ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยการมอบแบบประกันภัย “P.A. For Love” แทนคำบอก “รัก” เพื่อมอบความห่วงใยให้แก่คนรัก นับเป็นการสร้างสรรค์รูปแบบประกันภัยใหม่ให้เข้ากับความต้องการของกลุ่มลูกค้า เผยเดินหน้าสานต่อการทำตลาด Niche Market
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกแบบประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “P.A.For Love” ซึ่งเป็นแบบประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มสำหรับคนรัก และคนใกล้ชิด โดยอายุผู้เอาประกันตั้งแต่ 1- ไม่เกิน 70 ปี โดยแบบประกันภัยนี้ให้ความคุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุโดยไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาล เพียงแต่ผู้เอาประกันภัยแสดงบัตรเครดิต P.A. ต่อโรงพยาบาลทุกแห่งที่อยู่ในโครงการทั่วประเทศ นับว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบประกันใหม่ที่บริษัทฯ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนอง และเข้าถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป็นสำคัญ
“เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก ดังนั้นเราจึงได้ไอเดียและนำมาสร้างสรรค์แบบประกันภัย P.A. For Love เพื่อต้องการให้คนรัก และคนใกล้ชิด มอบสิ่งดีๆ ให้แก่กันและกัน เปรียบเสมือนการมอบความห่วงใย ความอุ่นใจ และความคุ้มครองผ่านแบบประกันภัยนี้ แทนคำบอก รัก และ ห่วงใย ไม่ว่าจะเป็นความรักของหนุ่มสาว เพื่อนสนิท พี่น้อง พ่อแม่ และญาติผู้ใหญ่” นางนวลพรรณ กล่าว
สำหรับแบบประกันภัย P.A. For Love นั้น มีให้เลือก 5 แบบด้วยกัน คือ แบบที่ 1 ให้ความคุ้มครอง ถึง 200,000 บาท แบบที่ 2 ให้ความคุ้มครองถึง 400,000 บาท แบบที่ 3 ให้ความคุ้มครองถึง 600,000 บาท แบบที่ 4 ให้ความคุ้มครองถึง 800,000 บาท และแบบที่ 5 ให้ความคุ้มครองถึง 1,000,000 บาท
ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าบริษัทฯ จะยังคงดำเนินนโยบาย การทำการตลาด Niche Market ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และศูนย์บริการลูกค้า 0-2665-4110-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ