กรุงไทยรับนักศึกษาเข้าฝึกงานพร้อมให้ทุนและรับเข้าทำงาน

ข่าวทั่วไป Thursday November 16, 2006 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยรับนักศึกษาปี 3 เข้าอบรมและฝึกงานในโครงการ “เสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตการทำงาน” หลังอบรมจะได้รับทุนเรียนในชั้นปีที่4 และมีโอกาสเข้าทำงานกับธนาคาร
นางสุมนา วงษ์กะพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ผู้บริหารสายงาน สายงานทรัพยากรบุคคลและองค์กร บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้ธนาคารกำลังเปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาที่ศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 และมีคะแนนการศึกษา (GPA) ไม่ต่ำกว่า 3.00 ในสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ บัญชี บริหารธุรกิจ การเงิน เศรษฐศาสตร์ และการตลาด จากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ เข้าร่วมโครงการ “เสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตการทำงาน” รุ่นที่ 7 จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2549 โดยดูรายละเอียดและสมัครเข้าโครงการได้ทางเว็บไซต์ที่ www.ktb.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0—2208-7714—7 และ 0—2208-7705
“ธนาคารจัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อพัฒนาบุคลากรของประเทศให้มีศักยภาพ เสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตในการทำงานให้กับนิสิตนักศึกษา ให้มีความพร้อมในการทำงานจริง อันเป็นหนึ่งในกิจกรรมสร้างทุนทางปัญญาของธนาคาร โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการจะได้รับความรู้ ประสบการณ์ จากการอบรมและดูงาน ณ ธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และกิจการของลูกค้าธนาคาร เป็นระยะเวลาประมาณ 1 เดือน คือในเดือนมีนาคม — เมษายน 2550“
นางสุมนา วงษ์กะพันธ์ กล่าวต่อไปว่า ในแต่ละรุ่น ธนาคารจะคัดเลือกนิสิตนักศึกษาเข้าร่วมโครงการจำนวน 50 — 60 คน ซึ่งในรุ่นที่7นี้ ธนาคารจะทำการคัดเลือกและประกาศรายชื่อภายในเดือนธันวาคม 2549 สำหรับผู้ที่ผ่านการอบรม จะได้รับทุนเพื่อศึกษาในชั้นปีที่ 4 และมีโอกาสเข้าปฏิบัติงานกับธนาคารหลังจบการศึกษา ซึ่งปัจจุบันมีผู้ที่เคยเข้าร่วมโครงการและทำงานกับทางธนาคารแล้วจำนวน 69 คน นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับทุนเพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาโทในมหาวิทยาลัยชั้นนำ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่นและจีน
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ