อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) จัดแสดงดนตรีเพื่อการศึกษา ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 4, 2006 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) จัดแสดงดนตรีเพื่อการศึกษา ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ โดยได้ เชิญ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 8 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน D ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนตุลาคมนี้
เสาร์แรก วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม พบดีเจพ่อ-ลูกตระกูล "ควันธรรม" อย่าง "หมึก-วิโรจน์" และ "แม็พ-พงศธร" ที่มาร่วมพูดคุยให้ความรู้ในเรื่องของการเป็นดีเจ ในหัวข้อ “ดีเจ : ผู้ขับเคลื่อนเพลง” พร้อมกันนั้น ทั้งคู่ยังจะสาธิตการเป็นดีเจสองยุคสองวัยให้ชมด้วย
ถัดไป วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม มันสะใจไปกับหัวข้อ “อินดี้ : อิสรภาพทางดนตรี” โดยศิลปินจากพันธมิตรเฮ้าท์ออฟอินดี้ (House of Indies) และ กฤษดา สุโกศล แคลปป์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ น้อย วงพรู โดยมี วราวุธ บูลกุล ผู้ก่อตั้งเฮ้าท์ออฟอินดี้องค์กรอิสระด้านศิลปวัฒนธรรมรับหน้าที่เป็นวิทยากร ต่อมา วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ชมการแสดงจากวงดนตรีเยาวชนสยามมิตร ดรัม แอนด์ บิวเกอ คอร์ (Siamyth Drum & Bugle Corps) วงดนตรีดรัม คอร์วงแรกของประเทศไทย โดยมี จุมพล เตชะไกรศรี ผู้จัดการและผู้ก่อตั้งวงเป็นวิทยากรอธิบายเรื่องราวความเป็นมาตลอดจนความโดดเด่นของดนตรีดรัม คอร์อย่างละเอียด ภายใต้หัวข้อ “อลังการแห่งพลังเสียง”
วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ปิดท้ายเดือนตุลา ด้วยหัวข้อ “แร็พ : ดนตรีไม่มีกรอบ” โยกร่างกาย สั่นหัวใจไปพร้อมกับ “สิงห์เหนือเสือใต้” 2 พยัคฆ์จากถิ่นเหนือและแดนใต้ เจ้าของฉายา “บีซี่” กับ “ฟักกลิ้งฮีโร่” แห่งก้านคอคลับ เจ้าของสไตล์การแร็พที่โดดเด่นมีจังหวะเฉพาะตัว พร้อมมีเนื้อหาเพลงแบบสุขสาระ โดยสิงห์เหนือเสือใต้จะเป็นวิทยากรในวันนั้นด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.02-2507-4300 หรือ คลิก www.tkpark.or.th
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อบริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ