"เดอะสตาร์" โชว์แสงสีเสียงลูกทุ่งหรูเริ่ดอลังการ "น้องจู" สุดเศร้า!!! เก็บกระเป๋ากลับบ้าน

ข่าวทั่วไป Tuesday March 28, 2006 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--เอ็แซ็กท์
ยิ่งทวีความเข้มข้นเร้าใจมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการค้นหานักร้องคนใหม่ของเมืองไทย "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว" โดยเมื่อค่ำวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้เข้ารอบ 6 คน จะต้องเจอกับการแข่งขันในโจทย์สุดหินอย่าง "เพลงลูกทุ่ง"
บรรยากาศในค่ำคืนนี้ ( เสาร์ 25 มีค. ) เริ่มคึกคักเมื่อบรรดาพ่อยกแม่ยกแห่เข้ามาชมคอนเสิร์ตแบบสดๆติดขอบเวทีแน่นขนัด มีหลายคนเตรียมพวงมาลัยพร้อมติดธนบัตรเพื่อเข้ามาคล้องให้ผู้แข่งขันที่ชื่นชอบ ทำเอาบรรยากาศการแข่งขันอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของสไตล์ลูกทุ่ง "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง" หมายเลข 4 ในเพลงสนุก "โมดิฟาย" ของ "ปีเตอร์ โฟดิฟาย" ซึ่งเพียงแค่เริ่มต้นก็ทำเอาพ่อยกแม่ยกถึงอดรนทนไม่ไหว ขอลุกขึ้นขยับแข้งขยับขากันไม่ยอมหยุด แล้วสนุกกันต่อกับสาวหมวยเสียงห้าว "จู ศิรินภา อนกธนโรจน์กุล" หมายเลข 5 ที่เลือกเพลง "ผู้ชายในฝัน" ของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ทำเอาหนุ่มๆในห้องส่งต่างเตรียมยื่นใบสมัครขอเป็นชายในฝันกันเกรียว จากนั้นเป็นคิวของหนุ่มใหญ่เจ้าของฉายาปะป๊าขาหมู "เอื้อ เอื้ออาทร จันทวี" หมายเลข 6 กับบทเพลงซึ้งๆกินใจ "เสียงขลุ่ยเรียกนาง" ของ "ก็อต จักรพันธ์ อาบครบุรี" ทำเอาบรรยากาศในห้องส่งถึงกับเคลิ้มกันไปเลยทีเดียว จากนั้นมามันส์กันต่อกับผู้แข่งขันที่มีคะแนนสะสมกลางสัปดาห์เป็นอันดับ 1 "บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" หมายเลข 8 ในเพลง "สามสิบยังแจ๋ว" ซึ่งหนุ่มบี้ยังคงพกท่าเต้นแปลกๆที่เป็นเอกลักษณ์มาเรียกเสียงกรี้ด จากสาวเล็กสาวใหญ่จนเจ้าตัวได้แต่ยืนยิ้มปลื้ม มาต่อกันที่สาวน้อยนักกีฬาคนเก่ง "มิว พีรชยา พิญเมืองงาม" หมายเลข 1 ที่เลือกเพลง "ตั๊กแตนผูกโบว์" ของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" และตบท้ายโชว์จากหนุ่มผู้หลงใหลในเพลงลูกทุ่ง "พล อำพล จันทะน้อย" หมายเลข 3 ในเพลง "เอิ๊ง เอ่ย" ของ "ก๊อต จักรพันธ์ " แต่ก่อนที่จะสนุกกัน พลขอโชว์ร้องลิเกสดๆที่แต่งขึ้นเองเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และค่อยต่อด้วยบรรยากาศสนุกทั้งร้องและเต้นอย่างเต็มที่
จากนั้นก็ถึงวินาทีลุ้นระทึกอีกครั้ง เมื่อสองพิธีกร "ดีเจ เอก-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์"และ "แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี" ประกาศผลโหวต 100 เสียงจากผู้ชมในห้องส่ง โดยจะนับคะแนนเป็น 10 % ของคะแนนทั้งหมดที่มาจากคะแนนโหวตของผู้ชมทั่วประเทศ และคนที่ได้คะแนนนำเป็นอันดับ 1 คือ พล 26 คะแนน ตามด้วย เอื้อ 22 คะแนน , มิว 19 คะแนน , อาร์ 16 คะแนน , จู 11 คะแนน และคนสุดท้ายคือ บี้ ได้คะแนนน้อยที่สุดเพียง 6 คะแนน
ส่วนคืนวันอาทิตย์ ( 26 ,มีค. )เป็นวันที่ผู้เข้าแข่งขัน 6 คนสุดท้าย ต้องลุ้นระทึกกัน เพราะจะต้องมี 1 คน ที่ไม่ได้ไปต่อ เป็นคนที่สอง แต่ก่อนที่จะถึงนาทีของการประกาศผล พบกับโชว์เพลงพิเศษของหนุ่มสาวลูกทุ่งเสียงดีจากเวที "เดอะ สตาร์ปี 1และปี 2" บิว พงษ์พิพัฒน์ คงนาค และเอิร์น สุรัตติกานต์ พรรคเจริญ ในบทเพลง "คนไกลเบอร์เก่า"
จากนั้นก็ถึงนาทีสุดระทึกที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศผลว่าใครจะไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรก ซึ่งวินาทีนี้ผู้แข่งขัน 6 คน สุดท้าย รวมถึงผู้ชมภายในห้องส่งต่างลุ้นกันสุดตัว โดยพิธีกรประกาศผู้ที่ไปได้ต่อทีละคน จนเหลือเพียง บี้ และจู และผลปรากฏว่า จู ผู้เข้าเข่งขัน หมายเลข 5 จากภาคกลาง ต้องโบกมือลาเวทีไปเป็นคนที่สาม และก่อนที่จูจะกลับบ้าน เธอขอทิ้งท้ายด้วยเพลงที่เลือกไว้เพื่อขอขอบคุณและอำลาผู้ชมทั่วประเทศด้วยเพลง "พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน" ของ "ปาล์มมี่" เป็นการส่งท้ายบรรยากาศสุดเศร้า ส่วนอาทิตย์หน้าใครจะไม่ได้ไปต่อเป็นรายต่อไปและต้องมาร้องเพลงอำลาเวทีแห่งนี้ และใครจะได้เป็น The star นั้น คำตอบอยู่ที่ผู้ชมทั้งประเทศ...
ติดตามชม "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 3" ที่ดุเดือดขึ้นเรื่อยๆได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.15-18.30 น. กับการรายงานความเคลื่อนไหวใน "เดอะสตาร์เดลี่" และในวันเสาร์ชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต ในเวลา 3 ทุ่มครึ่ง และมาร่วมลุ้นกับการประกาศผลแบบสดๆในวันอาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 01-5631605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 06-5181760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 06-3765797
จรินทร์ธร เมฆฉาย (เก๋) 09-6883935
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ