POWER BUY EXPO 2006 เปิดเชิญช้อปเทคโนโลยี แนวคิด Electronic Design แล้ววันนี้ พบปรากฎการณ์เงินผ่อน นาน 60 เดือน เป็นที่แรกคาดเงินสะพัด 350 ล้าน ตลอด 10 วัน

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2006 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--เซ็นทรัล พัฒนา
บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจร ในเครือ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น ได้จัดพิธี เปิดงาน"POWER BUY EXPO 2006 - ELETRONIC DESIGN"ขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 เม.ย. 2549 ณ ชั้น 1 (ลานพักผ่อน)เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว โดยได้รับเกียรติจาก คุณวันชัย จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเพาเวอร์บาย จำกัด ซึ่งภายในงานนี้ ได้รับการตอบรับร่วมงานจาก ผู้บริหารของบริษัทคู่ค้าต่าง ๆ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งแสดงถึงศักยภาพของการจัดงานสุดยิ่งใหญ่
งานPower Buy Expo 2006 ในปีนี้ นับเป็นปีที่ 8 แล้ว โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 เม.ย. - 7 พ.ค. 2549 ที่เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี บนพื้นที่กว่า 8,000 ตร.ม.ของชั้น 1,3 (สกายฮอลล์) , 4 และ 5 จากกลุ่มบริษัทคู่ค้ากว่า 100 แบรนด์ ที่ร่วมนำเสนอ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สินค้าราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขายมากมาย โดยในแต่ละชั้นได้แบ่งตามประเภทสินค้าเพื่อความสะดวกในเลือกชม
แนวคิดสำคัญ ของการจัดงานในปีนี้ ได้โฟกัสไปที่ รสนิยม ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่ทันสมัยมากขึ้น หลากหลายมากขึ้น ดังนั้น งานPOWER BUY EPO 2006 จึงจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Electronic Design - นวัตกรรมดีไซน์ไฮเทค สำหรับชีวิตทันสมัย" ที่มุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่สอดคล้อง กับพฤติกรรม และรสนิยม (Function & Fashion Design)และพร้อมตอบสนองการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ของผู้บริโภคอีกด้วย
นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวถึงเทรนด์ใหม่ ของเทคโนโลยีปีนี้ว่า " ...การผสมความสามารถอันหลากหลายลงไปใน ผลิตภัณฑ์ 1 ตัว จะเป็นที่นิยมมากขึ้น เช่น โน้ตบุ๊ก นอกจากจะเป็นคอมพิวเตอร์แล้วยังสามารถรับสัญญาณทีวี ดูหนัง ฟังเพลง หรือตั้งโปรแกรมเชื่อมคำสั่งกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้อีกด้วย ดังนั้น แนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นอกจากเรื่องแฟชั่นดีไซน์แล้ว ก็ต้องแข่งขันกันในเรื่องฟังก์ชั่น ที่เสริมเข้ามาด้วย เพราะจะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายมากกว่าที่เคยเป็นมา...."
สำหรับ ยอดขายโดยรวมของงาน Power Buy Expo 2006 ตั้งเป้าไว้ที่ 350 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าปีที่แล้ว 20 %โดยใช้งบประมาณการตลาดร่วม 40 ล้านบาท ครอบคลุมทุกสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด และในปีนี้ ก็ยังเป็นปีแรกที่สะพานข้ามทางแยกบริเวณ 5 แยกลาดพร้าว ก่อนสร้างเสร็จสมบูยณ์ ทำให้การจราจรคล่องตัวกว่าทุกปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังเป็นจุดเชื่อม ทั้งของรถไฟฟ้าใต้ดินและรถไฟฟ้า BTS จึงคาดว่างาน Power Buy Expo 2006จะมีผู้เข้าร่วมชมงานสูงถึง 500,000 คน พร้อมกันนี้ ยังอำนวยความสะดวก ขยายเวลาเอาใจนักช้อป ต่อเนื่องจนถึงห้าทุ่มทุกวันอีกด้วย
Power Buy Expo 2006 ได้รับความร่วมมือจาก พันธมิตร แบรนด์ดังชั้นนำมากมาย ที่ร่วมกันช่วยกระตุ้นตลาด จัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษสุด โดยแต่ละแบรนด์ ต่างงัดกลยุทธลด แลก แจก แถม ที่มีให้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น รวมถึง กลุ่มสินเชื่อบัตรเครดิต ที่มอบทั้งส่วนลด ของสมนาคุณ และผ่อน 0%เรียกได้ว่า มางานนี้งานเดียว นอกจากจะได้ครบแล้ว ยังได้รับควมคุ้มค่าสูงสุด อีกด้วย
โปรโมชั่นพิเศษ อาทิ
- ครบทุก 5,000 บาท ลุ้นบัตรกำนัลสูงสุด 1 แสนบาท หรือส่วนลด 10-50%รวมมูลค่ากว่า 3ล้านบาท
- ลด 3%ทันทีเมื่อซื้อสินค้าผ่านสินเชื่อเพาเวอร์บาย ตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป และรับสิทธิ์ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน เมื่อช้อปผ่านบัตรตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป
- ลด 5%ทันที เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตร เซทเทเลม ตั้งแต่ 35,000 บาท ขึ้นไปพร้อมผ่อน 0%นาน 6 เดือน
- รับฟรี ของสมนาคุณจากบัตรเครดิต บัตรสินเชื่อชั้นนำมากมาย เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป สำหรับวันธรรมดา รับฟรีเพิ่มอีก 1 ชิ้น และผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดในแต่ละวัน ของแต่ละบัตร ก็ยังได้รับของสมนาคุณพิเศษ เพิ่มอีกด้วย
- ยิ่งดึกยิ่งคึกคัก ลุ้นช้อปสินค้าในราคา 8 บาท สำหรับนักช้อปรอบดึกหลัง 3 ทุ่มเป็นต้นไป
Hi-Light การจัดงาน และประเภทสินค้าในแต่ละชั้น
ชั้น 1 Promotion Hall
กล้องดิจดตอล กล้องวีดีโอดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริม
- กล้องดิจิตอล Olympus กล้องที่สามารถถ่ายภาพใต้น้ำได้ในระดับความลึก 3เมตร โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริม ตัวแรกของโลก
- Thumb Drive Guard 1ที่สามารถสแกนไวรัสได้ในตัว เปิดตัวที่นี่เป็นที่แรก
- แลกซื้อ Sony Ericsson K600ในราคาเพียง 9,900 บาท จากปกติ 19,9000 บาทเมื่อซื้อครบ 10,000 บาทที่บูธ Blisstel
ชั้น 3 Sky Hall
เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ และเครื่องครัวเล็ก
- Samsung เปิดตัวเครื่องซักผ้า เครื่องแรกของโลก ที่ซักผ้าโดยไม่ใช้ผงซักฟอก
- Air Wall พบกับผนังจัดแสดงเครื่องปรับอากาศ กว่า 100 รุ่นของทุกแบรนด์ชั้นนำที่จัดแสดงร่วมกัน ให้เลือกมากที่สุด
ชั้น 4 Regency Hall
คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก พริ้นเตอร์ มัลติฟังก์ชั่น อุปกรณ์สำนักงาน และ เครื่องเสียงไฮเอนด์
- Toshiba Notebook ที่มีHarddisk ความเร็วสูงที่สุดในโลก 100GB และมี Optical Drive ระบบ HD DVD ตัวแรกของโลก
- Projector Wall พบเครื่องฉายโปรเจคชั่น จากทุกแบรนด์ดัง จัดแสดงยาวตลอดห้องจัดแสดง
- เปิดฟรี สัญญาณ Wi - Fi จาก CS Loxinfo ต่ออินเตอร์เน็ตระบบไร้สาย
ชั้น 5 Bangkok Convention Center
โทรทัศน์จอแบน พลาสมาทีวี แอลซีดีทีวี เครื่องเล่นดีวีดี โฮมเธียเตอร์ และMP3
- โฮมเธียเตอร์โปรเจคเตอร์ Toshiba ที่ฉายภาพ 100 นิ้ว ด้วยระยะห่างเพียง 1.2 เมตร
- IPOD Lover ต้องไม่พลาด I-Dog Speaker LED LIGHT ลำโพงที่แสดงอารมณ์ได้ตามจังหวะเพลง ที่เปิดให้จองในงานนี้เท่านั้น
- MP3 Samsung ที่ได้รัยรางวัลการออกแบบเครื่องเล่น MP3 จากสถาบัน IF Design Award ประเทศเยอรมันนี ที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับ ดีไซน์ อย่างลงตัว
- Limite Edition Mp3 จาก I River ที่มีเพียง 10 เครื่องในประเทศไทย จาก 1,000 เครื่องทั่วโลกมาพร้อมกับลายเซ็นต์ของ แบ ยอง จุน ดาราดังจาก Winter Love Song
- การประชันโฉม Plasma Display จากแบรนด์ชั้นนำ อลังการกันต้อนรับกระแสเวิร์ลคัพ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ