ดีแทคคว้ารางวัลโอเปอเรเตอร์ยอดเยี่ยมสองปีซ้อน

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2006 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--ดีแทค
นายธนา เธียรอัจฉริยะ (กลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ขึ้นรับรางวัลจากเวที Asian MobileNews Awards 2006 ที่ประเทศสิงคโปร์ หลังจากดีแทคได้รับการประกาศให้ได้รับรางวัลโอเปอเรเตอร์ยอดเยี่ยม (Mobile Operator of the Year) ประจำประเทศไทย ติดต่อกันเป็นปีที่สอง
นายธนา กล่าวว่า “ดีแทครู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ประกอบการที่ได้รับเลือกให้เป็นโอเปอเรเตอร์ยอดเยี่ยมของประเทศไทยเป็นปีที่สอง และเราขอยืนยันในความตั้งใจที่จะพัฒนานวัตกรรมที่สร้างสรรค์และบริการที่ดีแก่ลูกค้าอย่างไม่มีวันหยุดนิ่งต่อไป”
Asian MobileNews Award 2006 จัดโดยนิตยสาร Asian MobileNews จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพื่อสนับสนุนวงการโทรคมนาคมและเชิดชูความสำเร็จของผลประกอบการในแต่ละปีของผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคมในภูมิภาคเอเชีย โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากอุตสาหกรรมโทรคมนาคมระดับเอเชียและระดับโลกเข้าร่วมงานมากกว่า 100 คน
สำหรับการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลนั้น ทางกองบรรณาธิการของนิตยสาร Asian MobileNews จะเสนอรายชื่อผู้ให้บริการจากประเทศ จีน เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ไทย ไต้หวัน อินเดีย และกลุ่มประเทศอินโดจีน เพื่อให้ผู้อ่านในประเทศต่าง ๆ ร่วมโหวตเลือกผู้ให้บริการที่มีผลงานโดดเด่นที่สุด หลังจากนั้นทางคณะกรรมการจะทำการประมวลคะแนนอีกครั้งหนึ่งโดยพิจารณาทั้งในเรื่องของนวัตกรรม และผลประกอบการด้านรายได้และผลกำไรในรอบปีที่ผ่านมา เพื่อให้ได้ผู้ชนะที่เป็นที่ยอมรับอย่างแท้จริง.
MEDIA RELATIONS UNIT — DTAC : มัชฌิมา 01-655-2173 พรนานา 01-623-9895 สิริพร 01-612-9809
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ