พลัส เปิดตัว “คอนโด วัน” รวดเดียว 6 โครงการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “360 องศา 24 ชั่วโมง อิสระทุกย่างก้าวในสไตล์ของคุณ”

ข่าวทั่วไป Thursday March 9, 2006 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์
— ตอกย้ำความแรงด้วยการปิดการขายโครงการ “คอนโด วัน ลาดพร้าว 15 และ สยาม ” ภายใน 1 สัปดาห์ ด้วยราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.1 ล้านบาท —
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ สร้างนวัตกรรมใหม่แห่งการอยู่อาศัยด้วยการเปิดตัวคอนโดมิเนียมเจาะใจคนยุคใหม่ ภายใต้แบรนด์ “คอนโด วัน” จับมือพันธมิตรทางธุรกิจระดับแนวหน้าของประเทศไทยมอบความสะดวกสบายกับการอยู่อาศัยในสไตล์คนเมืองภายใต้คอนเซ็ปต์ “360 องศา 24 ชั่วโมง อิสระทุกย่างก้าวในสไตล์ของคุณ” พร้อมสร้างรูปแบบบริการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย “Sleepless Services” เอาใจลูกค้าด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 41,000 บาทต่อตารางเมตร
นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยแบบครบวงจร เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จในการขายโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองภายใต้แบรนด์ “พลัส” มาแล้ว 8 โครงการ ล่าสุดบริษัทฯ ได้ทำการวิจัยความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ อายุ 25 ปีขึ้นไป และชอบใช้ชีวิตอยู่ในเมือง พบว่า ยังมีกำลังซื้ออีกระดับหนึ่งที่มีความต้องการซื้อคอนโดมิเนียมที่มีความสะดวกสบายในการเดินทางโดยยึด MRT และ BTS เป็นหลัก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ตอบสนองต่อการดำเนินชีวิตได้อย่างครบครัน ดังนั้น พลัสจึงได้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “คอนโด วัน” ซึ่งที่มาของแบรนด์คอนโด วัน มาจากการวางคอนเซ็ปต์โครงการให้แตกต่างจากคอนโดมิเนียมโครงการอื่นๆ โดยสร้างให้เป็น “คอนโดมิเนียมที่สามารถตอบสนองความต้องการและการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ใช่แค่สิ่งปลูกสร้าง” โดยเราได้พยายามเติมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ลงไปในคอนโดฯ ด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการในการอยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ด้วยคอนเซ็ปต์ “360 องศา 24 ชั่วโมง อิสระทุกย่างก้าวในสไตล์ของคุณ”
การสร้างแบรนด์ให้ให้เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ พลัสได้จับมือกับกลุ่มพันธมิตรระดับแนวหน้าของไทยที่มีกลุ่มเป้าหมายคล้ายคลึงกับกลุ่มเป้าหมายของ Condo One เพื่อเติมเต็มโครงการนี้ให้เป็นที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายรูปแบบ โดยพันธมิตรหลักๆ ของคอนโด วัน ได้แก่
1. KTC ที่มอบประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยดอกเบี้ยคงที่ต่ำสุด 0 % นาน 6 เดือน
2. Virgin Radio เพลินเพลิดไปกับเสียงเพลง และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย
3. Apple ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค พร้อมนำ Ipod มาร่วมทำโปรโมชั่น
4. Red Label เติมเต็มความสนุกสนานในงานปาร์ตี้สำหรับเทศกาลต่างๆ
5. True อัพเดทเรื่องราวใหม่ๆ ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมจะมอบสิทธิประโยชน์ในการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายแบบสูงสุด ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.1 ล้านบาทเท่านั้น “เราตั้งใจที่จะสร้างให้โครงการคอนโด วัน เป็นนวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่เพื่อชีวิตความเป็นอยู่อย่างสมบูรณ์แบบสไตล์คนรุ่นใหม่ แต่ก็ต้องการมีคุณภาพในการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้น พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จึงได้คิดค้น “Sleepless Services” ขึ้น เพื่อเป็นจุดศูนย์รวมบริการพื้นฐานเพื่อการอยู่อาศัยในสไตล์คนรุ่นใหม่ อาทิ จุดบริการอินเตอร์เนตความเร็วสูง, จุดบริการเครื่องดื่ม, จุดล้างรถ ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเชื่อว่าจะตอบโจทย์ด้านการอยู่อาศัยของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี” นายเมธากล่าวเสริม
สำหรับแผนการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด “คอนโด วัน” ของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ นั้น นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส กล่าวว่า “ในปี 2549 เราจะเน้นพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับกลางมากยิ่งขึ้น กำหนดราคาขายโดยเฉลี่ยต่อตารางเมตรเริ่มต้นที่ 41,000 บาทต่อ ตารางเมตร โดยจะเปิดขายพร้อมกันทีเดียว 6 โครงการ เจาะทำเลที่มีศักยภาพสูง เกาะแนวรถไฟฟ้า BTS และ MRT ได้แก่ ลาดพร้าว 15, ลาดพร้าว 18, สยาม ซอย เกษมสันต์ 3, ทองหล่อ (สุขุมวิท 40), สุขุมวิท 52 และสุขุมวิท 67 รวมจำนวน 734 ยูนิต มูลค่า 1,800 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้สามารถปิดโครงการไปได้แล้ว 2 โครงการ ได้แก่ คอนโด วัน ลาดพร้าว 15 และคอนโด วัน สยาม และมั่นใจว่าจะสามารถปิดทุกโครงการได้ภายในไตรมาส 2 ของปีนี้แน่นอน”
ทั้งนี้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับโครงการ “คอนโด วัน” โดยเน้นทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเบื้องต้นทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท มีการใช้สื่อแบบผสมผสาน ทั้งสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เปิดตัวหนังโฆษณาซึ่งกำหนดออกอากาศในวันที่ 7 มีนาคม เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมี ป้าย Billboard , Print Ad, Spot Radio รวมถึง Road Show และงาน Event ต่างๆ อีกทั้งได้สร้างความแตกต่างด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของคอนโด วัน ซึ่งเชื่อว่าสามารถสร้างให้ “คอนโด วัน” เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแน่นอน “เราจะทำการเปิดขายอย่างเป็นทางการในงาน Living in Style 2006 ของกลุ่มแสนสิริที่ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 49 สำหรับผู้ที่จองภายในงานจะได้รับ Ipod Nano มูลค่าสูงสุด 19,000 บาท และสำหรับ 10 ยูนิต แรกที่จองในงานรับเครื่องปรับอากาศฟรี สูงสุด 3 เครื่อง มูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท ซึ่งเราเชื่อว่าในช่วงเปิดตัวนี้ จะสามารถปิดการขายได้ไม่ต่ำกว่า 70% ในทุกทำเล และพิเศษเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวคอนโดวัน อย่างเป็นทางการ ใน ช่วงเย็นของ วันที่ 17 มีนาคมภายในงาน Living in Style 2006 พลัสได้จัดปาร์ตี้ ชื่อว่า “Experience One” โดยมีบริการอาหาร เครื่องดื่ม และ ฟรีคอนเสิร์ต จาก มาช่า วัฒนพานิช ในวันนั้นอีกด้วย” นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส กล่าวสรุป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ