จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ประกาศแต่งตั้งหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 2, 2006 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
แม็ท โคลอน ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างเครือข่ายระบบไอพีและการติดต่อสื่อสารไร้สาย ร่วมเป็นหนึ่งในผู้นำทีมสร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการเติบโตในทุกพื้นที่อย่างต่อเนื่อง
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ผู้นำด้านงานสร้างสรรค์และผลิตนวัตกรรมต้นแบบทางเทคโนโลยีโครงสร้างระบบไอพี (IP - Internet Protocol) ประกาศแล้ววันนี้กับผู้ดำรงตำแหน่งซีทีโอ (CTO — Chief Technology Officer) หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก โดย มร. แม็ท โคลอน (Mr. Matt Colon) ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีระบบไอพีได้รับความไว้วางใจจากจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์เข้าดูแลและรับผิดชอบงานบริการลูกค้าด้านกลยุทธ์และเทคนิคเพื่อให้มั่นใจว่าทุกความต้องการของลูกค้าได้รับการดูแลอย่างมีประสิทธิภาพ
“แม็ทคือกำลังสำคัญและมันสมองที่มีค่าแก่องค์กรโดยได้รับความไว้วางใจอย่างยิ่งในเรื่องของธุรกิจและเทคโนโลยี” มร. อดัม จัดด์ (Mr. Adam Judd) รองประธาน จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวแนะนำผู้ร่วมทีม “แม็ทมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับลักษณะทางธุรกิจของลูกค้าผนวกกับแผนงานรองรับทางเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์และตรงจุดมากที่สุด ประสบการณ์การทำงานสร้างสรรค์โครงสร้างระบบการติดต่อสื่อสารไร้สายจะสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่เซอร์วิส โปรไวเดอร์ เอเชีย แปซิฟิกสำหรับการผลิตผลงานทางเทคโนโลยีใหม่ๆแบบล้ำสมัย”
โคลอนเริ่มงานกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ในปี พ.ศ. 2542 ซึ่งก่อนหน้านั้นดูแลในส่วนของโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมของระบบการติดต่อสื่อสารไร้สายให้แก่จูนิเปอร์ ณ ประเทศ ฮ่องกง อีกทั้งยังวิเคราะห์การตลาดไร้สาย เขตเอเชีย แปซิฟิก ออกแบบเครือข่ายโมบายที่มีประสิทธิภาพและสร้างกำไรให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังเขียนหนังสือ นำเสนองาน สอนหนังสือเกี่ยวกับเทคโนโลยีไอพี โทรศัพท์ การรักษาความปลอดภัย และการติดต่อสื่อสารไร้สาย ก่อนเข้าร่วมงานกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ โคลอนทำงานเป็นผู้ฝึกสอนและที่ปรึกษาให้กับบริษัทผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม และทำงานนำเสนอให้กับการประชุมและสัมมนา เช่น MPLScon, APRICOT, NANOG, the China VPN Conference, MPLS Forum Japan และ SuperComm
โคลอนเป็นผู้ร่วมเขียนหนังสือที่ใช้ชื่อว่า “IP Telephony” (McGraw-Hill, 1999) และ “Juniper Networks Routers: The Complete Reference” (McGraw-Hill, 2002) และผลงานที่เป็นบทความที่ได้รับการตีพิมพ์อีกมากมาย
โคลอนได้เข้ารับตำแหน่งหลังจาก แอนดรู โคววาร์ด (Andrew Coward) อดีตซีทีโอผู้ได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งรองประธานการปฏิบติการภาคพื้นสนามรองรับเซอร์วิส โปรไวเดอร์ทั่วโลก ประจำสำนักงานใหญ่ ณ ซันนี่เวลล์
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายไอพีและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลก อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.juniper.net
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
มร. รอสส์ อินกริสส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
852-2587-6863 อีเมล์: ringlis@juniper.net
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก, คุณ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz , thitipan@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ