ศิลปินแจ๊สคนใหม่ จากอเมริกา “แมนดี้ เกนส์” ที่ ดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด วันนี้ ถึง 6 มกราคม 2550

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--โรงแรมคอนราด
ดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด ต้อนรับศิลปินแจ๊สเสียงใสคนใหม่ แมนดี้ เกนส์(Mandy Gaines) จากอเมริกา ผู้มากด้วยประสบการณ์ระดับนักร้องอาชีพกว่า 10 ปีทั่วโลก จะมาให้ความเพลิดเพลินเป็นครั้งแรกที่ ดิโพลแมท บาร์
ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เริ่มเวลา 19:30 น. ท ทุกวันเสาร์ เริ่มเวลา 21:45 น.(ยกเว้นวันอาทิตย์) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 มกราคม 2550
เกี่ยวกับแมนดี้
แมนดี้ เริ่มฝึกร้องเพลงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม และพัฒนาขึ้นตามลำดับเมื่อศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยและโรงละครอาชีพ และยังคงเสริมสร้างพรสวรรค์การร้องและแสดงให้ใกล้เคียงกับศิลปินเดิมมากที่สุด ทั้งเพลงแจ๊ส ป๊อบ อาร์แอนด์บี และโซล คลาสสิค
ในปี 2531 เธอได้รับการคัดเลือกจาก บริษัทโคคา-โคล่า ไต้หวัน ให้เข้าร่วมสังกัดบริษัท MIT ซึ่งเป็นบริษัทบันทึกเสียงและการแสดงชั้นนำ ซึ่งที่นี่เธอได้ออกเดินสายไปตามเกาะต่างๆ เพื่อโปรโมทเพลงใหม่ “We Can Be One” และยังได้บันทึกเสียงร่วมกับศิลปินเพลงป๊อบชาวเอเชียมากมาย รวมถึงการอ่านสปอตให้กับสถานีวิทยุภาคภาษาอังกฤษอันดับหนึ่งของไต้หวันอีกด้วย หลังออกจาก MIT เธอได้เริ่มตั้งวงดนตรีแจ๊ส 3 ชิ้นขึ้นเองและแสดงในไต้หวันจนถึงปี 2534
เธอได้กลับอเมริกา และเป็นนักร้องประจำในสถานบันเทิงและคลับชั้นนำหลายแห่ง จากนั้นเธอได้เดินทางเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในหลากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ เบลเยี่ยม ฝรั่งเศส เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ ฟินแลนด์ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไต้หวัน ฮ่องกง รวมถึงประเทศไทย ซึ่งในแต่ละประเทศเธอได้ร่วมแสดงในงานที่เด่นๆ หรือแสดงให้เอกอัครราชทูตได้ชม และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักร้องเพลงอาร์แอนด์บียอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัล Cincinnati’s Annual Music Award Show อีกด้วย
แมนดี้ พร้อมแล้วที่จะให้ความบันเทิงคนรักดนตรีแจ๊สที่ ดิโพลแมท บาร์ ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เริ่มเวลา 19:30 น. และทุกวันเสาร์ เริ่มเวลา 21:45 น.(ยกเว้นวันอาทิตย์) วันนี้ถึง 6 มกราคม 2550
Diplomat’s Happy Hour รับสิทธิ ซื้อ 1 แถม 1 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16:00-18:00 น. และชั่วโมงสุขสันต์ยาวนานทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12:00-18:00 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองโต๊ะได้ที่ โทร. 0 2690 9999 , อีเมล์ : info@conradbangkok.com
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Mandy Gaines ได้ที่ http://www.mandygaines.com
ขอขอบพระคุณที่ให้การสนับสนุนข่าวสารของโรงแรมฯ
วรรณภา รักษ์แก้ว (แป้ง)
นันทน์นัดดา สุภัคธนสมบัติ (แอ๊ป)
อรุณี ชูทรัพย์ (เตย)
ขวัญตา เพียววงศ์ (ขวัญ)
ติดต่อ: วรรณภา รักษ์แก้ว
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร
หรือ : นันทน์นัดดา สุภัคธนสมบัติ
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย
อีเมล์ : wannapa@conradbangkok.com ; pr@conradbangkok.com
โทรศัพท์ 0 2690 9981 โทรสาร 0 2690 9980
เว็บไซต์ : www.ConradHotels.com
ศิลปินแจ๊สคนใหม่ จากอเมริกา “แมนดี้ เกนส์”
ที่ ดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด
วันนี้ ถึง 6 มกราคม 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ