คิงส์ตันเปิดตัวเมโมรี่ความเร็วสูงเจาะกลุ่มคอเกมส์ตระกูลไฮเปอร์ เอ็กซ์ คือ Hyper X DDR2 1000 และ 1066 MHz

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 8, 2006 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--คิงส์ตัน
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกระลอก โดย 2 รุ่นที่วางตลาดล่าสุดนี้เน้นเอาใจผู้นิยมเล่นเกมส์ที่ต้องการเมโมรี่ที่มีความเร็วและความจุสูง รวมถึงสนับสนุนระบบคอมพิวเตอร์ในระดับไฮเอ็นด์ ด้วยผลิตภัณฑ์ในตระกูลไฮเปอร์ เอ็กซ์ คือ รุ่น HyperX DDR2 1000 และ 1066 MHz ซึ่งจะมีความเร็วสูงได้ถึง 2 GB
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้นำในตลาดเมโมรี่ระดับโลก ได้วางตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของบรรดาเกมส์เมอร์ทั่วโลกอีกครั้งกับ 2 ผลิตภัณฑ์ความเร็วสูง
มร. ทอนนี่ พานส์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ส่วนธุรกิจเอเซียแปซิฟิค บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี่ อิงค์ ได้กล่าวว่า ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้นับเป็นการบ่งชี้ถึงวิสัยทัศน์และความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยีด้านเมโมรี่ระดับโลกของคิงส์ตันได้อย่างชัดเจน เพราะ 2 ผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดนี้เหมาะสมอย่างยิ่งกับแพลตฟอร์ม DDR2 ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยโมดูลใหม่นี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีความเร็วและประสิทธิภาพระดับสูง ซึ่งจัดว่าสมบูรณ์แบบที่สุดในขณะนี้
“หลังจากที่ทางคิงส์ตันเพิ่งเปิดตัวเมโมรี่ความเร็ว 800 MHz ไปเมื่อไม่นานนี้ และปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างดี และในวันนี้เราก็หวังเช่นเดียวกันว่าผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดใหม่นี้ ทั้งในรุ่น HyperX DDR2 1000 และ 1066 MHz ซึ่งมีความเร็วได้สูงมากถึง 2 GB ซึ่งจะได้รับความนิยมจากตลาดเช่นกัน”
ทางด้าน มร.ไมค์ ฟิลด์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ส่วนพีซี ของบริษัท AMD กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตัน รุ่น HyperX DDR2 1000 จะสามารถทำงานร่วมกับชิป AMD รุ่น Athlon 64 FX ได้อย่างดี และทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสื่อด้านดิจิตอล
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยี่ผลิตภัณฑ์ HyperX DDR2 และผลิตภัณฑ์เมโมรี่ของคิงส์ตันสามารถดูได้ที่เว็บไซด์ www.kingston.com/asia/hyperX
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ