กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 31, 2006 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ลาบริยอช... เบเกอรี่แห่งความสุข
เฉลิมฉลองคริสต์มาสหรรษากับซานต้า และรื่นเริงไปกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอแห่งความสนุกสนานอันแสนอบอุ่นที่ ลาบริยอช เดอะเดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จะนำท่านเพลิดเพลินไปกับเค้กนานาชนิด โดย เชฟทอม แวน เดน เบิร์ก พาสทรี้เชฟชาวเนเธอร์แลนด์ ที่บรรจงปรุงอย่างพิถีพิถัน สดใหม่ ทุกวัน
ตั้งแต่ 1 ธันวาคมนี้ — 15 มกราคม 2550 เชิญคุณเลือกซื้อคุ้กกี้หลากชนิดในโหลแก้ว เค้กคริสต์มาส ปีใหม่รสนุ่มหลายสไตล์ รวมทั้งกระเช้าของขวัญสวยหรูหลากสไตล์ ให้คุณเลือกเป็นของขวัญของฝากให้กับสมาชิกในครอบครัวหรือคนที่คุณรัก เพื่อแสดงความปรารถนาดีในโอกาสพิเศษดีๆ เช่นนี้
เดอะสแควร์...ที่นี่มีแต่ความอบอุ่น
สนุกสนานครื้นเครงในช่วงสายๆ ของวันอาทิตย์กับครอบครัวที่คุณรัก พร้อมอิ่มอร่อยกับขบวนพาเหรดอาหารเลิศรสที่ถูกกล่าวขานกันอย่างมากถึงความโอชะที่ห้องอาหารสุดเทรนดี้ “เดอะสแควร์” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่บรรจงคัดสรรสุดยอดเมนูความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก ทั้ง ไทย ญี่ปุ่น ยุโรป จีน อเมริกา อีกทั้งอาหารที่ปรุงกันสดๆ ตรงหน้า เพื่อให้คุณได้ลิ้มรสชาติความอร่อยในแบบที่คุณต้องการ หรือจะเลือกอิ่มหนำกับอาหารทะเลสดๆ และบาร์บีคิวมากมาย ด้วยราคาสุดแสนประหยัด ผู้ใหญ่ 750++ บาท เด็กอายุ 12-16 ปี 375++ บาท (เด็กอายุ ต่ำกว่า 12 ปี ทานฟรีได้ 2 คน เมื่อมากับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) น้องๆ หนูๆ จะได้สนุกสนานกับเกมส์สนุกๆ และได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ อีกด้วย
เอาใจคนรักเส้น
วันนี้คุณทานเส้น (ก๋วยเตี๋ยว) แล้วหรือยัง? ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เอาใจชมรมคนรักเส้น ด้วยโปรโมชั่น “ก๋วยเตี๋ยว” ที่มีให้เลือกรับประทานกันหลากหลายเส้น ไม่ว่าจะเป็นเส้นใหญ่ เส้นหมี่ หรือจะเป็นบะหมี่ ซึ่งบรรจงปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันในรูปแบบหลากจานเด็ด ในสไตล์จีนต้นตำรับรสชาติเยี่ยมเหนือคำบรรยาย โดย ชาน คัม ฟาย พ่อครัวชาวฮ่องกงฝีมือเยี่ยม ซึ่งจะทำให้คุณติดใจในรสชาติไปอีกนาน อาทิ ก๋วยเตี๋ยวผัดแห้งเนื้อ เส้นหมี่ผัดทะเล บะหมี่ราดหน้าไก้เต้าซี่ บะหมี่ราดหน้ากุ้งไข่ขาว เส้นใหญ่ราดหน้ากุ้งหมูอบซอสมะเขือเทศ เป็นต้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ