ฮาริสันจัด Art of Living Vol.3 เซ็นทรัล ชิดลม 13-16 ก.ค.นี้ ดึงโครงการในเมืองกว่า 20 แห่ง ร่วมโปรโมชั่นลดกระหน่ำ

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2006 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ฮาริสัน
บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) ย้ำตลาดอสังหาฯยังไปได้สวย จัดงาน Art of Living Vol.3 ดึงกว่า 20 โครงการที่อยู่อาศัยชั้นนำทำเลงามย่านรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน และย่านใจกลางเมือง ร่วมจัดโปรโมชั่นหลากหลาย พบส่วนลดมากมายที่ทุกโครงการคัดสรรมาอย่างพร้อมเพรียง 13-16 กรกฎาคมนี้ ที่เซ็นทรัล ชิดลม Event Hall ชั้น 3
นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริหารงานขายอสังหาริมทรัพย์ในไทย เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้ ว่าสำหรับโครงการที่ดีมีคุณภาพนั้นยังมีความเป็นไปได้ บริษัทจึงได้จัดงาน Art of Living Vol.3 ศิลปะแห่งการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ซึ่งจะเป็นการจัด Exhibition ที่รวมโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภททุกสไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินเปล่า และ คอนโดมิเนียม จำนวนกว่า 30 โครงการ ที่มีที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลที่ดี ทั้งที่ตั้งอยู่ในแนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน และโครงการในย่านชุมชนใจกลางเมือง โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2549 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม บริเวณ Event Hall ชั้น 3
สำหรับโปรโมชั่นที่โครงการต่างๆร่วมกันจัดขึ้นเป็นพิเศษในงานครั้งนี้แล้วนั้น ผู้เข้าเยี่ยมชมงานที่มีปัญหาเรื่องบ้าน ยังสามารถปรึกษาฟรีกับผู้เชี่ยวชาญ ที่บูธรับปรึกษาสารพันปัญหาบ้าน ตลอดทั้งวัน และยังจะได้พบกับกิจกรรม ความบันเทิงที่หลากหลาย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณดนุญา danuya@harrison.co.th
Tel. 02 650 5033 ต่อ 278

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ