“กั๊ก เล้าโลม” ดีใจ “หยุดได้ไหม”จุดกระแสรักไม่เผื่อเลือก

ข่าวทั่วไป Friday July 28, 2006 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--อาร์เอส
ตอนนี้แม้เรื่องกิ๊กๆ จะโดนใจใครๆ กันไปทั่ว แต่วงร็อกมัธยมอย่าง“เล้าโลม” จาก ร็อกสกิน (Rock Skin) ขอสวนกระแสชวนวัยใสวัยทีนทั้งหลายคิดใหม่ๆ กับมุมมองความรักแบบไม่เผื่อเลือกอย่างถูกทำนองคลองธรรม ด้วยการส่งเพลง “หยุดได้ไหม” มากล่อมแฟนๆ ซึ่งก็ได้ผล เพราะได้เสียงเชียร์ตรึมซะจนส่งเพลงเด็ดที่ว่าขึ้นอันดับ 1 ไปทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ เรื่องนี้ “กั๊ก- ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ” (ร้องนำ) ขอมาขยายความรู้สึกดีใจแทนเพื่อนสมาชิกอีก 4 คน อย่าง “จ๋าย-สิรพัฒน์ พรบังเกิด” (กลอง), “กัน-กันตภณ ศรีชัยธวัช (กีตาร์), “ต้น-ธีระพงศ์ โภคพูนพิพัฒน์” (กีตาร์) และ “หมู-ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ” (เบส)ให้ฟังว่า
“นอกจากพวเราจะดีใจที่เพลงของพวกเราได้ขึ้นอันดับ 1 กันแล้ว ยังดีใจกันอีกตรงที่ว่ากลุ่มคนฟังของพวกเรา ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นประมาณวัยรุ่นชอบเนื้อหาของเพลงนี้กัน ซึ่งพูดสนับสนุนถึงมุมมองความรักที่เป็นแง่บวก คือรักแบบไม่เเห็นแก่ตัวเอง ที่คบกับใครต่อใครเยอะแยะมากมายเพื่อเอาไว้เลือก โดยไม่คำนึงถึงจิตใจหรือความรู้สึกของอีกฝ่ายเขาว่าจะเสียใจรึเปล่า ซึ่งคงเป็นความรักในแบบที่ใครก็คงไม่อยากเจอ เพราะช่วงนี้พวกเราก็เห็นๆ กันอยู่ครับว่าเรื่องมีกิ๊ก หรือการคบแฟนทีเดียวหลายๆ คนนี่ก็ดูจะกลายเป็นแฟชั่นที่คนนิยมกันมากขึ้น ซึ่งจริงๆ ทั้งผมเองทั้งกับเพื่อนๆ อีก 4 คน มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะกับวัยเยาวชนแบบพวกเรายิ่งแล้วใหญ่ ซึ่งวันนี้การที่เพลง “หยุดได้ไหม” ได้กระแสเชียร์ถึงขั้นนี้ ก็ยิ่งทำให้พวกเรา 5 คนมั่นใจครับว่าต้องมีเพื่อนๆ อีกหลายๆ คนแน่ๆ ที่คิดเหมือนกัน คือมองเรื่องรักในแบบที่เหมาะสม ก็ดีใจกันมากๆ ครับว่าอย่างน้อยก็มีคนกลุ่มนึงที่ไม่เอียงไปตามกระแสของความรักที่มีอารมณ์เป็นใหญ่อย่างเดียว ซึ่งผมกับเพื่อนๆ วง “เล้าโลม”ก็จะหวังกันต่อไปครับว่า ถึงตอนนี้เพลงอย่าง “หยุดได้ไหม” ของพวกเราอาจจะเป็นเหมือนจุดขาวเล็กๆ ในค่านิยมเรื่องความรักของสังคม แต่เชื่อว่าถ้าทุกคนให้ความสนใจ และช่วยกันแก้ผิดเป็นถูกแล้ว กระแสนิยมที่ดี ที่ถูกต้องในเรื่องของความรักคงไม่หนีพวกเราไปไหนแน่ๆ ครับ” กั๊ก กล่าว
ติดตามมุมมองความรักดีๆ แบบไม่เผื่อเลือกบวกความสามารถทางดนตรีร็อกจากพวกเขากันได้ในเพลง “หยุดได้ไหม” จากอัลบั้ม “เล้าโลม” พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส และ www.rs.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก กิ๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ