ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องเยี่ยม ที่จะสะกดทุกหัวใจให้ซาบซึ้งกับรักแท้ที่ไร้เงื่อนไข ใน "SAD LOVE LOVE STORY-ลิขิตฟ้ากั้นรัก"

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2006 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--แมงป่อง
แมงป่องขอนำคุณเข้าสู่ห้วงแห่งอารมณ์รัก หวานสุดซึ้ง จนกลายเป็นซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมสุดประทับใจ ที่ทุ่มทุนสร้างสูงสุดในเกาหลี ทุกบททุกตอนได้ถูกกลั่นกรองพิถีพิถันผ่านผลงานสร้างที่ถ่ายทอดเรื่องราวอย่างสมจริง และเป็นที่กล่าวขานกันว่าเป็นละครรักโรแมนติกที่ซาบซึ้งกินใจที่สุดเรื่องหนึ่งของเกาหลี...และยังเป็นการพบกันครั้งแรกของดารายอดนิยมแห่งเกาหลี "ควอน ซัง วู" และ "คิม ฮี ซุง" ที่สร้างความฮือฮาจนกลายเป็นซีรีส์เรื่องฮิตติดอันดับ 1 ในเกาหลีมาแล้ว
"SAD LOVE LOVE STORY-ลิขิตฟ้ากั้นรัก" เมื่อฟ้าลิขิตให้คนสองคนได้มาพบรักกัน เหตุใดเล่าจึงต้องพรากเขา และเธอให้ไกลกัน?..เฮ อิน หญิงสาวตาบอดที่เป็นดั่งดวงใจของ จุน ฮุง ทั้งคู่รักกันมาก แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลก ทำให้เขาและเธอต้องพรากจากกันไกล แสนไกล..แม้ว่าจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง จุนฮุง ต้องปิดบังความรู้สึกที่แท้จริงภายใน เพราะหลังจากการผ่าตัด โลกใหม่อันสว่างไสว กลับทำให้เธอไม่สามารถจดจำเขาได้...พบกับรักที่พร้อมจะเสียสละของชายคนหนึ่ง ซึ่งมอบให้คนรักได้อย่างหมดหัวใจ แม้ว่าตนเองต้องทนกับความขมขื่นอันแสนเจ็บปวดก็ตาม..
แมงป่องเชิญคอหนังเกาหลี ร่วมซึ้งและซึมซับไปกับอานุภาพแห่งรักของชายหนุ่ม... ที่ยอมสละทุกอย่างเพื่อรัก แม้แต่การยอมให้คนรัก เดินไปกับเพื่อนรัก... ถึงจะทรมานแสนสาหัสกับการเสียสละครั้งใหญ่และเป็นแผลรักที่สร้างความเจ็บแปล๊บ...ลึกๆข้างในก็ตาม... ชีวิตที่เหลืออยู่จะมีค่าอะไร หรือต้องทนอยู่ต่อไปเพื่อรอวันเธอกลับมา... เรื่องราวรักสามเส้าของพวกเขาจะดำเนินตามเส้นทางรัก และลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในวีซีดี และดีวีดี บรรจุบ๊อกเช็ตสวยเก๋ (เซ็ต 1 มี 1-10 แผ่น, เซ็ต 2 มี-20 แผ่น) ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ