เอพีซีเผยโฉมอุปกรณ์ควบคุมความเย็น ชูจุดขายประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่าย

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2006 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) ผู้นำระดับโลกในการให้บริการโซลูชั่นด้านโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพอันสำคัญของระบบเครือข่าย ล่าสุดได้เปิดตัวอุปกรณ์ควบคุมระบบความเย็นสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพอันสำคัญภายในห้องศูนย์ข้อมูล หรือ InfraStruXure InRow SC cooling ที่ช่วยในการคำนวณเกี่ยวกับระบบทำความเย็นภายในตู้ระบบสายไฟและห้องเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความแม่นยำสูง
อุปกรณ์ดังกล่าว มีความกว้าง 12 นิ้ว หรือประมาณครึ่งหนึ่งของตู้แร็ค ซึ่งภายในมีฟังก์ชั่นระบบควบคุมความเย็นที่สามารถให้พลังงานได้สูงสุดถึง 7kW ช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีสามารถจัดวางอุปกรณ์ InfraStruXure InRow SC cooling บริเวณถัดจากช่องระบายความร้อนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับลมร้อนออกไปได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว
อุปกรณ์ดังกล่าว ยังมีคุณสมบัติพิเศษในการระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงสามารถช่วยลดการใช้พลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กรได้ โดยการขจัดความร้อนออกจากฐานก่อความร้อนก่อนที่จะแผ่เป็นวงกว้างจนต้องอาศัยพัดลมซึ่งต้องอาศัยพลังงาน และงบประมาณที่มากขึ้น InfraStruXure InRow SC Cooling ได้รับการออกแบบเพื่อให้ใช้งานง่ายชนิดพลั๊ก-แอนด์-เพลย์ ผู้ใช้จึงสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องวางท่อสายระบบช่วยลดอุณหภูมิแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังมีระบบปรับระดับความร้อนแบบควบคุมในระยะไกล หรือบริการด้านกลไกอื่นๆ ตามข้อตกลงกับเอพีซี
โดยทั่วไปแล้ว ภายในตู้ระบบสายไฟและห้องคอมพิวเตอร์มักจะใช้ระบบทำความเย็นแบบติดตั้งทั่วไปในสำนักงาน ซึ่งจะใช้วิธีการคำนวณพลังงานตามขนาดของห้องนั้นๆ เท่านั้น โดยมิได้คิดรวมถึงปริมาณพลังงานความร้อนที่จะเกิดขึ้นจากการใช้อุปกณ์ไอทีต่างๆ ในระบบเน็ตเวิร์กภายในห้อง ทั้งนี้ ยิ่งระบบไฟฟ้าในเครือข่ายมีความหนาแน่นของพลังงานมากขึ้นเพียงใด เครืองเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ไอทีอื่นๆ ก็ยิ่งจะมีระดับความร้อนมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งเกินกำลังที่ระบบทำความเย็นทั่วๆ ไปจะสามารถรับมือได้
อุปกรณ์ InfraStruXure InRow SC Cooling นี้พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วโลก ณ ตัวแทนจำหน่ายของเอพีซี ในราคาประมาณ 7,200 เหรียญสหรัฐฯ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอพีซี และโซลูชั่นเกี่ยวกับดาต้า เซ็นเตอร์ได้ที่ www.apc.com หรือ ติดต่อสำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น โทร. 02-636-7707
เกี่ยวกับเอพีซี
สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) นำเสนอระบบคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล การเสียหายของฮาร์ดแวร์และการหยุดชะงักของระบบงาน เอพีซีสำนักงานใหญ่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2524
เป็นผู้นำระดับโลกในการนำเสนอและให้บริการระบบสำรองพลังงานไฟฟ้า เอพีซีเป็นที่รู้จักด้านความน่าชื่อถือภายใต้นิยามว่า
“ตำนานแห่งความไว้วางใจในระบบป้องกันปัญหาไฟฟ้า (Legendary Reliability) ทั้งในด้านมาตรฐานแห่งคุณภาพ นวัตกรรม และการให้การสนับสนุนโซลูชั่น เพื่อปกป้องพลังงาน ให้แก่องค์กรในทุกๆ ระดับ
เอพีซีนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพหลากหลายรุ่นสำหรับโครงสร้างทางกายภาพพื้นฐานที่ช่วยสนับสนุนอุปกรณ์เครือข่ายในการทำธุรกิจ รวมทั้ง InfraStruXure สถาปัตยกรรมที่ปฏิวัติรูปแบบสำหรับห้องศูนย์ข้อมูล (ดาต้า เซ็นเตอร์ ออน ดีมานด์) ตลอดจนนำเสนอโซลูชั่นสำหรับการติดตามตรวจสอบภาพจากวีดีโอ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมที่ทำงานบนเครือข่าย IP ของ NetBotz หนึ่งในหน่วยธุรกิจของเอพีซี ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ระบบงานและการใช้ทรัพยากรเครือข่ายที่สำคัญของลูกค้า สำนักงานใหญ่เอพีซีตั้งอยู่ที่เขตเวสต์ คิงส์ตัน ในเกาะโร้ด สหรัฐอเมริกา จากข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2548 เอพีซีมีรายได้รวมทั่วโลก 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ฯ เอพีซีมีชื่ออยู่ใน Fortune 1000 และ S&P 500
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร. 02 158 9107-8 ต่อ 14,15 แฟ็กซ์ 02-158-9142
อี-เมล์ pinyaluck@prplus2.com
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น กรุณาติดต่อ:
สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น
โทร. 02-636 7707 แฟ็กซ์ 02-636 7702
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ