แบงก์กรุงเทพร่วมขบวน ‘มันนี่เอ็กซ์โปสัญจร’ ที่โคราช แต่งบูธสื่อจุดแข็ง ‘ประตูสู่โลกการเงิน’

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2006 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน ‘Money Expo Korat 2006’ ซึ่งเป็นงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปสัญจร’ ออกต่างจังหวัดเป็นปีแรก จัดประเดิมที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา 17-19 กุมภาพันธ์นี้ โดยนำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินทันสมัยหลากหลายออกไปให้ลูกค้าสัมผัสถึงที่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและของรางวัลมากมาย ย้ำความมั่นใจของลูกค้าในบริการที่มีคุณภาพทัดเทียมกันจากธนาคาร ‘เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน’ ไม่ว่าจะอยู่ภูมิภาคใดของประเทศ
นายชาติชาย ศรีรัศมี ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลต่างจังหวัด ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพจะนำเสนอนิทรรศการในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปสัญจร’ ครั้งนี้ ภายใต้แนวคิด ‘ประตูสู่โลกการเงิน’ อย่างสอดคล้องกับสถานที่จัดงาน คือ เมืองโคราช ซึ่งเป็นประตูสู่ภาคอีสาน เพื่อสื่อความหมายว่า เพียงลูกค้าก้าวเข้ามาที่ ธนาคารกรุงเทพ ก็จะได้พบกับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลาย ที่สามารถตอบสนองความต้องการทางการเงินของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน
“เชื่อว่า ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ จะเป็นไฮไลท์ของบูธเรา เพราะนอกจากมีข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษแล้ว ลูกค้ายังสามารถเลือกรูปแบบและระยะเวลาการผ่อนชำระได้อีกด้วย ทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกชำระค่างวดผ่านช่องทางต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ทุกวัน ไม่เว้นแม้วันหยุด สำหรับลูกค้าที่เยี่ยมชมบูธของธนาคารภายในงาน นอกจากจะได้รับของที่ระลึกแล้ว หากสมัครใช้บริการภายในบูธ ก็จะมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลมากมายด้วย ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ โทรทัศน์สี และสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ เป็นต้น” นายชาติชายกล่าว
“การร่วมงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปสัญจร’ สะท้อนถึงความเป็น ‘เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน’ ที่เข้าถึงลูกค้าได้ทุกที่ ทั่วประเทศ ตลอดจนต่างประเทศ ทุกที่ที่ ธนาคารกรุงเทพ มีสาขาอยู่ ทำให้เราใกล้ชิดและบริการลูกค้าได้ทั่วถึงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าต่างจังหวัด ที่อาจจะพลาดโอกาสรับข้อเสนอพิเศษจากงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป’ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางมาร่วมงานถึงกรุงเทพฯ” นายชาติชายกล่าวทิ้งท้าย
งาน Money Expo Korat 2006 หรือ มันนี่เอ็กซ์โปสัญจร ครั้งแรก จะจัดขึ้นที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จ. นครราชสีมา ชั้น 3 ห้อง MMC Hall ในวันศุกร์ที่ 17 ถึงวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2549 นี้ หลังจากนั้น จะสัญจรไปจัดในภาคอื่นๆ โดยมีกำหนดจัดที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นลำดับต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ