เกษรเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Pure” ส่งโปรโมชั่นร้อนร่วมลุ้นรางวัลสุดหรู พร้อมส่งท้ายซัมเมอร์กับ “Ratchaprasong Summer Sale” จุใจกับส่วนลดสูงสุดถึง 70%

ข่าวทั่วไป Friday June 9, 2006 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เกษรเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด “Pure” เพื่อสื่อถึงความเป็นผู้นำ ศูนย์การค้าซึ่งเป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์เหนือระดับ พร้อมกันนี้ เกษรได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Pure Sale” สำหรับนักช้อปขาแบรนด์เนม ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม — 30 มิถุนายนศกนี้ เมื่อช้อปครบ 15,000 บาท ได้รับคูปองลุ้นชิงรางวัลกระเป๋าสวยหรูจากเฟนดิรุ่นยอดนิยมตลอดกาล “Selleria” หรือกระเป๋าสุดฮอตรุ่น “Senda” จากโลเอเว่ หากช้อปครบ 50,000 บาท รับจี้ห้อยโทรศัพท์มือถือดีไซน์เก๋จากโอลิเวีย ไดมอนด์ และสำหรับนักช้อป 10 ท่านแรกที่ช้อปครบ 150,000 บาท รับแพคเกจที่พัก3 วัน 2 คืนจากคอสต้า ลันตา จังหวัดกระบี่ พร้อมรถรับส่งจากสนามบินสู่ที่พัก อาหารมื้อเช้าและรับของกำนัลไวน์ชั้นดี มูลค่าถึงกว่า 25,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท
นอกจากนี้ เกษรยังเตรียมความพิเศษอีกอย่างโดยจับมือแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 80 แบรนด์เชิญชวนนักช้อปร่วมส่งท้ายซัมเมอร์อันร้อนระอุด้วย “Ratchaprasong Summer Sale” การลดราคาใหญ่ประจำปีซึ่งจัดเพียงปีละสองครั้ง ให้คุณคลายร้อนต้อนรับฤดูกาลใหม่ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% ช้อปกันอย่างจุใจได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนนี้ จนถึง 30 กรกฎาคม ศกนี้
สำหรับร้านค้าในเกษรที่ร่วมส่งท้ายซัมเมอร์มีทั้งสินค้าแฟชั่นแบรนด์ระดับโลก อาทิ คริสเตียน ดิออร์, คริสเตียน ลาครัวซ์, เอมิลิโอ ปุชชี่, เอ็มโพริโอ อาร์มานี่, เบอเบอร์รี่, ดัลฮิลล์, โลเอเว่, มงบลองก์, จีวองชี่, แบลลี่, แอกเนอร์, ทูมิ, ลองชอม, และสวารอฟสกี้ พร้อมด้วยแบรนด์ไทย ชั้นนำซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างยิ่งทั้งจากชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ อาทิ ซีนาด้า ธีโอรี่, สฤษดิ์, ซีนิธ, คลาวด์ ไนน์ และมุง-ดู เป็นต้น ร่วมด้วยสินค้าตกแต่งบ้าน นาฬิกาคุณภาพเยี่ยม เครื่องประดับ ศิลปะสำหรับนักสะสม รวมถึงภัตตาคารร้านอาหารชั้นนำที่ต่างก็เตรียมมอบ ส่วนลดพิเศษให้แก่นักช้อปอีกด้วย สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรีจีอี ไทยพาณิชย์ กสิกรไทย และซิตี้แบงก์ จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5-10% พร้อมของกำนัล
เกษรเปิดให้บริการหลังจากการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยการบริหารงานร่วมกันระหว่างเกษร โฮลดิ้งและฮ่องกงแลนด์ มีพื้นที่ในส่วนของร้านค้าทั้งหมด 12,600 ตารางเมตร โดยร้านค้าทั้งหมดนำเสนอสินค้า แบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องประดับเพชร รวมถึงภัตตาคารและบาร์ชั้นเลิศ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในเกษรจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของการให้บริการด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบริการรับจอดรถโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมจากรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 รวมถึงพนักงานคอนเซียจระดับมืออาชีพที่สื่อสารได้หลายภาษาคอยให้บริการรวมถึงการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ เกษรเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์หรือ RSTA เพื่อร่วมกันผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง / ชัชฎา จันทรางศุ วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย ศูนย์การค้าเกษร
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 109 โทร. 0-2656-1516 ต่อ 132
อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com อีเมล์ wachiraporn@gaysornbkk.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ