อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตส อัพเดทช่วงข่าวยอดฮิต สดกว่าเดิม จุใจกว่าเดิม ด้วยสองเบรคต่อวัน

ข่าวกีฬา Monday July 17, 2006 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ปรับรูปแบบรายการสปอร์ตสเซ็นเตอร์ รายการข่าวยอดฮิต เอาใจรสนิยมแฟนกีฬาทั่วเอเชีย เพิ่มปริมาณเนื้อหาข่าวมากขึ้น สดอัพเดทกว่าเดิม เปิดเบรค 18.30 น. ด้วยข่าวล่ามาเร็ว ตามต่อด้วยเบรค 21.00 น. ที่มีข้อมูลอินไซด์ข่าวแบบเจาะลึก
รายการสปอร์ตสเซ็นเตอร์ รายการข่าวยอดนิยมบนเครือข่ายช่องกีฬา อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ได้มีการปรับผังเวลาออกอากาศไปในช่วงมหกรรมฟุตบอลโลกที่ผ่านมา โดยล่าสุดรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ได้ระบุถึงการปรับรูปแบบรายการ โดยเน้นความสดของข่าวกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งจะออกอากาศในช่วงเบรค 18.30 และ 21.00 น. ของทุกวัน
“รายการสปอร์ตสเซ็นเตอร์โฉมใหม่มีการขยายเวลาเพิ่มขึ้น พร้อมการรายงานข่าวที่อัพเดทยิ่งขึ้น รวมถึงประเด็นข่าวร้อนที่ต้องจับตา บวกกับการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะช่วงเบรคตอน 21.00 น. ที่ผู้ชมจะได้เต็มอิ่มกับข่าวอัพเดทที่มากขึ้น รายละเอียดเนื้อหาที่ลึกขึ้น ครอบคลุมพื้นที่รายการข่าวมากขึ้น” ชารอน แวน สไวเท่น ผู้อำนวยการฝ่ายข่าว อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส กล่าว
ชารอน กล่าวต่อว่า ข่าวกีฬาหลักๆ จากทวีปยุโรป โดยเฉพาะฟุตบอล ปกติแล้วจะมีรายงานตรงกับเวลา 17.00 น. ของประเทศไทย หรือประมาณเที่ยงวันของที่นั่น ซึ่งผู้ชมทั่วเอเชียสามารถติดตามได้ทันทีในเบรคช่วง 18.30 น. และฟังข้อมูลที่ละเอียดและเจาะลึกยิ่งขึ้นในเบรค 21.00 น.”
“เราเริ่มใช้ผังใหม่กับรายการข่าวสปอร์ตสเซ็นเตอร์ของเราตั้งแต่ช่วงมหกรรมฟุตบอลโลกที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดี เราจึงเตรียมตัวเพื่อรอการมาถึงของฤดูกาลใหม่ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และรายการอื่นๆ ของยุโรป ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้า ผู้ชมทั่วเอเชียแอ็คทีฟกับความเคลื่อนไหวของรายการกีฬามาก และนิยมที่จะรู้ข่าวอัพเดทที่สุด มากกว่าจะรอฟังผลการแข่งขันในเช้าวันต่อมา”
สำหรับเนื้อหาข่าวของสปอร์ตสเซ็นเตอร์ทั้งสองเบรคจะเอาใจแฟนๆ กีฬาชาวเอเชียเป็นพิเศษ อาทิ ข่าวล่าฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส ลีก, ลาลีก้า สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และลีกอื่นๆ ทั่วทวีปยุโรป ทั้งยังมีข่าวรายการกอล์ฟ กีฬาความเร็วสนามต่างๆ รวมถึงรายการกีฬาสำคัญๆ ทั่วโลก
“การปรับรูปแบบใหม่ของช่วงเบรคตอน 21.00 น. ในแต่ละวัน ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มจำนวนข่าวและรายละเอียดของข่าวที่มากขึ้น แต่ยังช่วยให้อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส สามารถย้ายช่วงสัมภาษณ์พิเศษที่ปกติอยู่ตอนเบรค 18.30 น. มาอยู่ในเบรคหลังได้ เพื่อให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มกับข่าวร้อนจากทั่วโลกก่อน” ชารอน กล่าวสรุป
สำหรับช่วงออกอากาศซ้ำของแต่ละเบรคมีดังนี้ เบรค 18.30 น. จะรายการอีกครั้งในเวลา 20.00 น. และเบรค 21.00 น. จะรีเพลย์ในเวลา 22.00 น.
ข้อมูลเกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง ESPN Inc. และ STAR สองผู้นำในธุรกิจเคเบิล และการแพร่สัญญาณผ่านดาวเทียม ในอัตราส่วน 50 : 50 ปัจจุบัน อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส เป็นผู้นำในการถ่ายทอดรายการกีฬาในภูมิภาคเอเชีย ที่เข้าถึงมากกว่า 128 ล้านครัวเรือน ผ่านทางช่องอีเอสพีเอ็น และมากกว่า 54 ล้านครัวเรือนผ่านช่องสตาร์ สปอร์ตส สำหรับเครือข่ายของอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส มีมากถึง 13 ช่อง ได้แก่ ESPN Asia, ESPN Hong Kong, ESPN India, ESPN Taiwan, ESPN Philippines, MBC-ESPN (เกาหลี), ESPN Singapore, STAR Sports Asia, STAR Sports Hong Kong, STAR Sports India, STAR Sports Taiwan, STAR Sports Singapore และ STAR Sports S.E.A แต่ละช่องได้นำเสนอรายการกีฬาชั้นนำของโลก รวมถึงรายการกีฬาสำคัญของภูมิภาคตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ESPN STAR Sports Event Management Group หรือ กลุ่มจัดการกิจกรรมพิเศษ ที่ทำหน้าที่จัดการ และโปรโมทกิจกรรมกีฬาใหญ่ๆทั่วเอเชีย รวมถึง the KL World 5’s และ the San Miguel Asian 9Ball Tour ทางด้านธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ espnstar.com, espnstar.com.cn และ espnstar.com.tw เป็นที่นิยมของผู้ใช้เว็บหลายล้านคนทั่วเอเชีย จนกลายเป็นเว็บไซต์กีฬาอันดับหนึ่งของเอเชีย ด้วยข่าวกีฬาแบบเจาะลึก ผลการแข่งขันใหม่ล่าสุด รวมถึงรายงานการแข่งขัน
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266 ต่อ 237

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ