‘ธนาคารกรุงเทพ’ จัดงานลดราคาขาย ‘คอนโด’ เป็น ‘ของขวัญปีใหม่’ ให้ลูกค้า

ข่าวทั่วไป Friday December 15, 2006 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ จัดงาน ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย : เทศกาลคอนโดลดราคา - Bualuang Properties Sale : Condo Festival’ ขนคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลกว่า 118 รายการ มูลค่าตั้งแต่ 1 แสน — 7.5 ล้านบาท ลดกระหน่ำสูงสุดถึงร้อยละ 45 เพื่อเป็น ‘ของขวัญปีใหม่’ แก่ลูกค้าของธนาคาร พร้อมอำนวยความสะดวกสินเชื่อ ณ ห้องแสดงทรัพย์สินพร้อมขาย ถ. สีลม ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 2549 — 15 ม.ค. 2550
นางสาวกรองทอง การุณย์นราทร ผู้จัดการฝ่ายทรัพย์สิน ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารจัดงานบัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย ครั้งที่ 2 ซึ่งใช้ชื่อว่า ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย เทศกาลคอนโดลดราคา’ ขึ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแด่ลูกค้าของธนาคาร “ภายในงานธนาคารได้คัดเลือกคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลจากโครงการบัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขายกว่า 118 รายการ มูลค่าตั้งแต่ 1 แสน - 7.5 ล้านบาท มาลดพิเศษสูงสุดถึงร้อยละ 45 สำหรับลูกค้าที่จองซื้อภายในงาน โดยลูกค้าสามารถวางเงินจองขั้นต่ำเพียง 5,000 บาทต่อรายการ”
“นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถกู้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ เพื่อซื้อคอนโดมิเนียมภายในงานได้ในวงเงินสูงสุดถึงร้อยละ 90 ของราคาขาย และยังสามารถกู้เพื่อตกแต่งต่อเติมได้อีกร้อยละ 20 ของราคาซื้อขายอีกด้วย โดยธนาคารจะมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และยกเว้นค่าประเมินหลักประกันและค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อให้แก่ลูกค้าที่จองซื้อคอนโดมิเนียมและลงทะเบียนขอใช้สินเชื่อภายในงาน ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อของธนาคารกรุงเทพเป็นอัตราที่ต่ำที่สุดในขณะนี้” นางสาวกรองทองกล่าว
นางสาวกรองทองกล่าวต่อไปว่า คอนโดมีเนียมที่นำมาเสนอครั้งนี้ มีราคาถูกกว่าคอนโดมีเนียมสร้างใหม่ บางแห่งสามารถเข้าอยู่ได้ทันที ไม่ต้องรอเป็นเวลานานกว่าจะสร้างเสร็จ โดยผู้ซื้อสามารถตรวจสอบที่ตั้งของคอนโดมิเนียม สภาพห้อง บรรยากาศโดยรวม และสิ่งแวดล้อมที่แท้จริงจนพอใจก่อนตัดสินใจซื้อ
งาน ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย : เทศกาลคอนโดลดราคา’ จะจัดขึ้นที่ห้องแสดงทรัพย์สินพร้อมขาย ถ.สีลม ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2549 — 15 มกราคม 2550 นอกจากนี้ ลูกค้าและประชาชนที่สนใจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทในโครงการบัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ห้องแสดงทรัพย์สินพร้อมขาย และเว็บไซต์ www.bangkokbank.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ