ลุ้นสุดยอดแฟนฯ ดอกไม้! กับคำถามสุดหิน "แฟนพันธุ์แท้" 20 ต.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ลุ้นกันอย่างต่อเนื่องกับเหล่าบรรดาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2006 ซึ่งศุกร์ที่ 20 ต.ค.นี้ เกมการแข่งขันนั้นดำเนินมาถึงผู้เข้าแข่งขันคนที่ 5 กับผลโพลในลำดับที่ 20 ในเรื่องราวของแฟนพันธุ์แท้ดอกไม้ คุณมินตรา เทิดสุธรรมผู้หญิงที่ผ่านเข้ารอบมากับเรื่องราวของความสวยงามของดอกไม้ เรียกว่าเธอนั้นมีความรักดอกไม้เป็นชีวิตจิตใจ คนทั่วไปอาจแค่ชื่นชม แต่เธอนั้นกลับกินดอกไม้ด้วยความรัก
ซึ่งงานนี้สิ่งที่เธอทำอยู่เสมอคือการกินเพื่อรับรู้รสชาติของดอกไม้เป็นประจำ ทำให้เธอต้องมาเจอเรื่องราวแบบนี้เป็นคำถาม ซึ่งความยากในการถามนั้นอยู่ที่เธอต้องชิมดอกไม้ 3 ใบ ใบละ 1 ชนิดเท่านั้น และยังต้องถูกปิดตาชิมด้วย งานนี้ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ขอป้อนเองกับมือ แต่ก่อนชิมนั้นคุณปัญญาเอาไปให้บรรดาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้คนอื่นๆ ดูก่อน ทำเอาทุกคนฮือฮา เพราะขนาดมองด้วยตายังไม่รู้เลยว่าเป็นดอกอะไร งานนี้เธอเองจะใช้การตัดสินใจอย่างไรในการทานเพียงครั้งเดียวเพื่อหา 3 คำตอบ บอกได้คำเดียวว่ายาก
...มาลุ้นกันว่าสุดยอดแฟนฯดอกไม้จะผ่านเข้ารอบไปเป็น 1 ใน 5 ได้หรือไม่นั้น ในรายการ "แฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2006" ศุกร์ที่ 20 ต.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ