ธนาคารกรุงเทพเปิด 2 สาขาที่ ‘สุวรรณภูมิ’

ข่าวทั่วไป Wednesday September 27, 2006 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพร่วมฉลองเปิดท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยการเปิด 2 สาขาใหม่ ให้บริการทุกวันเพื่ออำนวยความสะดวกผู้เดินทาง เจ้าหน้าที่ และธุรกิจห้างร้านในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ศกนี้ เป็นต้นไป
นางรัชนี นพเมือง ผู้อำนวยการสายลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า สาขาแรกของธนาคารที่ท่าอากาศยานใหม่ มีชื่อว่า ‘สาขาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ’ ตั้งอยู่ในบริเวณที่จอดรถบัสรับ-ส่งผู้โดยสารของท่าอากาศยานฯ เป็นสาขามาตรฐาน ให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าทั่วไป อาทิ นักท่องเที่ยว นักธุรกิจที่มาใช้บริการของท่าอากศยานฯ รวมทั้งประชาชนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ส่วนสาขาที่สองเป็นสาขาย่อย ชื่อ ‘สาขาย่อยเขตปลอดอากร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ’ ตั้งอยู่ภายในบริเวณเขตปลอดอากรของท่าอากาศยานฯ
ทั้งสองสาขาเปิดให้บริการ ระหว่างเวลา 8.30 — 18.00 น. ตั้งแต่วันจันทร์ — วันอาทิตย์โดยไม่มีวันหยุด และธนาคารได้เตรียมของกำนัลเพื่อสมนาคุณลูกค้าที่มาใช้บริการที่สาขาระหว่างวันที่ 28 กันยายน ถึง 11 ตุลาคม นี้ ได้แก่ ผู้เปิดบัญชีเงินฝากใหม่ ทั้งประเภทสะสมทรัพย์ และฝากประจำ รวมทั้งผู้ซื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของธนาคาร จะได้รับร่ม ถ้วยกาแฟ หรือแก้วไวน์ เป็นของที่ระลึก
“ธนาคารตระหนักดีว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เดินทางมายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ต่างมีเวลาทำธุรกรรมทางการเงินค่อนข้างจำกัด ด้วยเหตุนี้ ธนาคารจึงเปิดให้บริการทั้งผ่านเคาน์เตอร์ และธนาคารอัตโนมัติ ซึ่งประกอบด้วย เครื่องเอทีเอ็ม และเครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติไปพร้อมๆ กัน” นางรัชนีกล่าว
นางรัชนีเปิดเผยต่อไปว่า ธนาคารกรุงเทพ สาขาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ยังให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ซึ่งเป็นบริการระดับมาตรฐานสากล โดยที่ธนาคารกรุงเทพได้รับเลือกให้เป็นธนาคารยอดเยี่ยมในประเทศไทยด้านบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ จากวารสาร ‘โกลเบิลไฟแนนซ์’ เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันในปีนี้ ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นเลิศด้านคุณภาพในการบริการลูกค้าโดยใช้ระบบเทคโนโลยีนำสมัยและค่าธรรมเนียมที่แข่งขันได้ ส่วนสาขาย่อยเขตปลอดอากรฯ ได้จัดเตรียมบริการแลกเปลี่ยนและโอนเงินระหว่างประเทศ และบริการสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไว้เพื่อบริการลูกค้าธุรกิจด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ