การบินไทยคว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้าน “การบริการพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน” จาก สกายแทรกซ์

ข่าวทั่วไป Thursday February 23, 2006 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--การบินไทย
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลความเป็นเลิศด้าน การบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ประจำปี 2549 จากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้โดยสารของ สกายแทรกซ์
นายสมใจนึก เองตระกูล กรรมการบริษัทฯ ปฏิบัติหน้าที่ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในด้านการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ( 2006 Award Winner : Cabin Staff Service Excellence) จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้โดยสารโดยสถาบันวิจัยด้านธุรกิจการบินและขนส่งทางอากาศ สกายแทรกซ์ (SKYTRAX AWARDS) หลังจากที่บริษัทฯ เคยได้รับรางวัลด้านนี้มาแล้ว การได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นการยืนยันและแสดงให้เห็นว่า การบินไทยยังรักษามาตรฐานด้านการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทุกชั้นบริการตั้งแต่ชั้นประหยัดในเส้นทางพิสัยใกล้ จนถึงการบริการในชั้นหนึ่งในเส้นทางข้ามทวีป
สกายแทรกซ์ เป็นสถาบันวิจัยอิสระด้านธุรกิจการบินและขนส่งทางอากาศ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2532 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสารที่ใช้บริการของสายการบินต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ www.airlinequality.com ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก และเป็นองค์กรที่ได้รับการอ้างอิงและยอมรับจากทั่วโลกด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ