ทีโอที เฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบ Homepage ระดับประเทศ ในโครงการTOT IT SCHOOL ชิงเงินทุนการศึกษาและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท

ข่าวเทคโนโลยี Monday December 4, 2006 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--ทีโอที
นายสมควร บรูมินเหนทร์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า "ด้วยเจตนารมณ์ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่ต้องการพัฒนาการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของเยาวชนไทยเพื่อสร้างโอกาสการเรียนรู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด อันเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างความเข้มแข็งทางการศึกษาให้แก่เยาวชนไทยซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ด้วยการมอบห้องเรียนกึ่งห้องสมุด IT ในโครงการ TOT IT SCHOOL ให้กับโรงเรียนในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ จำนวน 35 โรงเรียน
ในวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติ ครบ 60 ปี และเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2549 ต่อเนื่องถึงวาระเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในปี 2550 ทีโอที จึงได้จัดการประกวด Homepage ระดับประเทศ ขึ้น ในหัวข้อ IT & Education :Talent of the King โดยนำทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1 ในระดับภาค รวม 10 ทีม เข้าแข่งขัน มีดังนี้
1. โรงเรียนท่าบ่อ จ.หนองคาย 2. โรงเรียนบ้านเขว้าวิทยายน จ.ชัยภูมิ
3. โรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี จ.อุตรดิตถ์ 4. โรงเรียนนวมินทราชูทิศมัชฌิม จ.นครสวรรค์
5. โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย จ.ลพบุรี 6. โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย จ.นครปฐม
7. โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จ.จันทบุรี 8. โรงเรียนกบินทร์วิทยา จ.ปราจีนบุรี
9. โรงเรียนเทศบาล 5 จ.สุราษฎร์ธานี 10.โรงเรียนสภาราชินี จ.ตรัง
สำหรับผลงานการออกแบบ Homepage และ e-card ของทีมชนะเลิศจะได้เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของ ทีโอที ทาง http://www.tdetonline.com และ http://www.tot.co.th เพื่อให้ผู้สนใจเข้าชมและร่วมถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสมหามงคลทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2549 พร้อมทั้งเฉลิมฉลองในวโรกาสที่ทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษาในปี 2550 ที่จะถึงนี้
ความสำเร็จจากการสร้างสรรค์ผลงานในกิจกรรม TOT IT SCHOOL HOMEPAGE CONTEST มีดังนี้
รางวัลชนะเลิศ ทีมนักเรียนได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติคุณ/เข็มเกียรติยศ
โรงเรียนได้รับคอมพิวเตอร์ 1 ชุด
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีมนักเรียนได้รับทุนการศึกษา 70,000 บาท พร้อมโล่เกียรติคุณ/ เข็มเกียรติยศ
โรงเรียนได้รับคอมพิวเตอร์ 1 ชุด
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีมนักเรียนได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติคุณ/ เข็มเกียรติยศ
โรงเรียนได้รับคอมพิวเตอร์ 1 ชุด
รางวัลชมเชย จำนวน 7 รางวัล ได้รับทุนการศึกษารางวัลละ 15,000 บาท พร้อมเข็มเกียรติยศ
พร้อมกันนี้ ในวันจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม นี้ ณ ลานกิจกรรม Center Point ศูนย์การค้าสยาม ท่านจะได้พบกับนิทรรศการผลงาน Homepage ของทีมผู้เข้าแข่งขัน พร้อมทดลองใช้ TOT Hi-speed Internet สุดคุ้ม ได้ภายในงาน และร่วมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง โจ-ป๊อป และเนโกะ จั๊มป์ พร้อมกระทบไหล่ดาราแท็ค ภรัญญู และบ๊อบ บดินทร์ อีกด้วย
ขอเชิญเยาวชนรุ่นใหม่ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจ พร้อมโหวตให้กับทีมที่มีผลงานที่ชื่นชอบ ในกิจกรรม TOT IT SCHOOL HOMEPAGE CONTESTวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 17.30 น. ณ ลานกิจกรรม Center Point ศูนย์การค้าสยาม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร โทร. 0 2505 1212 โทรสาร 0 2505 7640

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ