ออสเตรียน แอร์ไลน์ ปิดไตรมาสท้ายปี รุกตลาดฮันนีมูน พร้อมงัดกลยุทธ์เพิ่มเที่ยวบินรองรับตลาดท่องเที่ยวภูเก็ตบูม

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 11, 2006 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--บีวาว พีอาร์ คอนซัลแตนท์
ออสเตรียแอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติ จากประเทศออสเตรีย งัดกลยุทธ์ปิดท้ายปี รุกตลาดฮันนีมูนจับมือพันธมิตร ชวนคู่หวานสวีท 101 เมืองในทวีปยุโรป ด้วย โปรโมชั่น “Austrian Impression Package” ในราคาเริ่มต้นเพียง 39,700 บาท พร้อมเดินหมาก ช่วง High Season เพิ่มเที่ยวบิน เวียนนา — ภูเก็ต ขนนักท่องเที่ยวยุโรป เข้าไทย หวังรองรับการท่องเที่ยวภูเก็ตบูม
นายบุรณัชย์ ลิมจิตติ ผู้จัดการสายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ ประจำประเทศไทย และอินโดไชน่า เปิดเผยว่า “ในช่วงไตรมาสที่ 3 สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ ได้จัดโปรโมชั่นภายใต้ชื่อ 101 เมืองในยุโรปกับออสเตรียแอร์ไลน์ เพื่อเป็นการฉลองเปิดจุดบินครบ 101 เมืองทั่วทวีปยุโรป ระหว่างเดือนสิงหาคม ถึงเดือนกันยายน 2549 ซึ่งเพิ่งจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา จำนวน 5 รางวัล และจะทำการจับรางวัลครั้งสุดท้ายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2549 สำหรับการตอบรับของโปรโมชั่นนี้ดีมาก มีประชาสนใจทั้งที่ตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์และนิตยสาร และขอรับจากบริษัทตัวแทนการท่องเที่ยวส่งเข้ามาร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก ทั้งยังส่งผลให้ยอดการสำรอง และจำหน่ายตั๋วโดยสารเพิ่มขึ้น 10 % และในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ออสเตรียแอร์ไลน์ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้ ทางสายการบินฯ ได้ร่วมกับโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท เปิดตลาดฮันนีมูน แพ็คเก็จ ให้คู่วิวาห์จัดโปรแกรมฮันนีมูน 101 เมืองในทวีปยุโรป ด้วยโปรโมชั่น สุดคุ้มค่า “Austrian Impression Package”
ทั้งนี้ผู้ที่จอง Wedding Package ของโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท รับส่วนลดจำนวน 2,000 บาท ทันทีเมื่อจองแพ็คเก็จ โดยจะได้รับตั๋วเครื่องบินสายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ กรุงเทพฯ — ยุโรป — กรุงเทพฯ เพื่อบินสู่ 101 เมืองในยุโรป, ตั๋วรถไฟภายในประเทศออสเตรีย และห้องพักโรงแรมหรู 3 คืนในเมืองเวียนนา, อินน์บรูก และซาลส์บวร์ก ซึ่งคาดว่าจะสามารถส่งเสริมให้ประเทศออสเตรียเป็นอีกจุดมุ่งหมายหนึ่งในการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ของคู่รักชาวไทยเพิ่มขึ้น
ส่วนในช่วง High Season ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ถึงมีนาคม ทางสายการบินฯ จะมีเปิดบริการเส้นทางบิน ภูเก็ต — เวียนนา สัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน เพื่อรองรับการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวทั่วยุโรป โดยขณะนี้มีอัตราสำรองที่นั่งกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหตุนี้เนื่องมาจากในปลายนี้ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และภาคเอกชนต่าง ๆ ได้โหมการจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวภูเก็ต อย่าง การเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภูเก็ต ในวันที่ 1-3 พฤศจิกายน หรืองานภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล เมาเทน บีช มาราธอน ในวันที่ 22 ตุลาคม เป็นต้น
จากความสำเร็จของโปรโมชั่น “101 เมืองในยุโรปกับออสเตรียแอร์ไลน์” พร้อมทั้งการต่อยอดธุรกิจของ “Austrian Impression Package” และการเปิดบริการเส้นทางบิน ภูเก็ต — เวียนนา สัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน พร้อมเครือข่ายการบริการที่สมบูรณ์ ออสเตรียแอร์ไลน์ จึงมั่นใจในช่วงปิดไตรมาสสุดท้ายนี้ จะส่งให้ผลรวมในปี 2549 มียอดจำหน่ายบัตรโดยสารเพิ่มขึ้นกว่า 10 เปอร์เซ็นต์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
นวพร เลาหสวัสดิ์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์
บริษัทบีวาว พีอาร์ คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 02 972 4575-6 โทรสาร 02 972 5261
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ