น้ำตาลเกลื่อนเวที “แสบซน คนซ่า” !!! “ชิน — ทราย” ควงคู่ทายวีรกรรมเจ้าจ๋อจอมซน !!! หนุ่ม “ทีน” ลากน้องหมาหูเหม็นเรียกเสียงฮา ติดตามได้ 23 ก.ค. นี้ !!!

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2006 12:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
อย่างที่เขาว่ากันจริงๆ ว่าคนรักชอบกันมักจะมีอะไรเหมือนๆ ก็ดูอย่างคู่รักใสๆ ระหว่างสาว “ทราย — กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล” และหนุ่ม “ชิน — ชินสุเวท เจตน์จำรัส” ที่นอกจากจะรักกันหวานหยดแล้ว ยังมักแบ่งปันความรักให้กับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ว่าแล้วทั้งคู่เลยขอควงคู่มาทำน้ำตาลหกเกลื่อนเวทีรายการ “แสบซน คนซ่า” ทางช่อง 3 ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ โดยมีหนุ่ม “ทีน — สราวุฒิ พุ่มทอง” มาเป็นผู้แข่งขันอีกหนึ่งคนคอยเบรคความหวานของทั้งคู่ และตามธรรมเนียมของทางรายการที่ผู้แข่งขันมักจะนำสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาโชว์ตัวกันด้วย ด้านหนุ่ม “ชิน” เลยประคองโหล “ปลาหมอพันธุ์นกแก้ว” ที่เจ้าตัวกำลังเห่อมาอวด ส่วนสาวหวานอย่าง “ทราย” ก็อุ้มกระต่ายพันธุ์ไทยขนฟูขาวน่ารักเหมือนเจ้าของไม่มีผิด แต่ที่ทำเอาปั่นป่วนกันไปทั้งรายการก็เห็นจะเป็น “เจ้าหนูแดง” สุนัขพันธุ์อิงลิชคอร์กเกอร์ที่ หนุ่ม “ทีน” พาลากถูลู่ถูกังขึ้นมาโชว์ตัวบนเวทีแบบไม่ให้น้อยหน้าผู้แข่งขันคนอื่น แต่เนื่องจากธรรมชาติของสุนัขพันธุ์นี้จะมีหูยาวเลยมักจะมีกลิ่นหูที่เหม็นอับอย่าบอกใครนั่นเอง ทำเอาพิธีกรอย่าง “ไก่ — สมพล ปิยะพงศ์สิริ” รวมทั้ง 2 ผู้ช่วย “บอล เชิญยิ้ม” และ “ชมพู่ — ชมพูนุช กลิ่มจำปา” เข้าใจผิดคิดว่า “ทีน” แอบไปกินหอยดองหรือกะปิมาก่อนขึ้นเวที หลังจากเฮฮากับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของผู้แข่งขันกันไปแล้ว “ชิน — ทราย — ทีน” ก็จะต้องมาทายพฤติกรรมความแสบซนของ เจ้าจ๋อลิงแสนรู้จากสวนสัตว์ลพบุรี ซึ่งเป็นสัตว์ปรัศนีในครั้งนี้ โดยคำถามแรกอยู่ที่ครูฝึกลิงว่า ครูฝึกคนไหนที่มีสามารถจ้องตาให้ลิงกลัวและเชื่องได้ทุกตัว? และคำถามข้อต่อมาคือ ลิงตัวไหนที่จูงคนตาบอดข้ามถนนได้? งานนี้ใครจะสะสมคะแนนได้มากที่สุดเพื่อเข้าไปสะสมเงินรางวัลต่อในรอบ Double Bonus ไปร่วมกันลุ้นต่อได้ในรายการ “แสบซน คนซ่า” บ่าย 2 โมงตรงวันอาทิตย์นี้
พบกับภารกิจมัน ปฏิบัติการฮาของสารพัดสัตว์แสนรู้ และร่วมลุ้นให้กำลังใจ 3 ผู้เข้าแข่งขัน “ชิน — ชินสุเวท เจตน์จำรัส”, “ทราย — กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล” และ “ทีน — สราวุฒิ พุ่มทอง” จากรายการ “แสบซน คนซ่า” วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. 49 นี้ เวลา 14.00 — 14.45 น. ทางช่อง 3
เบญจมา (ปุ๋ย) 0-1735-0340 ,อาภากร (นุ้ย) 0-1636-0962,
อรอุมา (จอย) 0-1987-8923 , เทพเทพิน (กิ๊ก) 01-899-2103
วรรณฉัตร (หมวย) 0-6604-9749 และ หทัยรัตน์ (บี๋บี) 0-18074740
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ