อาวียองซ์ แนะนำ อาวียองซ์ ลิป คัลเลอร์ สีสันผสานคุณค่าการบำรุง โฉมใหม่หรูหรา

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 12, 2006 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อาวียองซ์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “อาวียองซ์ ลิป คัลเลอร์” ลิปสติกสีสันที่พัฒนาจากเทคโนโลยี ล้ำสมัยของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะที่มีส่วนผสมของ Skin Intelligence Complex? ที่ช่วยปกป้องและบำรุงผิวให้สวยและคุณภาพดีทั้งภายในและภายนอก ในรูปโฉมใหม่แพ็คเกจสีขาวบริสุทธิ์ หาซื้อได้ตั้งแต่บัดนี้ที่ ผู้ร่วมธุรกิจ อาวียองซ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูงของยูนิลีเวอร์ หรืออาวียองซ์ ช็อป ทุกสาขา โทร 02-554-2655
อาวียองซ์ ลิป คัลเลอร์ ลิปสติกสีสันคุณภาพพร้อมคุณค่าบำรุงผิวของสกิน อินเทลลิเจน คอมเพล็กซ์ ซึ่งมีส่วนผสมของ ผงพลอยทัวร์มาลีน และ สารสกัดสาหร่ายจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่ช่วยฟื้นฟู สุขภาพผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ชวนมอง ประกอบไปด้วย
มอยซ์เจอร์ ชายน์ เอ็กซ์ตรีม มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ลิป คัลเลอร์ ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม ที่ให้ความอิ่มของสีสัน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นด้วยน้ำมันโจโจบา และสารสกัดธรรมชาติจากผลไม้นานาชนิด มีให้เลือก 9 เฉดสี Sweet Pink, Pink Champaign, Fabulous Fuschia, Strawberry Splash, True Rose, Painky Peach, Orange Passion, Nude Tan และ Satin Malt ราคาแท่งละ 575 บาท
คัลเลอร์ แอทแทร็กชั่น ลอง แวริ่ง อินเทนซ์ ลิป คัลเลอร์ ลิปสติกสูตรพิเศษ ด้วยประสิทธิภาพของ invisible polymers ที่ให้เนื้อสีติดทนนาน คงความเงางามตลอดวัน มีให้เลือก 6 เฉดสี Pink Cherry, Rose Blush, Plum Pink, Orangy Pink, Stylish Red และ Cocoa Brown ราคาแท่งละ 655 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ