ดิสคัฟเวอรี่ 3 คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมปี 2006 จากนิตยสาร Auto Express

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2006 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ 3 คว้ารางวัล Auto Express New Car Honours ประจำปี 2006 ในประเภทยานยนต์พรีเมียมเอสยูวีแบบขับเคลื่อนสี่ล้อถาวร อีกครั้งเป็นปีที่สอง โดยรางวัลนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย Auto Express นิตยสารยานยนต์ชั้นนำของอังกฤษ
ดิสคัฟเวอรี่ 3 คือยานยนต์ที่โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ดีเซล TVD6 2.7 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 10.5 กมต่อลิตรเมื่อขับบนเส้นทางเรียบนอกเมือง ภายในห้องโดยสารกว้างขวางถึง 7 ที่นั่งพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ นับเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่เหมาะกับทุกโอกาส ทั้งการใช้งานในเมือง และการใช้งานแบบออฟโรด ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง ระบบ Terrain System ให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมและเลือกรูปแบบเส้นทางได้อย่างสะดวก ง่ายดาย ระบบ Hill Descent Control ที่ช่วยในการวิ่งข้ามสิ่งกีดขวาง และบนทางลาดชัน ตลอดจนระบบกันสะเทือนที่ควบคุมด้วยไฟฟ้า เป็นต้น
มร. เดวิด จอห์น บรรณาธิการนิตยสาร Auto Express กล่าวว่า “ไม่ว่าจะขับขี่ในเส้นทางทรหด บนเส้นทางเขา ใช้เป็นรถครอบครัว หรือใช้งานประจำวัน ดิสคัฟเวอรี่เป็นรถที่เหมาะที่สุด ซึ่งปีนี้ก็ได้รับรางวัลอีกครั้งเป็นปีที่สอง ยืนยันได้อย่างดีว่ายานยนต์สายเลือดอังกฤษรุ่นนี้มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งจริง ๆ”
ด้าน มร. ริชาร์ด เฮกห์ ประธานบริหารแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ให้ความเห็นเกี่ยวกับรางวัลที่ได้รับครั้งนี้ว่า “ดิสคัฟเวอรี่ 3 พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง และยังคงเป็นที่นิยมชื่นชอบของผู้รักการขับขี่อย่างไม่เสื่อมคลายในตลาดรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อที่นับวันการแข่งขันมีแต่จะยิ่งสูงขึ้น รางวัลครั้งนี้นับเป็นรางวัลที่ 77 ที่ได้รับมาแล้วจากทั่วโลกสำหรับรถยนต์รุ่นนี้ ซึ่งรวมถึงรางวัล Car Of The Year ในประเทศไทยเมื่อปี 2005 ที่ผ่านมาด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น Discovery 3 TDV6 เครื่องยนต์คอมมอนเรลดีเซลใหม่รุ่นนี้เป็นรถยนต์ที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการใช้งานในยุคปัจจุบัน ซึ่งประหยัดน้ำมันด้วยอัตราสูงสุดถึง 10.5 กม.ต่อลิตร เมื่อเทียบกับขนาดของตัวถังและเครื่องยนต์แล้วถือว่าประหยัดน้ำมันได้ดี สำหรับในกลุ่มรถเอสยูวีระดับหรูหราที่อยู่ในตลาดขณะนี้”
เสนอข่าวในนาม : แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ( nchaimon@landrover.com )
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 109
รื่นฤดี ทวีผล ( ruanrudee.taweepol@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205-6620
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ