การจัดการที่สะดวก ความปลอดภัยสูง และสมรรถนะที่ดีที่สุด เอ็มเอสไอ เปิดตัว Q 965 MDO รองรับเทคโนโลยีวีโปร ของอินเทล

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 14, 2006 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอ็มเอสไอ (MSI) แบรนด์ชั้นนำในวงการดิจิตอลเอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัว Q965MDO (MS-7276) ที่รองรับเทคโนโลยีแพลทฟอร์มอินเทล วีโปร โดยมาเธอร์บอร์ดใหม่นี้ ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเครื่องพีซีสำหรับธุรกิจ พร้อมด้วย เอ็กเพรส ชิพเซ็ต Q965 ของอินเทล และรองรับโพรเซสเซอร์ คอร์ ทู ดูโอ ของอินเทล โดย โดยโพรเซสเซอร์และชิพเซ็ต เป็นส่วนประกอบในการกำหนดพื้นฐานของ วีโปร ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มดิจิตัล ออฟฟิศยุคหน้าของอินเทล ที่นำเสนอระบบ การจัดการทางไกล out-of-band การปรับปรุงเรื่องความปลอดภัย รวมถึงสมรรถนะการใช้พลังงานอย่างมีศักยภาพเอ็มเอสไอ Q965 MDO เลือก Q695 และ ICH 8DO สำหรับชิพเซ็ต รวมถึงผสานเข้าด้วยกันของฟังก์ชั่นสำหรับ วีโปร เทคโนโลยีดิจิตัล ออฟฟิศ ผ่าน อินเทล โปร จีบี แลน และ Q695MDO ที่ประกอบด้วย เทคโนโลยี Matrix Storage ของอินเทล และเทคโนโลยี Active Management ของอินเทล เพื่อนำเสนอสตอเรจที่มีความปลอดภัยสูง และระบบการจัดการที่สะดวกสำหรับการทำงาน ซึ่งนำไปสู่ผลิตผลที่สูงขึ้น และการขึ้นสู่ตำแหน่งที่ดีที่สุด สำหรับการแข่งขันทางธุรกิจที่ดุเดือดพีซีทุกเครื่องที่ประกอบด้วย Q 965 MDO จากเอ็มเอสไอ จะช่วยให้ผู้บริหารด้านไอทีจัดการผ่านระบบอินทราเน็ตได้ง่ายขึ้น และเครื่องพีซีที่สนับสนุนเทคโนโลยี วีโปร จะมีการรายงานอย่างรวดเร็วถึงสถานะของระบบเพื่อให้ผู้บริหารด้านไอที ควบคุมสถานการณ์ได้ทั้งหมด แม้ว่าเครื่องนั้นจะปิดอยู่ก็ตาม ซึ่งผู้บริหารจะยังคงสามารถอัพเดตซอฟต์แวร์, ซ่อม รวมถึงติดตาม เครื่องการทำงานของพีซีทุกเครื่องผ่านอินทราเน็ต โดยฟังก์ชั่นดังกล่าวมีบทบาทอย่างมากในการลดต้นทุนทั้งด้านคนและเวลา รวมถึงลดความเสี่ยงที่เกิดจากปัญหาต่างๆ กราฟิค คอร์ ยุคที่ 4 GMA 3000 ของอินเทล ที่ติดตั้งใน Q965 MDO ยังช่วยเพิ่มสมรรถนะด้านกราฟฟิค และยังรองรับ วินโดวส์ วิสต้าที่จะเปิดตัวด้วย ผู้ใช้งานยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ด้านภาพและการควบคุมที่ตื่นตา แตกต่างจาก วินโดวส์ เอ็กซ์พี ผ่านระบบปฏิบัติการที่ใหม่หมดจดดังกล่าว และแน่นอนว่า การเลือก Q965 MDO เพื่อสร้างระบบในตอนนี้ ยังช่วยให้คุณได้สนุกกับวินโดวส์ วิสต้าตั้งแต่แรกเลยทีเดียว
เอสไอ Q965 MDO ยังเป็นสินค้ารองรับ RoHS , ซึ่งทั้งส่วนประกอบและกระบวนการผลิตก็ยังรองรับ RoHS ด้วยเช่นกัน โดยผลิตจากวัสดุและกระบวนการผลิตที่ดีที่สุด Q965 MDO ยังได้พยายามปกป้องสิ่งแวดล้อม โดยความร่วมมือกับเอ็มเอสไอ
Q965MDO (MS-7276)
Intel(R) Q965 Express Chipset Basedรองรับ Support LGA775 Intel CoreTM 2 Processorsรองรับ FSB 1066/800/533MHzรองรับ Dual Ch. DDR2-800/667/5331 PCI Express x16& 1 PCI Express x1 2 PCI v2.3 slots6 SATA2 3Gb/s รองรับ Matrix RAIDรองรับ 7.1Ch.HD Audioรองรับ Intel(R) PRO Gigabit LANรองรับ Intel(R) vProTM Technology
The Intel(R) Q965 Express Chipset ได้สร้างมาเพื่อรองรับงานด้านธุรกิจ ด้วยฟังก์ชั่นอย่างเทคโนโลยี Active Management และเทคโนโลยี Matrix Storage ของอินเทล. และยังเป็นส่วนประกอบสำคัญของ โปรแกรม แพลทฟอร์ม Stable Image ของอินเทล และเมื่อรวมเข้ากับโพรเซสเซอร์ คอร์ ทู ดูโอ ของ อินเทล ชิพเซ้ตใหม่นี้จะนำเสนอ การจัดการอันล้ำหน้า, การป้องกันข้อมูล ศักยภาพด้านการผสานเข้าด้วยกัน และความเสถียร เพื่อช่วยการใช้งานทางธุรกิจในด้านที่ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ อย่างการจัดการทรัพย์สิน, ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความปลอดภัยขึ้น รวมถึงสมรรถนะด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เกี่ยวกับเอ็มเอสไอ (MSI)บริษัท ไมโครสตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (Micro-Star International Corporation) เป็นหนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำของอุตสาหกรรม เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ด Top 5 ของโลก และ Top 3 ของไต้หวัน เป็นผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์อันดับ 1 ของไต้หวันและติด Top 5 ของโลก และเป็นผู้ผลิตกราฟิกการ์ดอันดับ 1 ของโลกมาตลอด 4 ปี วันนี้เอ็มเอสไอได้เติบโตไปอีกขั้นหนึ่งด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เช่น โน้ตบุ๊คและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์เครื่องเล่น MP3 ของเอ็มเอสไอมีอัตราการเติบโตสูง ส่งผลให้เอ็มเอสไอกลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องเล่น MP3 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไต้หวันนับตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา ด้วยเทคโนโลยี วิศวกรรม การผลิต และการออกแบบระดับเวิลด์คลาส เอ็มเอสไอจึงเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้ผลิตโซลูชั่นและฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัย ทั้งยังง่ายต่อการติดตั้งและอินทิเกรตเข้ากับระบบเก่า ขณะเดียวกันก็ให้สมรรถนะและความคุ้มค่าสูงสุด ด้วยประสบการณ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ที่ผู้ใช้ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ในปี 2005 เอ็มเอสไอทำยอดขายได้ 2.4 พันล้านดอลลาร์ ติดอันดับที่ 26 ในชาร์ต Taiwan Top 1000 Manufacturing Companies ในปีดังกล่าว ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.msi.com.tw
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กรุณาติดต่อ marketing@msi.com.twประชาสัมพันธ์ข่าวโดย บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด โทรศัพท์: 0 2971 3711อีเมล์: suchai@pc-a.co.th
ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในเอกสารฉบับนี้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เอ็มเอสไอไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดด้านเทคนิค, รูปภาพ และข้อความที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อินเทล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ